NEW ITEM 2022 ปากดีได้ด้วยยาสีฟัน YUUU หมดปัญหาในช่องปาก ลมหายใจหอมสดชื่น

30 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Say Hi ค่ะ เพื่อนๆ กลับมาพบกับของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ขวัญมีอะไรดีๆ มานำเสนออีกแล้วจ้า เพื่อนๆ เห็นด้วยกับขวัญมั้ยว่ารอยยิ้มพิมพ์ใจ เป็นอะไรที่น่าประทับใจและดึงดูดผู้คนรอบข้าง แล้วถ้าต้องการมีรอยยิ้มสวยๆ ก็ต้องมาพร้อมกับฟันที่สวย ขาว สะอาด
ขวัญขอนำเสนอไอเทมใหม่ถูกใจขวัญมากๆๆๆ แล้วยังมีพี่คิมเบอร์ลี่ เป็นพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย ปังไม่ไหว นี่เลยค่ะ!  YUUU ADVANCE PROBIOTIC & PINE NEEDLE toothpaste ยาสีฟันสูตรบูรณาการที่ไม่มุ่งเน้นจัดการเพียงปัญหากลิ่นปาก แต่บูรณาการถึงสุขภาพองค์รวมในช่องปาก เพื่อเหงือกและฟันแข็งแรง นำเข้าจากเกาหลี การันตีความปังจ้า
 ที่ขวัญชอบและว้าววววมากๆ สำหรับยาสีฟันสูตรนี้ เพราะว่า ยาสีฟัน YUUU เค้าเป็นสูตร Probiotic ระดับพรีเมียมจาก Interpharma เลยนะ YUUU toothpaste ยาสีฟันที่แก้ปัญหาแบบบูรณาการจากส่วนผสมหลัก 2 ชนิด  
  1. PROBIOTIC Filtrate สารสกัดจากโปรไบโอติก ช่วยเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียตัวดีในช่องปาก จบปัญหาช่องปากแบบบูรณาการ ป้องกันทุกปัญหาช่องปาก ตั้งแต่กลิ่นปาก, คราบพลัค, ฟันผุ, เหงือกอักเสบ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า โปรไบโอติกช่วยปรับสมดุลในช่องปาก ฟื้นฟูสมดุลของจุลินทรีย์ในช่องปาก ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดกลิ่นปากและแก้ปัญหาน้ำลายบูดค่ะ ตอบโจทย์คนนอนน้ำลายไหลอย่างเรามาก 555555
2. PINE NEEDLE ESSENCIAL OIL น้ำมันสนเกาหลี ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย โรคเหงือกอักเสบ ถ้าใครมีปัญหาเรื่องเหงือก เช่นแปรงฟันแล้วเลือดออกบ่อยๆ เพื่อนๆ อาจจะมีอาการของโรคเหงือก หรือเป็นเหงือกอักเสบก็ได้นะคะ  ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลช่องปากแบบปังๆ เช่น YUUU เลยจ้า ขวัญแนะนำเลย ถ้าไม่ดีจริงไม่กล้ารีวิวนะจ้ะ 
นวัตกรรม ADVANCED Probiotic, น้ำมันสน Pine Needle และสารสกัดที่มีประโยชน์ 6 ชนิดที่ช่วยให้ช่องปากของเราPerfect ขวัญสรุปสรรพคุณปังๆ และเหตุผลดีๆ ว่าทำไมขวัญถึงเลือก YUUU มาใช้ค่ะ
  • ช่วยปรับสมดุลสุขภาพช่องปากโดยรวมให้เหงือกและฟันแข็งแรง
  • ฟื้นฟูสมดุลของจุลินทรีย์ในช่องปาก ลดการสะสมของแบคทีเรียก่อโรค
  • ระงับกลิ่นปาก ให้ลมหายใจหอมสดชื่น
  • ลดการสะสมของคราบพลัค ป้องกันฟันผุ การเกิดคราบหินปูน และป้องกันเหงือกอักเสบ
  • ช่วยลดอาการเสียวฟัน
  • ช่วยให้ฟันขาวสะอาด
  • สามารถใช้ในผู้ที่มีอาการโรคเหงือกอักเสบและโรคปริทันต์ได้
  • ผลิตภัณฑ์ถูกวิจัยและพัฒนาโดย Interpharma ผู้นำนวัตกรรมด้าน Probiotic
  • ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี
เป็นยังไงบ้างค่ะ พูดมาขนาดนี้เพื่อนๆ ไม่ลองไม่ได้แล้วน้า นี่เลยขวัญลองให้ดูค่ะ
ตัวแพคเกจเป็นสีขาว บรรจุภัณฑ์อย่างดี ขนาดบรรจุหลอด 120g ขวัญใช้ได้นานเป็นเดือนเลยนะคะ ถ้าใครกำลังมองหายาสีฟันดีๆ สักแบรนด์ ขวัญแนะนำ YUUU เลยค่ะ ชอบมากๆ
สำหรับวันนี้ขวัญต้องขอตัวลากันไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้าค่ะ บะบายยยยยยยยย


KONGKWAN CHANNEL

KONGKWAN CHANNEL

SAY HI ยินดีต้อนรับเข้าสู่ KONGKWAN CHANNEL นะคะ
ขวัญชอบเทสอะไรใหม่ๆ เเล้วมาบอกต่อเพื่อนๆ ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ไม่รีวิวจ๊ะ

รับงานรีวิวเฉพาะที่ใช้จริงเท่านั้น!!! สอบถามได้ค่ะ

FULL PROFILE