รวมของใช้แล้วหน้าใสครึ่งปี 2022!!! แต่งหน้าหนักทุกวันทำไงให้หน้าไม่พัง

34 19
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


รวมของใช้แล้วหน้าใสครึ่งปี 2022!!!

คัดมาทั้งหมด 7 ตัวมีตั้งแต่ถูกยันแพง ทุกตัวคือใช้จริงมีแพงเพื่อนใช้ตัว หลายคนติดใจกลับมาบอกว่าดี นี่เลยไปคัดดูว่ามีอะไรบ้างที่เราชอบและคนรอบตัวใช้แล้วดี ไปเริ่มกันเลออออ  





NAMI LAB SERIES ACNE CLEAR CANNABIS LEAF SOAP นามิ แลป ซีรีส์ แอคเน่ เคลียร์ แคนนาบิส ลีฟ โซป 



เป็นสบู่ที่ใช้ล้างหน้า จริงน้องใช้ได้ทุกส่วนแหละพวกสิวหลังงี้ก็ช่วยนะ เป็นตัวใหม่ที่ลองแล้วแบบว้าวถึงกับซื้อตุน เราชอบพกเวลาไปเที่ยวแหละ ตัวเดียวจบทั้งหน้าและตัวไม่ต้องพกของให้เยอะ เอาขึ้นเครื่องได้ด้วย


 มีส่วนประกอบหลักเป็นสารสกัดใบกัญชา ที่มีสาร Anti-Oxidant ช่วยเสริมการปกป้องผิวให้แข็งแรง รวมทั้งมีสารสกัดจากใบบัวบกและ Tree tea oil (น้ำมันที่ได้จากการสกัดใบของต้นทีทรี) ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว มีว่านหางจระเข้และซาลิไซลิก แอซิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สะอาด เนียนนุ่ม ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส นุ่มเด้งขึ้น รวมทั้งช่วยรักษาสมดุลน้ำ ให้ผิวชุ่มชื่นอยู่


 Packaging - ซองสีเขียวมิ้นน่าร๊ากกกก พกพาง่าย ราคาดียย์

 Texture -  ก้อนกลมๆ มีฟองปานกลาง กลิ่นเฟรสมากกก  เป็นความหอมแบบไม่ฉุน ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้น ผิวสะอาดหอมม 


ใช้ได้ทั้งตัวและหน้า ถ้าแค่หน้าเราใช้ได้ 2 สัปดาห์นิดๆ เรารู้สึกผิวสะอาดหน้าดูใส ผิวนุ่มเด้ง ใช้ตอนเป็นสิวได้ไม่มีอาการแสบคัน  


Lancome Clarifique Dual Essence
 ขนาด 150 ml 


ลเอสเซนส์ 2 เนื้อสัมผัสในหนึ่งเดียว มอบผิวสวย กระจ่างใส 4 มิติ ใน 4 สัปดาห์ - ผิวชุ่มชื้น - ผิวดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ - ผิวดูเรียบเนียน ปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน สารแต่งสีและน้ำมันแร่ EXCLUSIVE DESIGN-PATENTED WHISK เกลียวผสมดีไซน์พิเศษเป็นรูปทรงของหน่อบีช ลิขสิทธิ์เฉพาะลังโคม ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเร่งประสิทธิภาพการผสานเอสเซนส์ทั้ง 2 ชนิดให้เข้ากันในรูปของละอองไมโครบับเบิ้ล ซึมซาบสู่ผิวได้เร็วยิ่งขึ้น DUAL 

ESSENCE 2 เนื้อสัมผัสในหนึ่งเดียว 
•97% เอสเซนส์รูปแบบใส ที่อัดแน่นด้วยสารสกัดจากหน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส (Clear essence with French beech bud extract) 
•3% เอสเซนส์เข้มข้นนรูปแบบออยล์ (Lipidic-enriched essence) ***ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล  


เอสเซนส์สูตรอ่อนโยนต่อผิวเหมาะกับผิวทุกประเภทแม้ผิวบอบบาง พัฒนาขึ้นเพื่อผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ!! 

Packaging - ขวดแก้วสีใสสวยมากกก เห็นครั้งแรกก็ประทับใจเลย 
Texture - เป็นเนื้อเอสเซนส์+oil กลิ่นดีมากก เราชอบกลิ่นตัวนี้สุดๆมันผ่อนคลาย เนื้อสัมผัสเบาสบายผิว ใช้ได้ทุกวัน

 ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น สบายผิว 

1 สัปดาห์: เนื้อผิวดูละเอียดขึ้น ผิวดูเปล่งประกาย สดใส 
4 สัปดาห์: ผิวดูเรียบเนียน ผิวดูกระจ่างใส รูขุมขนดูเล็กลง   ตอนแรกไม่เชื่อคำเครมขิงแบรนด์นะพอได้ใช้อย่างต่อเนื่องคือผิวดูกระจ่างใจขึ้นจริงง ผิวสวยละเอียดกว่าเดิม  







