ลิปสติกราคาดี แค่หลักร้อย สีจึ้งมากกก

33 22
นี่เลยค่า! ลิปสติกเนื้อแมทท์เม็ดสีแน่นของ USTAR สวยคุ้มค่า 2in1 ในราคาหลักร้อย บอกได้เลยว่าเม็ดสีแน่น กลบริมฝีปากคล้ำ ติดทนนาน ! ทั้งกันน้ำและพร้อมบำรุงปากไปในตัว เริ่ดมากก
  ลิปตัวนี้คือ ZIGNATURE MAXX COVER DUO LIP ลิปเนื้อแมทนวัตกรรมจากเกาหลี ที่มีสารสกัด 7 ชนิดจากเกาหลี หลอมรวมคุณค่าในหนึ่งเดียว ทาลงไปสัมผัสได้ถึงความนุ่ม ของลิปสติก มี Microspheres Silica เบลอร่องริมฝีปาก และ Melting Mousse Matte Technology สร้างฟิล์มแนบเนื้อ หลอมรวมแนบสนิทเป็นหนึ่งเดียวกับริมฝีปาก รวมถึงยังมอบการบำรุงริมฝีปากที่เข้มข้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีกด้วย 1 แพคเกจ ประกอบไปด้วย 2 สี #01 Honey Coral & #02 Brown Sugar
หลักจากที่ได้ใช้ลิปสติกตัวนี้มาสักระยะ อย่างแรกเลยคือชอบสีของเค้ามาก เป็นสีที่สามารถทาได้ everyday look ไปเที่ยว ออกงาน หรือคุยธุรกิจ ใน 1 แพคเกจ มีทั้งโทนสีสันสดใสและโทนสีสุภาพอยู่ในแพคเกจเดียวกัน บอกได้เลยว่าคุ้มค่า คุ้มราคามาก ซื้อทีเดียวจบไม่ต้องเสียเวลาไปเดินเลือกสีเพิ่มให้เหนื่อย นอกจากจะสีสวยแล้วยังติดทน เบาปาก มีบำรุงไปตัว ไม่ทำให้ปากคล้ำอีกด้วย เป็นลิปสติกราคาประหยัดในงบหลักร้อยที่สวยและคุ้มค่ามากในราคาแค่ 139 บาท
พิกัด เซเว่นสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
และ Line@ : @ustarcosmetics (มี@)
หรือที่ All Online Shop : ร้านค้าออนไลน์ของ ustar : https://bit.ly/3sE3nzM  หรือ https://instabio.cc/3082102Ab89KQ  


Sichyy

Sichyy

สวัสดีค่ะ ชื่อ ซิก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน⤾·˚ ༘ ◡̈
พึ่งหัดเขียน Bolg ฝากด้วยนะคะ˚ ༘♡

FULL PROFILE