ลิปใหม่ของศรีจันทร์ ควรค่าแก่การตำมั้ย? tint serum เนื้อฉ่ำแบบนี้⁉️

41 22

สวัสดีค่าทุกคนนน พบกับช่วงมาแชร์อีกแล้ววันนี้ ลิปศรีจันทร์ที่ออกใหม่มา 10 สี ควรมีดีมั้ย!! ถามใจตัวเองก๊อน 🤔 ไม่ได้มาป้ายยาใดๆ ให้เรียกว่ามาเล่าสู่กันฟัง 5555 ตัวนี้คือ 


💜Srichand Aqua Bomb Lip Tint Serum แค่ชื่อก็งงแล้วหนึ่ง!! ลิปทิ้นต์ เซรั่ม!?? เป็นยังง้ายยยย ไอเราก็อยากรู้อยากลอง ก็จัดเลอ✨


ลิปทิ้นต์เซรั่มของศรีจันทร์ตัวใหม่ล่าสุด แบบสุชๆ!! ตัวนี้เป็นสูตรน้ำให้ความชุ่มชื่น ความฉ่ำกับปากเรา จากที่ได้ลองก็คือฉ่ำจริง ฉ่ามมมแบบไม่ไหว 💦 เนื้อน้ำๆ แต่ไม่ได้เหลวแบบเยิ้ม ยังมีความเป็นเนื้อลิป นี่คิดว่าเค้าให้ความชุ่มชื้นมาค่อนข้างเยอะเลย คนปากแห้งน่าจะชอบ แล้วคือบางเบามาก แต่สีชัดแบบสุชๆ เนื้อบางเบา แต่สีชัดติดทนมาก งงมั้ย ไม่งง เพราะเป็นแบบนั้นจริงๆ!! 


เอาแบบเข้าใจง่ายๆ เลยก็คือ

🤍เนื้อลิป เป็นลิปทิ้นต์สูตรน้ำ เนื้อบางเบามากกกกก สีค่อนข้างชัด สวย ฉ่ำ วาว 

💜ความติดทน นี่ให้ติดแบบ 8/10 เพราะหลังจากเราเช็ดออกแล้วยังมีสเตนติดอยู่เลย ก็คือสีจางลงแต่ไม่ได้หายไปหมด ด้วยความที่เป็นทิ้นต์ก็อาจไม่ได้ทนต์แบบเวอร์ แต่ถ้าเทียบกับทิ้นต์ตัวอื่นๆ ที่เคยใช้ บอกเลยว่าตัวนี้อะ เวอร์!!! ติดทนจนงง

🤍แพ็คเกจน่ารัก พกพาสะดวกนะว่าไป แต่อาจจะแอบขัดใจสายมินิมอลเกาหลีเกาใจนะ 

💜เหมาะกับคนปากแห้งสุดๆ เพราะฉ่ำมาก ชุ่มชื่นจริง ทาแล้วปากจะมีความฉ่ำๆ เลอ


💘💘สีที่จับใจจูสุดคือ 03 สวยมาก!!! ถูกจริต!! สวยแบบตะโกน!!

✨สรุปแล้ว ควรค่าแก่การตำถ้าเป็นคนปากแห้งหาลิปใช้ยาก ทาลิปแล้วปากแห้งแตกเป็นขุย ลองมาเป็นแบบทิ้นต์ฉ่ำๆ ตัวนี้ ติดอยู่ที่แห้งช้าไปนิส เซ็ตตัวแอบยากนะ แต่พอแห้งติดแล้วก็คือติดเลอ อาจมีสีจางไปบ้าง แต่ก็ยังมีเหลือแบบบางๆ เติมได้ไม่แย่👍🏻 



cakeko

cakeko

Hello~ สวัสดีค่ะทุกคนนน ヾ(◍’౪`◍)ノ゙♡
เราชื่อเค้กโกะนะคะ 🧸🍯
ถ้ามีอะไรที่ใช้แล้วชอบ เราจะมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวจีบันกันบ่อยๆ เล้ย ꒰◍ᐡᐤᐡ◍꒱🤍

line: cake.ko

FULL PROFILE