ตา แก้ม ปาก 2 ลุค 2 สไตล์ ด้วยลิป Smooto

32 19
WITH <strong>Smooto</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีทุกคน….
วันนี้พี่ปุ้ยจะมารีวิวลิปซองรุ่นใหม่!ของ Smooto ออล เดย์ เวลเวท มี 2 สี เป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย  กลบสีปากคล้ำได้ดี เบาสบายปาก รุ่นนี้สีชัดม๊ากก ความติดทนต้องให้ แถมมีบำรุงในตัว  

มีสารสกัดจากไฮยาลูรอนิค แอซิด และวิตามินอี ช่วยเติมความชุ่มชื้น ปากแห้งเป็นขุยเอาอยู่ ด้ามแปรงใช้ง่ายจับถนัดมือ ทารอบเดียวสีชัดไม่ตกร่อง 


วันนี้มาครีเอลุคให้ดูกัน 2 ลุค แต่งแบบง่ายๆ ใช้ลิปซองเดียว 3 in 1 ได้ทั้งตา แก้ม ปาก เรียกว่าไม่ต้องคิดอะไรเยอะ สวยจบในซองเดียวไปดูกันเลยดีกว่า…  

Look 1

มาเริ่มที่ลุคแรกกันเลย ใช้สี 501 Brick Brown สีส้มอิฐ สีนี้ทาแล้วหน้าพุ่ง ได้สีปากสวยชัดจึ้งมาก มาในลุคสาวเกาหลีแบบเท่ห์ๆแซ่บๆ ดูดีมีสไตล์ กระชากใจพี่แจ็คสัน หวัง แน่นอน 😍

3 in 1 ตา แก้ม ปาก

Finish Look

💋Smooto All Day Velvet Lip 501 Brick Brown

💋แบบซองราคา 49฿

💋พิกัด : 7-ELEVEN

ลุคที่ 2 ใช้สี 502 Honey Coral สีชมพูนู้ดตุ่นๆ เป็นสีที่น่ารักเกินปุยมุย  ใช้ทาวันสบายๆ Everyday look เป็นนู้ดที่ไม่แต่งหน้าก็ดูไม่ป่วย ทาได้ทุกโอกาส ใช้รอดทุกสีผิวปากดูไม่ลอย สีนี้ใช้ง่ายสุดล่ะ เหมาะกับทุกลุค เกาหลีอันยองม๊ากกก

3  in 1 ตา แก้ม ปาก

Finish Look

💋Smooto All Day Velvet Lip 502 Honey Coral

💋แบบซองราคา 49฿

💋พิกัด  : 7-ELEVEN

เป็นไงทุกคนชอบลุคไหนกันโหวตหน่อย  ใครชอบลิปสติกสีชัดติดทน ต้องลอง Smooto ซองนี้เลย สวยทั้ง 2 สี *ทริคคือทาแล้วรอให้แห้งซับทิชชูออกหน่อย จะติดทนเลย เลอะแมสก์น้อยมากๆ วันนี้ปุ้ยไปก่อนแล้ว…


ฝากติดตามผลงานของ อิป้าพาเป๊ะ ทุกๆช่องทางด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ❤️  


Raikorruk

Raikorruk

ชื่อปุ้ยนะคะ อายุ 45 รักการรีวิว อัพเดทเครื่องสำอางออกใหม่ อะไรที่พลาดไม่ได้ ฮาวทูแต่งหน้า และเคล็ดไม่ลับดูแลความสวย กิน เที่ยว แต่งตัว ครบทุกอย่างที่เดียวชอบถ่ายรูปมากกก ค้นหารีวิวต่างได้ที่แท๊ก #อิป้าพาเป๊ะรีวิว
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ ปุ้ยจะพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ
?FB | IG | TW | Youtube| TikTik : อิป้าพาเป๊ะ

FULL PROFILE