Bath & Bloom Hand cream ครีมบำรุงผิวมือเนียนนุ่ม สำหรับคนแพ้ง่าย

35 17
WITH <strong>Bath & Bloom</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

โดยปกติแล้วเรามักจะใส่ใจบำรุงผิวในส่วนของผิวหน้า และผิวกายเป็นพิเศษ จนบางทีก็ละเลยลืมบำรุงผิวมือ ซึ่งในทุกๆวันเราก็ใช้มือในการทำกิจกรรมอยู่แทบตลอดเวลา แล้วยิ่งช่วงนี้โควิดยังคงระบาดอยู่ ก็จำเป็นที่จะต้องล้างมือด้วยแอลกอฮอล์แทบจะตลอดเวลา ดังนั้นผิวมือของเราก็อาจเกิดความแห้งกร้านได้ง่าย


ดังนั้นเพื่อเสริมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวมือ ให้ผิวมือเนียนนุ่ม เรียบเนียนขึ้น การใช้ Hand Cream จึงเป็นตัวช่วยที่จำเป็นมากๆเลยล่ะ


ซึ่งในวันนี้พลอยก็ครีมบำรุงมือที่ใช้อยู่เป็นประจำ ที่บำรุงให้ผิวมือให้ดูชุ่มชื้น เนียนนุ่ม สุขภาพดี แถมเหมาะกับคนแพ้ง่ายมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

Bath & Bloom

Ultimate Healing Hand Cream


ครีมบำรุงมือกลิ่น Hygienic ที่ได้จากน้ำมันหอมระเหยของยูคาลิปตัสกับต้นทีทรี ซึ่งเป็นกลิ่นที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น และทำให้รู้สึกหายใจได้โล่งสบายขึ้น


โดยครีมบำรุงมือของ Bath & Bloom นั้นจะแตกต่างจากครีมบำรุงมือทั่วไป เพราะมีเทคโนโลยี Fresh Bio ที่ช่วยฆ่าเชื้อไวรัสได้มากถึง 14 สายพันธุ์ และแบคทีเรียอื่นๆ โดยปราศจากแอลกอฮอล์ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง และมีส่วนประกอบของสารสกัดผักบุ้งทะเล กับ สมุนไพรฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยลดการอักเสบ ต้านแบคทีเรีย พร้อมช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่ระคายเคืองง่าย ทั้งนี้ยังมีสารสกัดจากเชีย ที่ทำให้ผิวมือเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผสานกับน้ำมันมะกอก ที่ทำให้ผิวดูกระจ่างใส โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ

เนื้อครีมจะมีความเนียนนุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนโยนที่ได้จากน้ำมันหอมระเหย ซึ่งทำให้ขณะที่ทาครีมจะได้รับกลิ่นที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายคล้ายอยู่ในสปา ซึ่งเนื้อครีมนั้นพอทาลงบนผิวแล้วจะซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมช่วยให้ผิวมือนั้นเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันที โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะใดๆ

สำหรับการใช้ครีมบำรุงมือ  Bath & Bloom นั้น สามารถใช้ได้ตลอดเวลาที่เรารู้สึกว่าผิวมือแห้งกร้านได้เลยค่ะ โดยหลังล้างทำความสะอาดมือ ให้บีบครีมลงบนผิวมือ แล้วนวดทาบริเวณผิวหลังมือ หน้ามือ ตามซอกนิ้วมือให้ครบ จากนั้นก็นวดมาจนถึงบริเวณข้อมือค่ะ


คำแนะนำ: ไม่ควรใช้ในบริเวณผิวที่เป็นแผลนะคะ เพราะอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ค่ะ

หลังใช้จะสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มของผิวมือทันที ทั้งยังมีกลิ่นหอมติดผิว แล้วยังทำให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก ต้องยอมรับเลยว่าเป็นครีมบำรุงผิวมือที่ขาดไม่ได้เลย ทาแล้วผิวชุ่มชื้นยาวนาน ไม่ต้องทาซ้ำบ่อย แถมใช้แล้วยังไม่มีอาการแพ้คันใดๆ ซึ่งใครที่มีผิวแพ้ง่าย พลอยแนะนำให้ลองครีมบำรุงมือ  Bath & Bloom นี้เลยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ และอยากสั่งซื้อครีมบำรุงมือของ Bath & Bloom ก็สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Website: https://www.bathandbloomonline.com/BATH-BLOOM-ULTIMATE-HEALING-HAND-CREAM-50-ML-/306 หรือ Bath&Bloom ทุกสาขา ซึ่งตอนนี้เค้ามีส่วนลดพิเศษอยู่ด้วยนะ เพียงซื้อสินค้า Ultimate Healing Hand Cream แล้วแจ้ง Code “BeautyReview50” ที่หน้าร้าน ก็ได้รับส่วนลดทันที 50 บาทเลยค่ะ ซึ่งโปรนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 เท่านั้นนะคะ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแบรนด์ :

Facebook : bathandbloomthailand

Line : @BathandBloom

Website : https://www.bathandbloomonline.com/


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE