Nano Glow Treatment at ADENAA Clinic

33 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันนี้เราอยู่กันที่ Adenaa (เอดีน่าคลินิก) Gateway เอกมัย เรื่องของเรื่องคือดรีมเข้ามาติดต่อเรื่องลบรอยคิ้วที่เคยสักมาและตัดสินใจซื้อคอร์สเลเซอร์ที่นี่ ทางเซลก็เลยแถม Treatment นวดหน้าให้ ซึ่งเป็นตัวที่ดรีมจะมารีวิวในวันนี้

NANO GLOW Treatment มูลค่า 5,800 บาท ประสิทธิภาพฟื้นบำรุงผิวด้วยแร่ธาตุจากท้องทะเลลึก ดูแลผิวหน้าเพื่อให้ผิวเรืองรอง ฉ่ำน้ำ มีสุขภาพดี

  • เพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงให้เซลล์ผิว

  • ซ่อมแซมปัญหาผิว ลดริ้วรอย

  • ปรับสภาพผิวหน้าให้กระชับ เนียนละเอียด

ที่เห็นป้าย Sinota Clinic เพราะเค้าเป็นคลินิกย่อยของเอดีน่าอีกทีค่ะ ฝั่งนี้จะมีไว้สำหรับทำทรีทเม้นท์และลบคิ้วสักด้วยเลเซอร์ ซึ่งทำโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ

เริ่มด้วยการทำความสะอาดหน้า, ลงเซรั่ม+ผลักเจลวิตามินเข้าผิวหน้าด้วยเครื่องทำความเย็น ต่อด้วยการนวดหน้าและมาส์กหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้าย เป็นการนวดหน้าแค่ไม่กี่ step แต่ผลลัพธ์ดีอย่างไม่น่าเชื่อ


ที่นี่ใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Phytomer จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สปาหลายๆที่เลือกใช้  "เนื้อสัมผัสดีมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ รู้เลยว่าใช้ของแพง"

สิ่งแวดล้อม มลภาวะ และอายุที่เพิ่มขึ้น เป็นตัวก่อ Oxidation ในเซลล์ผิว ทำให้ผิวหม่นหมองไม่สดใส มีริ้วรอยจุดด่างดำ ทรีทเม้นท์ตัวนี้จะช่วยต่อต้านริ้วรอยและความหมองคล้ำ ดูแลให้ผิวอ่อนเยาว์กว่าอายุจริง!!

ที่สัมผัสได้ว่าเห็นผลทันทีหลังทำ ดรีมว่าหลักๆมาจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้...

Phytomer นางเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและคุณภาพซึ่งมีมานานกว่า 50 ปี


อีกหนึ่งเหตุผลคือ เทคโนโลยีการบำบัดด้วยแสงพลังงาน Low Level Laser Therapy ทำงานควบคู่กับ Cool Mesoporation สามารถนำพาสารอาหารและแร่ธาตุให้ลึกลงสู่เซลล์ผิวได้อย่างเต็มที่ พร้อมเผยผิวเนียนกระจ่างใส 


pawangnittra

pawangnittra

My name is Dream ( ˘͈ ᵕ ˘͈♡)
Nice to meet you all Jebanista!

FULL PROFILE