รีวิว ออยล์สารพัดประโยชน์

28 19

🙏🏻สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ใครเคยใช้เบบี้ออยล์บ้างคะ อยากบอกว่าออยล์นี้เค้ามีสารพัดประโยชน์มากจริงๆ ค่ะ ขวดเดียวสามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างเลยค่ะ ติ๊กชอบออยล์ของ 💜Johnson's💜 มากค่ะ ก่อนหน้านี้ติ๊กใช้สีชมพูที่เป็นดั้งเดิมหรือสูตรอ่อนโยนค่ะ พอมีสีม่วงออกมา ติ๊กเลยมาลองใช้ 

💜Johnson's bedtime baby oil 💜 

สูตรนี้ เพราะสูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย มีกลิ่นของอโรม่าจากมะลิ ลิลลี่ กลิ่นหอมมมาก หอมมากจริงๆ ค่ะ หอมละมุน อ่อนๆ เบาๆ ไม่หนัก ถ้าใครที่เคยใช้แป้งของเค้าที่เป็รสีม่วง นั่นแหละค่ะ ออยล์ตัวนี้กับแป้งจะเป็นกลิ่นเดียวกันเลยค่ะ หอมสุดๆ ใช้ก่อนนอนทำให้หลับสบาย กลิ่นติดผิวดีมากๆ ค่ะ

💜เบบี้ออยล์สารพัดประโยชน์จริงๆ ค่ะ จริงๆ เค้ายังสามารถมาใส่กับครีมทาผิว สเปร์น้ำแร่ฉีดหน้า บำรุงเล็บ มือ อะไรได้อีกหลายอย่างเลยค่ะ ใครที่เคยใช้แบบติ๊ก หรือมีทริคไปผสมกับอย่างอื่น แนะนำกันบ้างนะคะ อันนี้ติ๊กลองมากมดแล้วค่ะ เคยอ่านในรีวิวบิวตี้บล๊อกเกอร์หรือคนที่รีวิวมาค่ะ เลยลองมาทำ ผลปรากฏว่าดี มันใช้ได้จริงค่ะ💜



😊ใครยังไม่ลอง ลองได้เลยนะคะ มันดีมากกกค่าาาา


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE