REVIEW ผ้าเช็ดเมคอัพ แจ๊บส์ ลบเมคอัพได้ใน 3 นาที

33 18

ผมเป็นผู้ชายแมน ๆ คนนึงที่ชอบแต่งหน้าทุกวัน ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปทำงาน หรือไปช้อปปิ้ง แต่การแต่งหน้าของผมจะเน้นการปกปิด ร่องรอยต่าง ๆ ทั้งรอยสิว รอยดำใต้ตา และรอยแดงต่าง ๆ เพื่อให้ผิวหน้าของผมยังไบร์ท และยังสดใสอยู่ แม้ว่าเมื่อคืนจะนอนเช้าก็ตาม 


แต่ทีนี้ปัญหาที่ตามมาของการแต่งหน้าทุกวันคือ เจอกับปัญหาสิว ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตันมาเต็ม มันเลยทำให้ผมต้องกลับมาดูแลการทำความสะอาดผิวหน้าให้ดีกว่าเดิม ซึ่งผมก็เจอตัวช่วยที่ทำให้การเช็ดเมคอัพบนผิวกลายเป็นเรื่องง่าย ที่ใช้เวลาเพียงแค่ 3 นาทีก็เสร็จเรียบร้อยนั่นก็คือการใช้ผ้าเช็ดเมคอัพนั่นเอง 

อุปกรณ์การแต่งหน้าของผมก็ง่าย ๆ เลย มีคุชชั่น ที่เขียนคิ้ว คอนซิลเซอร์ ลิปสติก มาสคาร่า แต่มาสคาร่าแอบปัดบ้างบางวัน แต่ส่วนใหญ่เน้นแต่งหน้าแบบธรรมชาติมากกว่า แค่ให้หน้าเราดูใส ไร้รอยดำ รอยสิวกวนใจ ผมก็พอใจแล้ว 


ดังนั้น การแต่งหน้าไม่ใช่เรื่องใหญ่ของผม แต่เป็นการเช็ดเมคอัพมากกว่า เพราะว่าถ้าดูแลผิวไม่ดี สิวก็ขึ้น ผมเลยต้องหาสิ่งที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างมีคุณภาพ และใช้งานได้สะดวก และนั่นก็คือ แจ๊บส์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ไวพส์ ครีมมี่ พลัส คาโมมายด์  ผ้าเช็ดเมคอัพที่ทั้งสามารถเช็ดเมคอัพได้หมดจด และดูแลผิวหน้าของผมได้เป็นอย่างดี 

มาดู 3 สเต็ปการเช็ดเมคอัพภายใน 3 นาทีของผมเอง เรียงตาม สเต็ป 1–3 เลยครับ โดยภาพซ้ายมือสุดคือการลงเมคอัพง่าย ๆ สไตล์ผม ที่เน้นงานผิว ให้ดูเป็นธรรมชาติ จากนั้น จึงค่อยลบเมคอัพออกเบา ๆ 


โดยผ้าเช็ดเมคอัพจะเอาเมคอัพที่ผมแต่งไว้ออกอย่างหมดจด เพียงค่อย ๆ เช็ดให้ทั่วทั้งใบหน้า โดยถ้าดูตามภาพตรงกลางจะเห็นว่าผิวมีความเงานิด ๆ โดยหลังเช็ดเสร็จ ผมรู้สึกว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และดูใสขึ้นมาก ๆ 

โดยผ้าเช็ดเมคอัพผืนนี้ทั้งหนา และนุ่มมาก ๆ และยังเช็ดได้สะอาดหมดจด โดยไม่รู้สึกถึงความระคายเคืองผิวหน้า แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ออกมาอีกด้วย


ที่สำคัญคือ นอกจากหน้าที่ในการทำความสะอาดเมคอัพบนผิวหน้าแล้ว ยังใส่สารบำรุงผิวมาเพียบเลย ทั้งว่านหางจระเข้ คาโมมายล์  และวิตามินอี จึงช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิวให้มีสุขภาพที่ดี 


หลังเช็ดเมคอัพจะบอกเลยว่า ผ้าทั้งแผ่น ผมใช้ไปเพียงครึ่งเดียว เลยพับครึ่งมาให้ดู จนตอนนี้ผมใช้มากว่า 2 เดือนแล้ว หมดกังวลเรื่องปัญหาสิวกวนใจ เพราะเช็ดเมคอัพไม่สะอาด ตอนนี้ผิวหน้าของผมใสขึ้นมาก และไม่มีสิวอุดตันมาคอยรังควานผมอีกด้วยครับ 



สรุปเลยแล้วกันว่า ผ้าเช็ดเมคอัพ แจ๊บส์ ตอบโจทย์การใช้งานหลายอย่างมาก ทั้งการเช็ดเมคอัพ ประหยัดเวลา ราคาประหยัด และพกพาง่าย ถ้าใครชอบลองซื้อมาใช้กันดูครับใช้ดีจริง ๆ นะ ผมรับประกันเลย


Mannystary b

Mannystary b

FULL PROFILE