Innisfree Green Tea Seed Serum 
ขนาด 80ml 

ตัวเดิมแต่สูตรปรับปรุง เซรั่มชาเขียวตัวดังจาก innisfree! ช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวขาดน้ำ บำรุงผิว อุดมด้วยสารสกัดจากใบชาเขียวและเมล็ดชาเขียว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว 

เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ด้วยกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด จาก Beauty Green Tea เติมน้ำให้ผิว เพื่อฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสและแลดูสดชื่น พร้อมเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ด้วย Dual-Moisture-Rising Technology™ ช่วยให้ผิวรักษาความชุ่มชื้นด้วยน้ำสกัดจากชาเขียว และพร้อมสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นในผิวด้วยน้ำมันจากเมล็ดชาเขียว 


Packaging - ขวดสีเขียวรุ่นนี้เราชอบกว่าตัวเดิมมากๆมีการไล่เลเยอร์สี แถมตัวปั๊มยังเป็นแบบล็อคได้ทำให้เวลาพกไม่ต้องกลัวเลอะ 

Texture -  เข้มข้นกว่าตัวเดิม แบบรู้สึกได้ เนื้อเซรั่มสีใสขุ่นๆมีความติดเหลือง กลิ่นดีไม่ฉุน

 ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง ให้ผิวชุ่มชื้นลดความมันบนผิวได้  




NAMI I'M FRESH HYA-HEMP SEED OIL BRIGHTENING GEL 
นามิ แอม เฟรช ไฮยา – เฮมพ์ ซีด ออยล์ ไบรท์เทนนิ่ง



 เจล ทาผิว ที่ทาได้ทั้งตัว น้องเป็นเจลสูตรเข้มข้น ที่มีส่วนประกอบสำคัญเพิ่มเข้ามาเป็นสารสกัดจาก Hemp Seed Oil หรือน้ำมันเมล็ดกัญชง ซึ่งมีสาร Anti-Oxidant และผสมผสานไฮยาลูรอน ขนาดโมเลกุล 3 ขนาด และว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้าด้วยกัน วิตามินบี 3 ที่มีส่วนช่วยในเรื่องปรับ ผิวหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส ดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ซึ่งจะช่วยผิวในเรื่องของการฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มฉ่ำน้ำ

 Packaging - เจลทาตัวที่มาให้รูปแบบซองหยิบใช้ง่าย ซองสีเขียวสดใส 
 Texture - เนื้อเจลเป็นสีเขียวอ่อนๆ ให้ความชุ่มชื่นทันทีที่ทา เกลี่ยง่ายไม่หนักผิว กลิ่นหอมอ่อนๆฟิลผักๆเขียวๆ 




ใช้ทาได้ทุกส่วนของร่างกาย เลย   


Make P:rem : Safe me. Relief Moisture Cream 12 
ขนาด 80 ml 



เราชอบกันแดดของแบรนด์นี้มากๆๆๆ  ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ต่อคิวมาเป็นลูกรัก ชอบทั้งแพคเกจ เนื้อสัมผัส ผลลัพธ์ กลิ่นแบบอ่อนโยน น้องประกอบด้วยส่วนผสม 12 ชนิดที่ช่วยบรรเทาผิวที่ระคายเคือง ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 93% เพื่อให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิว เผยผิวนุ่มและอ่อนนุ่ม ช่วยเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว

 Packaging- ขนาดพอดีหยิบใช้ง่าย  ใช้โทนสีคลีนๆดูสะอาดตา ให้มาในปริมาณที่จุใจ

 Texture - เนื้อครีมกึ่งเจลสีขาวขุ่น เนื้อแน่นแต่ไม่หนักมาก เกลี่ยง่าย 




Moistureสำคัญมากทุกคนแล้วตัวนี้คืออ่อนโยนใช้ได้กับทุกสภาพผิว ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้นะ  


Curesys Acvita Dark Spot Cream 
ขนาด 30 ml. 


ครีมลดรอยสิว 3 in 1 ปรับผิวใส ลดรอยสิว ผิวแข็งแรง  
 มีสารสกัดจาก Vitamin Tree Water 69.5% ช่วยลดรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิวจางเร็วขึ้น    ลดฝ้า กระ จุดด่างดำจากแดด   ปรับผิวกระจ่างใส ให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ ปลอบประโลมผิว ลดอาการแดง ด้วยสมุนไพรเกาหลี  มอบความชุ่มชื้นเปล่งประกายให้ผิวอิ่มน้ำยาวนานด้วย Panthenol ผิวอิ่มน้ำ ผิวนุ่ม ฟู ออกแบบมาอ่อนโยนพิเศษ สำหรับผิวเป็นสิว แพ้ง่าย 


