ใช้ดีบอกต่อ....เซตกู้ผิวจัดเต็ม LUCY ROSE กระ ฝ้า ริ้วรอย เอาอยู่ทุกปัญหา!

30 18
WITH <strong>LUCY ROSE SKINCARE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เราขอมาแบบจัดเต็มกับชุดเซทสกินแคร์กู้ผิวสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหากวนใจสารพัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ฝ้า กระ ริ้วรอย ผิวหมอง ไม่สดใสต่างๆ ใช้สกินแคร์มาหลายแบรนด์ก็ไม่ค่อยจะเห็นผล เราเองก็เป็นคนนึงที่เจอปัญหานั้นมาเหมือนกัน

จนเราได้มาลองใช้ สกินแคร์ของแบรนด์ LUCY ROSE SKINCARE นี่แหละ บอกเลยว่ามันว้าวมากจริงๆ ปัญหาที่เราเจอคือหายเลย ผิวหน้าดีขึ้นเรื่อยๆ ....ต้องบอกก่อนว่าเราเองไม่ได้มีปัญหาหนักมาก จะมีพวกกระเล็กๆ แล้วก็เรื่องผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวขาดการบำรุง มีริ้วรอยตามวัย 


ก็ได้เซตสกินแคร์ LUCY ROSE นี่แหละช่วยฟื้นฟูผิว แล้วจะบอกว่าที่ตัดสินใจเลือกแบรนด์นี้เพราะว่าเค้ามีรางวัล Beauty Spotlight การันตีสุดยอดผลิตภัณฑ์ ฝ้า กระ ริ้วรอย ด้วยนะ ทำให้เรามันใจว่าของเค้าต้องดีจริงๆ ซึ่งสำหรับเราจะใช้เป็นฟลูเซท 9 ชิ้นเลย มีทั้ง สบู่ เซรั่ม ครีมบำรุง กันแดด มาครบเซตไม่ต้องไปหาเพิ่มแล้ว


...ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง แล้วใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง ตามมาดูกันเลยเราจะเล่าให้ฟังจ้า 


Hya Serum 

เริ่มด้วยไฮยาเซรั่ม ขวดสวยมากกกก ดูหรูดูแพงสุดๆ แต่เหนือความสวยของขวดแล้ว เซรั่มนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยจ้า แถมยังช่วยขจัดรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี

ด้วยส่วนผสมของ Replexium ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย น้ำกุหลาบเพื่อผิวดูสว่างสดใส และ Polyglutamic Acid ส่วนผสมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นมากกว่ากรดไฮยาลูโรนิกถึง 4 เท่า


Marine Collagen Cream

หลังจากลงเซรั่มกันแล้วต้องทาครีมต่อ เป็น Day&Night Cream ที่ช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื้น กระชับเนียนใส สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน 

มีส่วนผสมของ Hydrate & Nourish Your Skin มอยส์เจอไรเซอร์ สูตรพิเศษเพื่อเติมความชุ่มชื้นและคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น รวมไปถึงส่วนผสมอื่นๆ ที่จำเป็นต่อผิวหน้าอย่าง Arbutin, collagen, witch hazel, Vitamin E, Chamomile, hyaluronic acid and camel's milk ที่ล้วนช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ลดริ้วรอย คนที่ผิวธรรมดา-ผิวแห้งใช้ดีมากๆ


Aqua Drop Sunscreen

กันแดดน้ำแตก หน้าเด้ง นี่คือชื่อเรียกที่หลายคนรู้จักกัน น้องคนนี้กันแดดดีมาก กันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องแสง UVB UVA SPF50+++++แต่งหน้าติดทนนาน หน้าเนียน ฉ่ำ เงาวาว เด้งทั้งวัน เวลาทาแล้วเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำคือเริ่ดมากกกก 

เราเลิฟน้องสุดๆ เพราะว่าปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% น้องเป็นสารกันแดดจากธรรมชาติล้วน (100% Non-Chemical หรือ 100% Physical)เป็นสูตร 5-FREE  ไม่มีน้ำหอม , น้ำมัน , แอลกอฮอล์ , พาราเบน , สีสังเคราะห์ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย(แบบเราสุดๆ) ใครที่ผิวชอบแพ้กันแดดมาลองอันนี้ได้ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ไม่เกิดสิวอุดตัน


Mineral Water Spray

สเปรย์น้ำแร่ เพิ่มความเปล่งปลั่งให้ผิวดูมีออร่า เงาวาว เติมความชุ่มชื้น ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน 12 ชั่วโมง และที่สำคัญที่เราชอบมากคือ ใช้แล้วเหมือนช่วยปลุกผิวให้เฟรช 

มีส่วนผสมของ น้ำแร่ และอนุภาคไข่มุก ช่วยให้ผิวฉ่ำโกลว์ จะใช้หลังแต่งหน้าเสร็จแล้วหรือหยิบมาฉีดระหว่างวันก็ได้จ้า

 

Natural Gel Cooling & Replenishing 

สำหรับเจลกระปุกนี้เรียกว่าเป็นเจลเอนกประสงค์ที่ต้องมีไว้เลยนะ เพราะเค้าช่วยในเรื่องของการสมานแผล รักษาหน้าพังแพ้สาร หรือคนที่ผิวแพ้ง่ายกลับมาแข็งแรง

มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติล้วนๆ เช่น lemon, witch hazel, licorice kojic acid, japanese plum ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว สมานแผลจากไฟไหม้ น้ำร้อนลวกได้ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ป้องกันริ้วรอย ลดการอักเสบ ซ่าเชื้อแบคทีเรีย ทาหลังจากออกแดดช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนได้ดีเลยล่ะ

 

24 Gold face mask

มาส์กทองคำ 24k เป็นมาส์กหน้าทองคำที่ใช้แล้วผิวเปล่งปลั่งขึ้นทันทีหลังใช้เลยล่ะ ในมาส์กนี้มีส่วนผสมของทองคำ24k ลักษณะจะเป็นเนื้อครีม แล้วมาส์กไปที่ใบหน้าจนทั่ว จากนั้นรอจนแห้งจะสามารถลอกออกเป็นแผ่นๆ หากตรงส่วนที่เป็นสิวก็จะหัวสิวออกมาด้วยเลยอ่ะ 

ซึ่งคุณสมบัติของมาส์กทองคำนี้จะช่วยในเรื่องการทำความสาดผิวอย่างล้ำลึก จะดึงสิ่งสกปรกที่ฝั่งลึกออกมาได้อย่างดี และยังเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย

 

มาต่อกันที่ส่วนของสบู่บ้างนะในเซตเค้าจะมีด้วยกัน 3 แบบเลยนะ…. ได้แก่ 

Honey Collagen Soap 

เป็นสบู่ที่ใช้กับผิวหน้านะจ๊ะ เค้าจะเรียกว่า สบู่คาเวียร์ เนื่องจามีส่วนผสมของคาเวียร์นำเข้าจากนอร์เวย์และคอลลาเจนจากนิวซีแลนด์ โดยจะมีส่วนช่วยปรับสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวกระชับ มีความยืดหยุ่นนั้นเอง และที่สำคัญเค้าล้างเครื่องสำอางออกได้หมดจดดีมากๆ เลยนะ และอ่อนโยนด้วย


Body Charcoal Soap 

มาต่อกันที่สบู่ชาโคลระเบิดขี้ไคล อันนี้สำหรับใช้กับผิวกาย คุณสมบัติก็ตามชื่อเลยจ้า ระเบิดขี้ไคลดีสุด เค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ พร้อมฟื้นฟูผิวใหม่ ลดอาการผืนคันได้ด้วย เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยฆ่าเชื่อแบคทีเรีย 99.99% จึงสามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรก กลิ่นตัวต่างๆ ได้เป็นอย่างดีจ้า โดยเฉพาะรักแร้ ศอก เข่า ดำนี่ใช้ได้เลยน้า


