3 ไอเทมลดรอยสิว รอยดำ รองแดง สุดปัง !!

29 14

    ขึ้นชื่อว่าเรื่องสิว ใครๆก็ไม่อยากให้มาเกิดขึ้นบนใบหน้าหรือส่วนไหนในร่างกายของเราเลยใช่ไหมละ เพราะมันใช้เวลานานมากกกก ในการที่จะรักษาให้หายตามธรรมชาติ แต่วันนี้ปัญหาสิวจะเป็นเรื่องง่ายเพราะเรามีไอเทมดีดีเด็ดๆ มาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก มาเริ่มกันเลยยย

  แบรนด์แรกที่อยากแนะนำเป็นเซรั่มขวดนี้เลยจ้า จากแบรนด์ Plantnery นั่นเอง ตัวนี้นางจะช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ขจัดความมันที่มันกวนใจ ทำให้รู้ขุมขนกระชับสุดๆ ใครที่ผิวแพ้ง่านก็ใช้ได้น้า ราคาไม่แรงสบายกระเป๋า รับรองว่าแค่ได้ลองใช้ก็รู้สึกดีถูกใจสาวๆแน่นอนจ๊ะ

          ให้คะแนนความปัง : 10/10

    แบรนด์ต่อมา เป็นเซรั่มของ Ordinary ดังมากกก ช่วยในการลดรอยแดง รอยดำ รอยแผลที่เกิดจากสิว ช่วยปรับสภาพสมดุลผิวให้ดูดีขึ้นหลังจากใช้ แน่นอนค่ะว่าใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สมารถใช้ได้น้า

     ให้คะแนนความปัง : 7/10

      มาถึงแบรนด์สุดท้าย เขาขึ้นชื่อเรื่องการแก้ปัญหารอยดำรอยแดงจากสิวเลย ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้น แถมตัวเซรั่มยังสามารถลดการก่อตัวของเม็ดสี ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ อีกด้วย ที่สำคัญตัวนี้คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่มีปัญหา

       ให้คะแนนความปัง : 7/10

​เป็นยังไงบ้างงง เพื่อนๆ เคยลองใช้แบรนด์ไหนมาบ้างคะ หรืออยากแนะนำแบรนด์ไหนที่เพื่อนๆใช้แล้วรู้สึกดีลองคอมเมนต์แนะนำกันเข้ามาได้เลยน้า


สุมิตตา หัดทาจันทร์

สุมิตตา หัดทาจันทร์

ชื่อแนน
รอบรู้เรื่องเครื่องสำอางและการแต่งหน้า และ สกินแคร์

FULL PROFILE