ป้ายยาสครับ Lush ตัวใหม่ล่าสุด ตัวแพงที่สุดในร้าน Co-Mingle Body Scrub สีน่ารัก หอมน่ากิน

27 16

หาเรื่องเสียตังค์เก่งมากก เดินเข้าร้าน Lush อยู่ดี ๆ ก็อยากได้สครับ ลองมาทั้งร้านบอกเลยว่าถูกจริตอันนี้ที่สุด เพราะว่ามันดีต่อใจ ดีต่อผิวคนแพ้ง่าย

แนะนำเลยถ้าใครอยากลองสครับ Lush แต่ผิวบอบบาง Co-Mingle Body Scrub🦩🩰 คือคำตอบ อันนี้คือตัวใหม่ล่าสุด (น้องพนง.บอกมา) ใครหารีวิวอ่านนี่คือรีวิวของดี ที่ไม่แมสที่แท้ทรู น้อง Co-Mingle ราคาสูงนิดนึง เป็นสครับที่แพงที่สุดในร้าน น้องพนง.ป้ายยาตัวแพงในร้านให้พรี่หรอคะ กรี๊ดดด >< ใช่ค่ะ สรุปเราโดนป้ายสำเร็จ ลองมาทุกตัวในร้านแล้วจริง ๆ ตัว Co-Mingle เม็ดละเอียด ละมุนที่สุดของที่สุดเลยค่ะ คือมันเริ่ดที่สุดจริง ๆ ผิวเราเป็นรอยง่ายมาก ๆ ลองอันนี้ไม่บาดผิวเป็นขีด ๆ เส้น ๆ แน่นอน คอนเฟิร์ม 

แล้วเนื้อสครับน่ารักมากก เป็นมูสนุ่ม ๆ หนึบ ๆ เหมือนมาชเมลโล่ ไม่ก็คล้าย ๆ หมากฝรั่งนุ่ม ๆ แต่ไม่เหนียวหนึบหนับ ยืดย้วน เหมือนหมากฝรั่งน่ะ เก็ทมั้ยคะทุกคนนน พอสครับที่ผิวก็ไม่หนึบแล้วนะคะ แตกตัวเป็นสครับละเอียด ๆ สุดละมุนที่ผิวเลย นี่ส่องดูแอบเห็นมีกลิตเตอร์ด้วยอ่ะ 💖 น่ารักกกกกมิไหว 

ตอนขัดเสร็จผิวลื่นปรื้ดด กลิ่นก็ดีมากกเช่นกันหอมแพงสมราคา กลิ่นอโรม่าฟิน ๆ ลาเวนเดอร์ มีความสดชื่นเย็น ๆ แอบหอมหวานนิดนึง แต่ไม่หวานเลี่ยน กลิ่นฟินจริง ๆ ฟุ้งห้องน้ำมากกก สครับเสร็จ แต่ความฟินยังคงอยู่

มาจ้ะ มาซูมดูเนื้อสครับใกล้ ๆ เนื้อเนียนละเอียดมากกกกก ต้องตำแล้วนะ ชวนเสียตังค์แบบตรง ๆ อิอิ


Tinyreview2

Tinyreview2

สวัสดีค่ะ ชื่อ นุช นะคะ 💖
หรือ @Tinyreview2 🧸🎀🌈✨อะไรดีก็รีวิวกันไป✨📝❤️🦄

ยินดีและดีใจที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ขอบคุณนะคะที่จิ้มเข้ามาอ่าน Profile กัน 😁😘

💌 นุชรีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบค่ะ สกินแคร์ เครื่องสำอาง ไลฟ์สไตล์
อะไรที่คิดว่าดีก็อยากบอกต่อให้ทุกคนได้รู้ ได้ลองกันนะคะ
ถ้าชอบ ถ้าถูกใจ สิ่งที่นุชเอามาเล่าให้ฟัง อย่าลืมติดตามกันได้นะคะ
นุชเพิ่งเริ่มเข้ามาเขียนค่ะ 🥰 ขอฝากเนื้อ ฝากตัวด้วยนะคะ กับ สังคมใหม่ที่บ้านจีบัน 🏠

💚 LINE : Peterpancollar
💙 Twitter : https://twitter.com/tinyreview2

FULL PROFILE