แต่งหน้าด้วยแป้งพัฟตลับเดียว..ไม่ง้อรองพื้นผลลัพธ์เป็นไงมาดู!!

33 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน เราได้มาลองแป้งพัฟตัวนึงเลยอยากลองว่าเค้าเนียนสมคำร่ำลือจริงมั้ย ตัวจริงเรื่องความเนียนใสต้องลองเลยตัวนี้แป้งพัฟราคาหลักร้อย   

USTAR ZIGNATURE MAXX COVER COMPACT FOUNDATION SPF35 PA+++ แป้งพัฟยูสตาร์เค้ามาด้วยกัน2เฉดสี ปกปิดยาวนาน 24 ชม.!! 

เค้ามาด้วยกัน 2 เฉดสี ซึ่งเหมาะกับสาวเอเชียโดยเฉพาะ  Natural Beige และ Warm Beige ส่วนตัวเราใช้สี Natural Beige แป้งผสมรองพื้น ที่ช่วยให้ผิวดูแมทท์ ช่วยให้หน้าขาวสว่างดูผ่องใส หน้าไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน ช่วยลดและควบคุมความมัน  เน้นให้ผิวหน้าสวย ดูสุขภาพดี และเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญเค้ามีส่วนผสมของกันแดดด้วย สารสกัดธรรมชาติจากเกาหลี 7 ชนิด ส่วนผสมสกินแคร์ชั้นเลิศ ช่วยทำให้หน้าของเราเนียนผ่องใส  

จะบอกว่าก่อนใช้เราเอาพัฟไปฉีดสเปรย์น้ำแร่มาก่อน เพื่อช่วยให้พัฟเค้าติดแป้งมากขึ้น ตัวพัฟคือนุ่มใช้ง่าย ที่เราชอบคือกระจกใหญ่มากแม่ เนื้อแป้งมีความบางเบา ไม่หนักหน้า ช่วยให้ความกระจ่างใส รู้สึกสบายตลอดทั้งวัน ช่วยปกปิดจุดด่างดำ เบลอรูขุมขนกลบริ้วรอย  เป็นแป้งพัฟที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนแบบง่ายมาก  

อันนี้เทียบให้ดูระหว่างข้างที่ทาและยังไม่ได้ทา ปกปิดรอยสิวพวกรอยแดงได้จริงหน้าดูเนียนผ่อง และแป้งยังบางเบาไม่หนักหน้า ให้งานผิวที่ค่อนข้างสวยเลย  

Finish look ของวันนี้ ไม่ได้ใช้รองพื้นแต่หน้าเนียนมากกก ผ่องใส เรียบเนียนด้วยแป้งพัฟตลับเดียวเลย ยูสตาร์แป้งพัฟหลักร้อยที่ใช้แล้วชอบมาก ถือว่างานผิวออกมาดูดีเลย ปกปิด คุมมัน กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่อุดตัน ปราศจากสารเคมีอันตราย  แถม ไม่มีพาราเบน ไม่ใส่น้ำหอม  แถมยังไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่า  

ราคาเพียงแค่ 159 บาท (ปกติ 320 บาท) ค่า


ใครที่อยากลองสามารถซื้อได้ที่ 7-11 (สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ) จำหน่ายเฉพาะเฉด #NaturalBeige ส่วนเฉด #WarmBeige จำหน่ายที่ โลตัส 

(สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ) , Eveandboy , ช่องทางร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และ วัตสันออนไลน์ เลย


 ช่องทางออนไลน์ Line : @ustarcosmetics (มี @) คลิก : https://bit.ly/3sE3nzM หรือ https://instabio.cc/3082102Ab89KQ 💗🫶🏻


Pakjira Wongbath

Pakjira Wongbath

🐰☁️*⋆ฺ࿐
สวัสดีค่าาาา ชื่อ ทีส นะคะ 🧁
♡ รีวิวทุกอย่างตามภาษาเพื่อนสาวคุยกัน
ใช้แล้วชอบอยากจะมาบอกต่อทุกคนค่ะ🤏🏻

👩🏻สภาพผิวเป็นคนผิวมันตรงทีโซนค่ะ ผิวขาวเหลือง
🌸สภาพเส้นผมเป็นคนผมเส้นใหญ่ หยักโศก

ฝากไปติดตาม ✨

𝑰𝑮 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉
𝑷𝒂𝒈𝒆 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉

ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ◡̈
👀 𝙇𝙞𝙣𝙚 𝙬𝙤𝙧𝙠 𝙤𝙣𝙡𝙮 : 𝙏𝙚𝙖𝙘𝙝𝙘𝙝𝙪

FULL PROFILE