Madame Lisa Mask จัดการปัญหา สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผล

32 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
       เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สำหรับใครที่กำลังมีปัญหา ผิวหน้า ผิวกายอยู่ แวะมาฟังทางนี้ก่อนเลย เพราะว่าตัวที่จะมาบอกต่อก็คือช่วยในการแก้ไขปัญหาได้จริง นั่นก็คือ Madame Lisa Mask ( มาร์กผิวมาดาม ลิซ่า ) มาร์กผิวที่เรียกได้ว่าเป็นตัวเด็ด ตัวดังในขณะนี้  สำหรับใครที่อยากมาร์กผิวครบในกระปุกเดียวคือต้องยกให้เลยจริงๆ คุ้มจริงไรจริง 1 กระปุกคือใช้ได้ทั่วร่างกาย เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย

ขนาดกระปุกคือใหญ่คุ้ม

เนื้อมาร์กคือนุ่ม ละเอียด หอม ฟินมากก ( ก.ไก่ล้านตัวววว )

ผิวหน้าพอกทิ้งไว้ 5 - 10 นาที ใช้เพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

หลังจากที่ล้างหน้าออกรู้สึกว่าผิวหน้าเนียนนุ่มมาก สัมผัสได้เลยว่าผิวหน้าเด้งเต่งตึงขึ้นเยอะ  สะอาดผิวมาก รู้สึกเหมือนได้ดีท็อกซ์ผิวหน้า ทำสปาหน้าประมาณนี้เลย 

สำหรับผิวกายพอกทิ้งไว้ 30 - 60 นาที ใช้ สัปดาห์ล่ะ 1 - 2 ครั้ง 


มาร์กผิวแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น ที่สำคัญเลยคือไม่ทำให้ผิวบางด้วย สารสกัดคือพรีเมียมแล้วก็เข้มข้นกว่าเดิม 4 เท่า ดีงามมาก นำมาป้ายนิดเดียวก็พอไม่ต้องเยอะ ดำจากแดด ดำจากกรรมพันธุ์ ดำจากอะไรก็สามารถขาวได้ Madame Lisa Mask ตัวนี้เอาอยู่จริง แต่ว่าจะค่อยๆปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ไม่ได้ขาวรวดเดียวทันทีทันใดเลย ต้องใช้ระยะเวลาประมาณนึงเลย แล้วก็ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วย ราคาหลักร้อยคือคุ้มเกินคุ้ม 

เป็นยังไงกันบ้างอยากลองใช้ตามกันใช่ไหมเอ่ย ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดู รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะว่าคือใช้ดีจริงถึงกล้าบอกต่อ แต่บอกต่อไม่เท่ากับลองเอง ยังไงก็ไปลองใช้กันดูนะ รับรองจะติดใจแน่นอน อยากสวยแต่ไม่อยากจ่ายแพงต้องยกให้ Madame Lisa Mask  เลย ขนาด 200 g. ราคา499 บาท เกินคุ้ม ใช้ได้นานด้วย สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ขอตัวก่อนบ๊ายบายยย


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE