(รีวิว) ผู้ชายผิวมัน ซับมัน แจ๊บส์ แตงโม คาโอริ ช่วยคุณได้

33 17

ของต้องพกของผู้ชายยุคนี้ ผมเองเป็นคนนึงที่ต้องพกกระดาษซับมันตลอดเวลา เพราะว่าเป็นคนที่มีผิวมันมากกก แถมแดดย่านกทม. ยังร้อนระอุ และยังต้องใส่แมสก์เอาไว้ตลอดเวลาแล้วแบบนี้! หน้าของผมจะไปเหลืออะไรล่ะครับ


 ดังนั้น สิ่งที่ทำได้ คือพกซับมันติดกระเป๋าเอาไว้เลยครับ พอหน้ามันปุ๊บ ก็ซับปั๊บ ก็จะคืนผิวหน้าสดใสมีชีวิตชีวาทันที ผมเลยตั้งใจจะมารีวิว แผ่นฟิล์มซับมันตัวล่าสุดที่ผมใช้ แล้วชอบ ซึ่งตัวนี้ดีจริง ๆ เลยอยากจะขอแชร์สักหน่อย 

โดยซับมันที่ผมใช้อยู่ก็คื  แจ๊บส์ แผ่นฟิล์มซับความมันกลิ่นแตงโม คาโอริ


จะเห็นว่าในกระเป๋าใบเล็กของผม ใส่ของไม่กี่อย่าง แต่ของต้องมีก็คือ แจ๊บส์ แผ่นฟิล์มซับความมันกลิ่นแตงโม คาโอริ  ซึ่ง Packaging ของน้อนนั้น จะมีสีสันค่อนข้างสดใส สไตล์หวาน ๆ ดูสักหน่อย เวลาเอาออกมาใช้จะแอบเขินนิด ๆ แต่พอใช้จริง ก็คือดีมาก ๆ ผิวสดใส ลบความเยิ้ม หน้าเมือกของผมได้แบบทันทีเลยทีเดียวครับ  

ความหวานมันยังไม่จบเท่านี้ครับ เพราะซับมันแผ่นนี้ เป็นแผ่นฟิล์มเรียบลื่น สีชมพูอ่อน แบบหวานได้อีก ;)  และยิ่งกว่านั้น คือทันทีที่เปิดซับมันออกมาใช้ กลิ่นแตงโมลอยฟุ้ง พุ่งออกมา แบบหอมเตะจมูกทันที 


ยิ่งวันไหนอากาศร้อน ๆ แล้วหยิบออกมาใช้ นอกจากหน้าจะหายมันแล้ว ยังได้ความหอมสดชื่นคืนกลับมาด้วยครับ 

ผลการใช้ บอกเลยว่าพอซับปั๊บ ความมันหายหมดทันที ทำให้ผิวหน้าดูใส มีชีวิตชีวาขึ้น แล้วที่สำคัญ ผมยังรู้สึกว่าผิวหน้าของผมยังคงนุ่มและชุ่มชื้นอยู่ โดยน้อนไม่ทำให้รู้สึกว่าหน้าเราแห้งลงไป เหมือนกับกระดาษซับมันหลาย ๆ ยี่ห้อที่เคยใช้มา 

ความมันของหน้าผมก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับ ทำเอาแผ่นฟิล์มซับมันใสจนเห็นนิ้วมือข้างหลังไปเลย 


เทียบให้เห็นชัด ๆ ว่าแผ่นฟิล์มแจ๊บส์ สามารถซับความมันได้หมดจด คืนผิวใสให้ใบหน้าจริง ๆ โดยซองนึงมีทั้งหมด 15 แผ่น สามารถใช้ได้นานถึง 2 อาทิตย์เลยทีเดียว ในราคาเพียง 32 บาทเท่านั้น 


หรือใครที่หน้ามันหนักกว่านี้ก็ใช้วันนึง 2 แผ่นก็ใช้ได้ตั้ง 1 อาทิตย์ ผมแนะนำให้ซื้อตุนเอาไว้เลย เพราะทั้งหอมและใช้ดี ราคาดีแบบนี้ ไม่ได้หากันง่าย ๆ นะ แต่มีข้อเสียเพียงเรื่องเดียวเลยคือหาซื้อเองยากมาก ๆ ทุกวันผมสั่งออนไลน์เอา เพราะง่ายกว่าและไม่อยากเสี่ยงออกไปหาซื้อนอกบ้านแล้วหาไม่เจอ 

สรุปคือ 

คุณภาพ: ผ่าน 

กลิ่น: ผ่าน 

ราคา: ผ่าน 

ข้อแนะนำ: ซื้อออนไลน์ง่ายกว่าครับ  Shopee มีโปรบ่อยๆ