อยากมีผิวดูสุขภาพดีต้องลอง Olio E Osso Balm บาล์มสีบ่มแดดที่เหมาะกับสาวผิวแทน

35 20

เดือนที่แล้วยัยหนูหมวยหนีไปภูเก็ตมาค้าา 2 วันแดดออกฟ้าใสสวยปิ๊ง อีก 2 วันพายุแบบสุดพลัง ทริปนี้หมวยพก Olio E Osso Balm ไปลองด้วย เรื่องของเรื่องคือมีพี่ ๆ สักใครคนที่เค้ามารีวิวสีม่วงงะ สวยมากกกก หมวยก็อยากได้ แต่ด้วยสีผิว พี่เค้าผิวข๊าวขาว ยัยหมวยเลยไม่ได้ตำสีม่วงมา แต่ตำสีอื่นมาแทนงับ เป็นโทนสีที่เหมาะกับสาวผิวแทนแบบหมวยสุด

Olio E Osso Balm เป็นแบบบาล์มโปร่งใส ใช้ทาได้ทั้งปาก และแก้ม ใช้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีเลย มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว เหมาะสำหรับผิวอ่อนโยนแพ้ง่าย และด้วยความเป็นสาวผิวโทนสี NC40 ก็จะชอบมากพวกอะไรที่ส่งเสริมให้ผิวหมวยดูแทน ดูฉ่ำ บ่มแดด มันดูสุขภาพดีค่ะ ตัว Olio E Osso Balm หมวยเลือกมา 2 สี เป็นเบอร์ 06 และ 13

Olio E Osso Balm เบอร์ 06

ตอนที่หยิบมาเพราะน้องมีความซิมเมอร์ สีน้ำตาลทองที่สวยมากกกกกกกก ไม่รู้จะเอามาเป็นไฮไลท์หรืออะไรดีในตอนนั้น รู้แค่สีมันสวยต้องหยิบ มันเข้ากับผิวหมวยแน่ ๆ สะกดจิตตัวเองแบบนี้เลย555 ผลลัพธ์ตอนทาแก้ม มีความฉ่ำ โหนกแก้มพุ่งให้มิติที่สวยมาก ยังเข้มกว่าสีผิวหมวยนิดหน่อย แต่สวยมากค่ะ น้องเค้าเล่นแสงดี ถ้าทาปากจะให้ฟีลลิปบาล์มฉ่ำ ๆ ไม่ค่อยเห็นสีสำหรับผิวหมวยงับ ตัวนี้ทาหัวไหล่ เป็นไฮไลท์ก็ปังนะงับ จ๊วยยยยย

Olio E Osso Balm เบอร์ 13

ตอนหยิบมาคือน้องเค้าแดงเหมือนลูกอม แล้วมันน่ารัก แงงง้ เลยคิดว่าทาแก้มก็น่าจะสวย ทาปากก็น่าจะดี สรุปเวิร์คทั้งคู่ มีความแดงเลือดฝาด เหมือนยัยมะเขือเทศสดใส สีดีมาก ตัวนี้คิดว่าสาวสีผิวเฉดไหนก็น่าจะชอบค่ะ เป็นสีแดงที่สวยกำลังดีมากๆ เลย

ส่วนตัวมองว่าตัวบาล์ม Olio E Osso Balm เป็นบาล์มที่เหมาะกับวันสบาย ๆ ลุคไปทะเลอยากได้ลุคธรรมชาติ หรือไปข้างนอกแบบไม่อยากแต่งหน้าเยอะ ตัวนี้ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีมาก ๆ แอบบอกว่าหมวยชอบทาเบอร์ 13 ไปยิมด้วยค่ะ วันดูวิ่งเสร็จแล้วผิวสวยดี สาวเฮลตี้แบบ 100% แก้มฉ่ำมาก555 ใครสนใจอยู่ไปลองดูนะคะ วันนี้ไปแล้ว บัยบายงับบ

.....................................................

Twitter :  Khunbaifernn


amfernjazz

amfernjazz

ยัยหมวยผิวแทน เป็นคนผิวแห้งค้า
มีแพลนจะแต่งงานกงยู แต่กงยูยังไม่ทราบเรื่องเลย UwU
Twitter : Khunbaifernn

FULL PROFILE