คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายต้องอ่าน! 4สกินแคร์ที่คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้

33 18
เราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากเลยค่ะ เรียกว่าใช้อะไรที่ว่าอ่อนโยนๆก็แพ้ได้เหมือนกัน เลยเลือกสกินแคร์ที่ใช้กับหน้ายาก กว่าจะเจอตัวที่ชอบ ตัวที่ใช้ได้บ่อยๆจริงนี่หานานมาก วันนี้เลยคัดสกินแคร์หมวดสิวที่ใช้แล้วชอบจริงๆมารีวิวกันค่ะ
มาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรกกันเลยค่ะ
หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้คือการบำรุงคือ อย่าปล่อยให้ผิวแห้งเอง
หลังล้างหน้าเสร็จ ซับหน้าด้วยทิชชู่และเราจะลงบำรุงต่อทันทีเลย
น้ำตบเห็ดตัวดังที่ใช้มานานมาก แทบจะเป็นน้ำตบแบรนด์เดียวที่เราใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ตัวนี้เป็นเหมือนทั้งโทนเนอร์และโลชั่นไปในตัวเลย เนื้อบางเบาสบายหน้ามาก ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น

หลักๆตัวนี้คือช่วยพวกสิวผด ช่วยให้ผิวแข็งแรงไม่แพ้ง่ายค่ะ
หลายคนที่ผิวมันจะชอบหลีกเลี่ยงครีม เพราะกลัวอุดตันหรือหน้ามันเยิ้ม แต่ห้ามละเลยการเติมความชุ่มชื้นเด็ดขาดนะคะ ตัวนี้เป็นเนื้อเจลที่เย็นสบายหน้ามาก คนผิวมันชอบมากเพราะเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบไม่มันเยิ้ม ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลย แถมยังอ่อนโยน ไม่แพ้และไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ใดๆด้วยค่ะ
ตัวนี้จำได้ว่าเห็นคุณแม่ใช้มานาน เป็นครีมที่เพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีและเหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆ เราจะทาตอนที่สิวหายและทิ้งรอยสิวไว้ แต่ทาเฉพาะก่อนนอนนะคะ เพราะเนื้อครีมค่อนข้างหนัก แต่ไม่อุดตันผิวเลย

ปล.บีบใช้น้อยๆอย่าโบกเยอะเกินไปนะคะ ไม่งั้นอาจจะอุดตันได้สำหรับผิวมันน้า
กันแดดตัวนี้จำได้ว่าใช้มาตั้งแต่เป็นแพ็กเกจเก่าเลย สมัยยังเรียนมัธยมอยู่เลยค่ะ ทำงานแล้วก็ยังซื้อใช้อยู่เรื่อยๆ เป็นกันแดดที่เนื้อบางเบาสบายหน้ามาก ไม่อุดตันผิว และเหมาะกับใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะล้างออกง่าย

เด่นเรื่องปกป้องแดด ปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอม หน้าจอมือถือค่ะ เหมาะกับชีวิตประจำวันเรามากเลยใช้มายาวๆเลย


Amdarlingz

Amdarlingz

เป็นคนสดใส ร่าเริง ชอบแกล้งเพื่อน และชอบเครื่องสำอางและสกินแคร์ม๊ากกกกกกกกกกกกก ซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้าไปหมด แฮะๆ

FULL PROFILE