Whipped ที่ไม่ได้เอาไว้ทาน แต่เอาไว้ทา กับ Tree Hut Whipped Body Butter

37 21
WITH <strong>Tree Hut</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วันนี้มัดขอหยิบ #BodyCare ที่ใช้อยู่ตอนนี้ อินและเลิฟมาก จนต้องเอามาเล่าซะหน่อย ถ้าไม่ได้เล่าอาจจะรู้สึกเสียใจอยู่ และช่วงนี้อากาศเหวี่ยงไปเหวี่ยงมา เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก ผิวปรับตัวไม่ทัน ผิวตัวมัดแห้งและคันมาก ทรมานมาก คือ กล้าพูดเลยว่า ถ้าไม่ได้พี่เค้า มัดแย่เลยแน่ๆ มีเกาจนเลือดซิบ
สมัยก่อน ช่วงที่ยังมีหน้าหนาวหรือเวลาไปภาคเหนือ ไปต่างประเทศแล้วอากาศหนาวมากๆ ผิวตัวจะแห้งแตก เป็นขุยและคันมาก โลชั่นหรือครีมทาตัวทั่วไปเอาไม่อยู่ ต้องใช้พวกบาล์มหรือบัตเตอร์มาปราบเท่านั้น ถึงจะอยู่หมัด แต่ความบาล์มหรือบัตเตอร์ เวลาใช้เราก็จะรู้สึกอึดอัด เหนอะหนะ เหนียวตัว หนักผิว สร้างความรำคาญใจให้เรามากเลย แต่ก็ต้องอดทนใช้
จนเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว มัดได้มีโอกาสลองผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Tree Hut Thailand เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีวางขายเฉพาะช่องทางออนไลน์ของ Tree Hut เท่านั้น นั่นคือ เจ้า Whipped Body Butter ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิด อากาศเมืองไทยร้อนก็ร้อนมาก ฝนตกก็หนาว แต่อิชั้นเลือก Body Care เนื้อ Butter มาใช้
สำหรับเจ้า Whipped Body Butter รอบนี้มัดเลือกกลิ่นแตงโม (Watermelon) มาใช้ ทั้งที่ปกติเป็นคนไม่ชอบกลิ่นแตงโม แต่พอลองแล้วกลับชอบเค้าเลย เพราะนอกจากกลิ่นแตงโมแล้ว ทางแบรนด์เค้ายังจับกลิ่นราสเบอร์รี่กับเลมอน มาเบลนด์เพิ่ม กลิ่นออกมาดีมาก หอม สดใส น่ารัก เหมือนกึ่งๆขนม กึ่งๆแคนดี้ แต่มีความเฟรช ไม่เวียนหัว สดชื่น และกลิ่นติดทนมาก คือ เดี๋ยวนี้จะใช้เค้าทุกวันชะมะ ทั้งเช้าและก่อนนอน เจอใครก็ทักว่าตัวหอมมาก ใช้น้ำหอมอะไร แต่เราไม่ได้ฉีดน้ำหอมเลยไง เลยมั่นใจมากว่าคือกลิ่นพี่เค้านั่นแหละ
สำหรับไซส์เค้ามาในกระปุกบิ๊กเบิ้มมาก ไซส์เท่ากับ #BodyScrub ตัวโปรดเลย ไซส์ 240g. นี่ใช้มาเดือนกว่าแล้ว ยังไม่ค่อยลดลงเลย คือ ด้วยความที่เค้าทำเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาดีมากด้วยล่ะ (ดูในรูปได้) ความบัตเตอร์ของเค้า ไม่ใช่บัตเตอร์ทั่วไปแบบที่เราเคยเจอกัน ที่แบบเกลี่ยยากๆ แต่อันนี้คือ เกลี่ยง่ายจนงง มัดใช้เค้าครั้งละไม่เยอะ คือได้ทั่วตัวแล้ว แตะๆเนื้อเค้าลงไปจะมีความนุ่มๆ ดึ๋งๆเหมือนเยลลี่ เหมือนวิปครีมนุ่มๆ ป้ายลงบนผิวแล้วเค้าจะให้ความรู้สึกเหมือนแตกตัวเป็นน้ำ นวดแปบเดียวก็ซึมเข้าผิวหมด ทุกครั้งที่ใช้ คือ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ความแห้งหายไปหมด เอาอยู่มาก และที่สำคัญคือ ไม่กองบนผิว ไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และรู้สึกอีกอย่างคือ ผิวใสและดูสว่างกระจ่างขึ้นด้วยอ่ะ (รู้สึกจริงๆ)
อ่อ และตามที่ทุกคนรู้ Tree Hut เค้ามีคอนเซ็ปต์เป็นแบรนด์ออแกนิค วีแกนโปรดักซ์ สายแพ้ง่ายหรือมีความกังวลใดใด เค้าไม่ใส่สารกันเสีย ไม่มีแอลกอฮอล์ เด็กๆก็ใช้ได้ หายห่วง


deechamat

deechamat

ผู้หญิงตัวสูง ที่บ้ารองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ ไม่กินผัก ชอบเล่าเรื่อง รักการแต่งตัว กลัวแก่และมีท้องฟ้าเป็นเพื่อนสนิท

FULL PROFILE