Packaging - หลอดพลาสติกแบบอ่อนบีบใหม่ง่าย ขนาดพกพาได้ สีเหลืองเด่นมากดูน่าใช้ 

Texture - เราว่าตัวนี้เนื้อแน่นกว่าทักตัวที่เลือกมาเลย สีใสขุ่นๆ เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น 



เราใช้ทางเฉพาะจุดเท่านั้นไม่ได้ทาทั้งหน้า ชุ่มชื้นดีมากกกกก ช่วยลดรอยได้จริงถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง ลดอาการแดดของผิวได้    


BANOBAGI Final Sleeping Mask

 สูตรWhitening : อัพผิวขาวกระจ่างใสลดเลือนจุดด่างดำ ปราศจากสารระคายเคืองมากถึง 12 ชนิดด้วยกันค่ะ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีพาราเบน ที่สำคัญได้รับการทดสอบจากทีมแพทย์ผู้เชียวชาญด้านผิวหนังจากโรงพยาบาลศัลยกรรม อันดับ1ของเกาหลีด้วย แบรนด์เคลมว่าคนท้อง / ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ส่วนผสมหลัก วิตามิน C อนุพันธ์ VC-IP เข้มข้นแต่อ่อนโยน ซึมเข้าผิวได้ดี เสถียรกว่าวิตามิน C ทั่วไป ช่วยบำรุงผิวและลดเลือนรอยต่างๆได้อย่าล้ำลึก สารสกัดกิงโกะพลัส 


ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำ รวมถึงรอยด่างดำและรอยสิวต่างๆ   Vitamin B3 & Vitamin B5 ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส อ่อนวัยและสุขภาพดี 


สูตร Whitening สีเหลืองสดใสน่ารักน่าใช้มากกกกก สูตรนี้จะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส เปล่งปลั่งแบบสาวเกาหลี แถมยังช่วยลดเลือนรอยดำต่างๆ เช่น ฝ้า กระ รอยสิว ให้ผิวแลดูสม่ำเสมอมากขึ้นด้วยค่ะ ใครผิวหมองคล้ำมาก็คือมาสก์ตัวนี้หนาๆเข้าไว้ให้เค้าช่วยดูแลผิวเราแบบข้ามคืนได้เลย

 Packaging  - ซองขนาดน่ารักกกก เห็นแล้วนุบนับหัวใจใช้งานง่าย พกพาสะดวก 

Texture - เนื้อสัมผัสของตัวนี้จะเป็นเนื้อพุดดิ้งเจล มีความบางเบา เนื้อนุ่ม ชุ่มชื้น ในขณะเดียวกันก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว 


เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ลงหนาๆทั่วหน้าแบบรู้สึกเย็นสบายผิวผ่อนคลายยามดึก ไม่มีติดหน้า ไม่ติดหมอนเวลานอนแต่ต้องรอน้องซึมนิดนึงนะ จริงๆเราชอบทุกสูตรเลย แต่เลือกตัวนี้เพราะมาในหมวดหน้าใส ตัวนี้ช่วยเรื่องความกระจ่างใสได้ดีเลย ของมันต้องลองงง  







จบไปแล้ววว 


ไหนๆ ใครชอบตัวบ้างแวะมาบอกกันได้นะคะ หรือมีตัวไหนจะแนะนำแอบมาพิมพ์บอกกันหน่อยอยากลองอะะ ทุกตัวเราใช้เองซื้อซ้ำไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง ยกเว้นตัว make Premอันนี้เพิ่งได้ลองปี2022 ยังไม่หมดเลย แต่ชอบจริงนะ ใครสายแพ้ง่ายผิวบาง  ระคายเคืองง่าย ลองไปตำกันดู 


ทั้งหมดนี้คือช่วยให้ผิวใสขึ้น เรียบเนียน สีผิวดูสุขภาพดีสม่ำเสมอ ไม่ใช่ขาวขึ้นนะคะ 



วันนี้ไปแล้วน้าา เจอใหม่กระทู้หน้าค่าาา   





Piano Kanokwan

Piano Kanokwan

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาวJeban
เปียโน นะคะ

รักการซื้อสกินแคร์ เครื่องสำอาง ทาสการซื้อลิปแบบไม่รู้จบ
ของมันต้องมี!


ผิวขาวเหลือง
?ผิวหน้า - ผิวผสม-มัน ขาดน้ำ มีกระ สิวผดเล็กน้อย ใต้ตาคล้ำ ระคายเคืองง่าย
?ผิวกาย - ค่อนไปทางผิวแห้ง
เป็นเซปเดิร์ม(ภูมิแพ้ผื่นผิวหนัง) คิดว่าหลายๆคนอาจจะเป็นกันเยอะของ

ติดต่องาน
Line: pnnpiano

Ig : piano_kanokwan

FULL PROFILE