Shellfish Soap

น้องคนสุดท้ายสีชมพูหวานแหววชื่อว่าสบู่หอยเรืองแสง อ่ะคงรู้กันแล้วใช่ม่ะว่าสบู่นี้เอาไว้ใช้กับน้องสาวเรานั่นเอง คุณสมบัติเค้าก็ช่วยเรื่องแก้ตกขาว ขจัดแบคทีเรีย ลดอาการคัน ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ รวมไปถึงช่วยเรื่องน้องสาวฟิตด้วยนะ ^^ 


และทั้งหมดนี้ก็คือเซตจัดเต็มของ LUCY ROSE SKINCARE ที่เราใช้อยู่ ....ทุกคนอยากรู้แล้วใช่ม่ะว่าเราใช้อะไรยังไง ตามมาเลยจา 


วิธีใช้: เราจะใช้ตามนี้เลยนะ…

กลางวัน ล้างหน้าด้วยสบู่ > ลงเซรั่ม > ทาเดย์ครีม > ทากันแดด > แล้วฉีกสเปรย์หลังจากแต่งหน้าแล้ว 

กลางคืน : ล้างหน้าด้วยสบู่ > ลงเซรั่ม > ทาไนท์ครีม

ส่วนเจลเราจะทาในวันที่รู้สึกว่าอยากรีเฟรชผิวหรือวันที่โดนแดดเยอะๆ 

มาส์กทองคำ จะใช้มาส์กหน้าสัปดาห์ละ 1 ครั้ง จ้า ส่วนสบู่ชาโคลและหอยเรืองแสงก็ใช้ถูทำความสะอาดตอนอาบน้ำตามปกตินะ 


ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่เราได้ลองใช้เซต LUCY ROSE SKINCARE แล้วต้องบอกว่าผลลัพธ์ดีเกินคาดเลย เพราะเราไม่เคยคิดว่าจะมีเซตสกินแคร์ที่ช่วยปัญหาฝ้า กระ ได้ เห็นผลจริงๆ ...สกินแคร์ทุกตัวจะมีความอ่อนโยนด้วย ปกติที่เราเคยใช้มาถ้าเป็นสกินแคร์ที่เกี่ยวกับการช่วยลด กระ ฝ้า จะค่อนข้างแรง ใช้แล้วจะแพ้ตลอดแต่สำหรับเซตนี้ใช้สบายมากๆ

เพื่อนๆ ลองดูผลลัพธ์ได้จากภาพเลยนะ ว่าหน้าก่อนลองใช้จะมีกระเล็กๆ แล้วผิวก็ไม่สดใสเลย แต่พอใช้ไปแล้วคือผิวสดใสขึ้น รอยกระ หรือจุดด่างดำค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ ...เอาจริงๆ สำหรับคนที่ไม่ได้มีปัญหาเยอะ ใช้แค่ เซรั่ม เดย์ครีม และกันแดด เราว่าก็โอเคแล้วนะ จะบอกว่าเราก็ใช้หลักๆ 3 อันนี้แหละไม่ขาดเลยใช้ทุกวันต่อเนื่องจะเห็นผลดีขึ้น โดยเฉพาะกันแดดของเค้าเราชอบมากๆ กันแดดดีทางแล้วซึมเข้าผิวไม่ลอยไม่เยิ้มระหว่างวัน 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เจอปัญหา กระ ฝ้า รุมเร้า ทำยังไงก็ไม่หลุดพ้นสักที ลองเลยจ้า LUCY ROSE SKINCARE แล้วผิวจะกลับมาสดใสอีกครั้ง สำหรับวันนี้เราขอตัวไปก่อน คราวหน้ามีอะไรมาบอกต่ออีก รอติดตามได้เลยจ้า บ้าย บ้าย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE