𝗥𝗲𝘀𝗶𝗦𝗞𝗜𝗡 ✨ เริ่มต้นผิวสตรองจบครบทุกปัญหาผิวที่แก้ยากในหลอดเดียว | Nanearlybird

33 19
WITH <strong>ResiSKIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)



✨ แนนเชื่อว่าในที่นี้ใครๆก็อยากมีผิวแบบลูกรักพระเจ้ากันทั้งนั้น ผิวแบบลูกรักพระเจ้านั้นหมายถึง ผิวที่เรียบเนียน ใส มีออร่า พกความชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ไหน ผิวก็ไม่แพ้ง่าย หรือเกิดการระคายเคืองใดๆ


ใช่ค่ะ ไม่ใช่ลูกรักก็แพ้ไปนะคะ 🐤คุณแนน T_T แต่สำหรับแนน ไม่ใช่คนยอมแพ้อะไรง่ายๆ เกิดมาเพื่อสู้ ถึงแม้ผิวแย่ๆจะสู้กลับแนนก็ตาม....แง้


เพราะถึงแนนจะไม่ใช่ลูกรักพระเจ้า แต่แนนก็สามารถทำให้ ตัวแนนหลงรักผิวตัวเองให้ได้ เพราะผิวที่แข็งแรงก็แสดงถึง 🎁ผลลัพธ์ที่เราดูแลตัวเองมาตลอดด้วยนะคะ




˚ ° h e l l o ° ˚


ก่อนอื่นขอสวัสดีเพื่อนๆอีกครั้งนะคะ ก็กลับมาพบกับแนนคนดีคนเดิมเพิ่มเติมคือ ผิวที่แข็งแรงขึ้นล๊าววววววว เอ้อออออ!!!!  💖


เพื่อนๆทุกคนคงได้อ่านคำสร้อยสุนทรพจน์ข้างบนที่แนนจะใช้พูดกับตัวเองหน้ากระจก แล้วใช่ไหมคะ 555555555 🍬 ใช่แล้วค่ะ มันคือความฮึกเหิมในใจของแนนเองที่อยากจะมีผิวที่แข็งแรง มีปราการผิวแบบชั้นเยี่ยม ไว้ต่อกรกับปัจจัยร้ายๆต่างๆ ที่จะเข้ามาทำร้ายผิวแนนอยู่ตลอด

แต่ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่แนนเองก็มีหายหน้า หายตาไปบ้าง เพราะแนนเจอมรสุมความเครียด เรียกได้ว่า " เธอมาเพื่อถล่มฉั๊นเร๊อะะะะะะ "

ผิวแนนคือแย่มาก แห้งกร้านมากกก แพ้นั้น แพ้นี่ สิวขึ้น ผื่นก็ขึ้น ริ้วรอยคือมาแบบฉันจะผุด ฉันจะโชว์ให้เห็นว่าเธอหน่ะ หลบซ่อนอายุตัวเองไม่มิดหรอกนะ

ซึ่งสาเหตุต่างๆ ความเปลี่ยนแปลง รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่แนนกำลัง 🌷จะเอามาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังกันต่อจากนี้ แนนใช้แค่เพียง ไม่กี่สัปดาห์ แล้วมันดีย์ มันอยากจะเอามาเหลาาาาแบบใจจะขาดแล้ว ไปค่ะ ไปอ่านกันต่อเลยดีกว่า



。      ☆ ♡。       ♡
♡ ☆  \    |      /☆ ♡


୨୧ 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐒𝐊𝐈𝐍 ୨୧

♡。☆ /     |  \。☆ ♡
       ♡。     。  ♡。



สยบทุกปัญหาผิวที่แก้ยาก กวนใจ 

จบได้ในหลอดเดียวกับ 


ResiSKIN ผิวสตรองได้ใน 7 วัน

ResiSKIN ✨ เป็นครีมเวชสำอางที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวที่แก้ยากไม่ว่าจะเป็น โรคผิวหนังที่เกิดจากการอักเสบ เช่น ผื่นภูมิแพ้ เซ็บเดิร์ม สะเก็ดเงิน หรือผื่นภูมิแพ้ชนิดต่างๆ ที่ก่อให้เกิดอาการแดง คัน แห้งเป็นขุย 


รวมทั้งตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการปกป้องผิวเป็นพิเศษ เช่น ผิวของเด็กทารก รวมทั้งผู้ที่ต้องเผชิญมลภาวะภายนอกอยู่เป็นประจำ มาพร้อมกับส่วนผสมที่ทาง ResiSKIN ตั้งใจคัดสรรมา เพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ




👑 โดยมีส่วนผสมของ 𝐄𝐱𝐭𝐫𝐞𝐦𝐨𝐥𝐲𝐭𝐞𝐬 𝟕 % สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศเยอรมนี ซึ่งส่วนผสมที่เป็นหัวใจหลักนี้


มีคุณสมบัติที่เยี่ยมยอดในการสร้างเกราะป้องกันผิว เสริมสร้างความสตรองให้เซลล์ผิวสามารถต้านทานได้ทุกมลภาวะ เช่น ความแห้ง รังสียูวี ฝุ่นควัน ☁️ มลพิษทางอากาศอากาศร้อนจัด หรือเย็นจัด ให้ผิวเอาชนะทุกสภาพแวดล้อมได้เป็นอย่างดี

หลังจากใช้ติดต่อกันภายใน 7 วัน สังเกตได้ว่า ผิวดูแข็งแรงขึ้นจริง รวมทั้งกักเก็บความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่แพ้ง่าย ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายคือง 💖 เช่น สเตียรอยด์ น้ำหอม สารกันเสีย



และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่าปลอดภัย
เป็นครีมเวชสำอางที่มีประสิทธิภาพไว้ใจได้ 100 % ✨




วิธีการใช้ 💟


ทาบางๆทั่วใบหน้า วันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน อย่างเป็นประจำ

หรือให้ทาบริเวณที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ เช่น บริเวณผิวที่แห้งลอก คัน


สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์บำรุงตัวอื่นได้

ให้ใช้ต่อจาก เซรั่ม หรือน้ำตบ แต่ให้ทาลงก่อนประเภท ครีม เจล หรือออยล์ ตัวอื่น






ผลสรุปโดยรวม


ภาพ  Before / After



💘 สภาพผิวหน้าของแนน


ตอนนี้แนนอายุเข้าวัยเลข 3 เป็นที่เรียบร้อย 🐰ด้วยความที่อายุมากขึ้น ปัญหาผิวหน้าของแนนมีเรื่องให้ตื่นเต้นเป็นประจำทุกวัน เช่นผิวแห้ง ถึงแห้งมากๆ มีแพ้บ้าง ผื่นแดงคัน รอยแดงดำจากสิวตัวร้าย


เพราะด้วยงานแนนที่ทำรีวิว ต้องมีการทดสอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นเครื่องสำอางอยู่ตลอดเวลา ผิวแนนเลยไม่มีวันสมดุลซะที ไหนจะต้องออกไปข้างนอก ใส่แมสทุกวัน บางทีก็มีแพ้แมสที่ใส่ ☀️ อากาศก็ร้อนอบอ้าว เจอทั้งฝุ่นมลภาวะอยู่ตลอด พอจะหายๆ ก็เป็นอีกรอบอยู่ตลอดค่ะ




💕 เนื้อผลิตภัณฑ์


เป็นเนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น และน้ำหอมรบกวน เมื่อทาลงบนผิวซึมลึกดีค่ะ ✨ต้องใช้เวลาเกลี่ยอีกนิดหน่อย ไม่เป็นคราบ สามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้ และไม่รบกวนขั้นตอนเมคอัพอื่นๆค่ะ




✨ความประทับใจ


เห็นหลอดสีชมพูนู๊ดขนาด 30 ml. แต่แนนบอกเลยถ้าได้ลองแล้วจะรู้ค่ะว่า มันค่อนข้างทรงพลังมาก ✨ จากใจผู้ใช้จริงแบบแนน คนผิวแพ้ง่าย เดี๋ยวเป็นนั่นเป็นนี่ ค่อนข้างที่จะหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวยากอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ผิวผื่นคัน แห้งลอกเป็นขุย หรือที่เรียกว่าไม่หายขาด อย่างเซ็บเดิร์มแนนเคยเป็นมาหมดแล้วค่ะ


ซึ่งสาเหตุส่วนใหญ่มาทั้งปัจจัยภายนอกและภายใน และการใช้ชีวิตประจำวันอย่างหักโหมของแนนเอง โทษใครไม่ได้เลย กรี๊ดดด!!! 💗 แต่พอแนนได้ทดลองใช้จริง มันเวิร์คมากตรงที่ว่าผิวแนนดูชุ่มชื้นขึ้นจริง ชุ่มชื้นในที่นี้คือ ไม่ได้มันเป็นเมือกๆนะคะทุกคน


อย่างตอนเช้า แนนจะทาน้อยหน่อย ก่อนแนนจะแต่งหน้า แนนก็ลงบางกว่าตอนกลางคืนแต่ถ้าเป็นช่วงก่อนนอน บางวันแนนก็ทาโบกแบบเดี่ยวไปเลย เพราะว่าตัวนี้เขาตอบโจทย์เรื่องความชุ่มชื้นแบบดีมากๆ 🍬 อ่อนโยนสุดๆ




ก่อนแนนจะมาเขียนกระทู้นี้ 
แนนก็ใช้จริงเป็นอาทิตย์เลยทุกคน
 รวมทั้งไปอ่านข้อมูลเขาในเว็บไซต์ 
ว่าตัวนี้สามารถใช้กับเด็กทารกได้ อายุ 1 เดือนขึ้นไป
รับรองว่าปลอดภัยหายห่วงแน่นอนค่ะ
🍪🍒🌻




╰┈➤ ResiSKIN Cream by QUALISK
  ❰ ขนาด 30 ml. / 1,250 THB. ❱




หาซื้อได้ที่ / ช่องทางออนไลน์
หรือติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์
.
Facebook : ResiSKIN รีซิสสกิน
Shopee : ResiSKIN by QUALISK





NANEARLYBIRD
────────
facebook | instagram | twitter




Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE