เซรั่มใช้ดีต้องมีมีติดกรุสกินแคร์! Shiseido Ultimune

48 20

เซรั่มฮอตฮิตมากกก ที่ใช้แล้วเป็นต้องรักและขอใช้ซ้ำ คือ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate ขวดเก่าหมดเกลี้ยงเพราะเป็นเซรั่มที่ใช้ได้เช้า-ก่อนนอนแบบสบายๆ เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย รวมทั้งเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยด้วย เป็น must-have ของใครหลายๆคนรวมทั้งตัวเราเลยก็ว่าได้  

ที่เป็นแบบนี้เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ ที่กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก มีการปรับปรุงสูตรอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าไม่หยุดพัฒนาเลย^^ ซึ่งตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นเสริมสร้างภูมิให้ผิวสามารถป้องกันสภาพแวดล้อมที่ไม่พึ่งประสงค์ต่างๆได้และในขณะเดียวกันก็ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูสดใสมีชีวิตชีวา ด้วยส่วนผสมสารพัดที่มาจากธรรมชาติ เช่น เห็ด Reishi, ginko หรือ ต้น Iris เป็นต้น

เนื่องจากขวดเก่าหมดเกลี้ยงก็เลยขอเบิกขวดใหม่ที่พิเศษกว่าเดิมตรงที่แพ็คเกจมีหน้าตาพิเศษ ตามสไตล์เก๋ๆของแบรนด์ญี่ปุ่นคือเป็นคอลของ 2021 Holiday Limited design

Shiseido

Ultimune Power Infusing Concentrate

: คุณสมบัติ :

เซรั่มบำรุงผิวที่ดูแลปัญหาผิวในหลายๆด้าน

- ให้ผิวดูสุขภาพดี เนียนกระชับ

- ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย

- เติมความแข็งแรงให้ผิว

- ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะภายนอกทั้งจากแสงแดด ความเครียด กาลเวลา ที่พร้อมจะทำร้ายผิว

: วิธีใช้ :

ใช้หลังขั้นตอนการทำความสะอาดและปรับสมดุลผิว (เป็นสเต็ปแรกของการบำรุงผิวแหละ) สามารถใช้ได้ทั่วทั้งผิวหน้าในตอนเช้าและก่อนนอน เซรั่มตัวนี้ทาบริเวณผิวรอบดวงตาได้ด้วย!

: เนื้อสัมผัส :

เซรั่มมีความเข้มข้นฉ่ำน้ำ แต่พอเกลี่ยลงผิวแล้วซึมซาบได้ดี บางเบา ชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้เหมือนมีฟิล์มเคลือบผิว ให้กักเก็บทั้งความชุ่มชื้น และสดชื่นในเวลาเดียวกัน^^

 : ความรู้สึกหลังใช้ :

สิ่งที่ชอบหลังจากใช้ตัวนี้คือกลิ่นที่หอมสดชื่นมากๆ เหมือนได้รับพลังงานบวก และผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน เราใช้ทุกวันเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวว่าดูเนียนขึ้น รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น ดูโกลว์สวยสุขภาพดีขึ้น ชอบมากเลยต้องซ้ำ เป็นเซรั่มที่สามารถหยิบมาใช้ในตอนกลางวันได้ ใช้ในอากาศประเทศไทยได้สบายๆ ลงเมคอัพต่อได้ค่ะ 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE