🍀Bath & Bloom Ultimate Healing Hand Cream🍀

32 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hi เพื่อนๆช่วงนี้ยังล้างมือกันอยู่บ่อยๆไหมค่ะ หมี่ยังล้างมืออยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ ล้างบ่อยก็ดีคือจะช่วยป้องกันเชื้อโรคต่างๆได้ดีแต่มือก็แห้งเป็นขุย แบบนี้ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ให้เหมาะกับมือของเราสักหน่อยแล้วละ

และนี้คือชุด Hygienic Set สุดพรีเมียมน้องจะช่วยบำรุงและทำความสะอาดผิวบริเวณมือให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม

น้องมีด้วยกัน 3 ขั้นตอนขั้นแรกคือทำความสะอาดมือด้วย BATH & BLOOM HYGIENIC Spray ทำความสะอาดมือ ที่คัดสรรสารจากธรรมชาติและมี ส่วนผสมหลักคือ Ethyl Alcohol 75% สูงกว่ามาตรฐานที่แพทย์แนะนำและ กำจัดไวรัส, แบคทีเรียและเชื้อโรคอันตรายได้อย่างหมดจด

 (90 ML. ราคา 190บาท)

หรือเพื่อนๆ อาจจะพกน้อง BATH & BLOOM Hygienic Hand Sanitizer ไว้ในกระเป๋า หยิบใช้ได้สะดวกสุดๆ และที่เลิฟมากคือกลิ่นหอมของ Eucalyptus & Tea Tree Essentials Oil ที่ปลอดภัยไร้สารเคมีตกค้าง พร้อม Glycerin ช่วยบำรุงผิวให้มือนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ไม่เป็นขุยด้วยน๊าา

(50 ML. ราคา 160บาท)

และขั้นตอนที่ ขาดไม่ได้เลยคือ การบำรุงมือด้วย Bath & Bloom Ultimate Healing Hand Cream แฮนด์ครีม เพื่อผิวบริเวณมือที่ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม น้องจะช่วยให้มือของเราที่ล้างมือบ่อยๆให้มีความนุ่มไม่แห้งกรานค่ะ แถมมีกลิ่นหอมของ Eucalyptus & Tea Tree Essentials Oil ให้ความผ่อนคลายที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ระบบทางเดินหายใจดีขึ้นด้วยค่ะ  

1. Fresh Bio สารประกอบที่ช่วยในการฆ่าเชื้อไวรัส ได้ถึง 14 สายพันธุ์ และแบคทีเรียอื่นๆได้ ถึง 99.99 % โดยไม่มีส่วนผสมของแอลกฮอลล์


2. Olive Oil น้ำมันมะกอกน้ำมันธรรมชาติที่เกิดจากการนำเอาผลแก่ของต้นมะกอกสกัดเอาน้ำมัน ช่วยบารุงผิวพร้อมผิวกระจ่างใส ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและไม่ทิ้งความมันบนผิว


3. Shea Butter สารสกัดจากเชียนัทหรือเมล็ดของต้นเชีย ตัวช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว (moisturizing fraction) พร้อมกระตุ้นเซลล์ผิวหนังให้เพิ่มประสิทธิภาพกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี


4. Ipomoea Extract สารสกัดผักบุ้งทะเลตัวช่วยลดการอักเสบของผิวเหมาะสำหรับผิวบอบบางที่ ต้องการการดูแลอย่างอ่อนโยนทำให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย


5. Perilla Ocymoides seed Extract สมุนไพรจากฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่นมีคุณสมบัติป้องกัน โรคภูมิแพ้ต้านอาการอักเสบและเป็นสารต่อต้านแบคทีเรียจากธรรมชาติ


(50 ML. ราคา 390บาท)


สิทธิพิเศษ!!! Privileges Online Store & Bath & Bloom Store เพื่อนๆ เพียงใส่รหัส "BeautyReview50" ลดทันที 50 บาท *เฉพาะผลิตภัณฑ์ Ultimate Healing Hand Cream นะคะ

📍พิกัด

-Website : https://www.bathandbloomonline.com/BATH BLOOM- ULTIMATE- HEALING- HAND-  CREAM- 50- ML- / 306

- Bath & Bloom Store
แจ้ง Code ที่หน้าร้าน "BeautyReview50" ลดทันที 50 บาท
หมายเหตุ: *เฉพาะสินค้า Ultimate Healing Hand Cream
ช้อปได้ที่ Bath & Bloom ทุกสาขา

ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค 65 เท่านั้น!

รายละเอียดช่องทางติดต่อ Bath & Bloom
Facebook : Facebook : https://m.me/bathandbloomthailand

Line : @BathandBloom คลิก (https://lin.ee/5OFqP2f)

Website / https://www.bathandbloomonline.com/ 


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE