How to ดูแลผมหลังทำสีไม่ให้เสีย

33 20

สวัสดีค่าวันนี้มิ้นมีของดีมาบอกต่ออีกแล้ววววว ช่วง 2-3 เดือน มิ้นได้ทําสีผม ทั้งฟอก ทั้งย้อมบ่อยมากๆเลย จนผมมิ้นพังแห้งช้ีฟูและผมแตกปลายขั้นสุดมากๆเลยมิ้นพยายามลองหาตัวช่วยที่ทําให้ผมกลับมาสภาพดีอีกครั้งหนึ่งจนไปเจอทรีทเม้นท์บํารุงผมจากแบรนด์ NIGAO เป็นแบรนด์ที่ดังมากๆและมีคุณภาพดีก็เลยลองซื้อมาใช้ ต้องบอกเลยว่ากระปุกเขา ใหญ่มากกกกกก ตัวที่ใช้จะเป็นตัวนี้เลย ‘นิกาโอะ แฮร์ ทรีทเม้นท์ สปีด รีแพร์’

เขาเป็นทรีทเม้นท์บํารุงเส้นผมและหนังศีรษะช่วยฟื้นฟูบํารุงผมเสียแบบเร่งด่วนเลยแถมมีคอลลาเจนที่ช่วยกระตุ้นให้เส้นผมของมิ้นแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ใครท่ีอยากผมยาวเร็วๆตัวนี้ก็จะช่วยได้และช่วยทําให้ผมเรามีน้ําหนักนุ่มสวยสุขภาพดีด้วยแถมผมหอมมากๆเลยค่ะทุกคนเป็นความหอมแบบอ่อนๆไม่แรงมากจนเกินไป

ส่วนประกอบหลักๆของเขานะคะก็จะมีประมาณนี้เลยค่ะ
● Sea Buckthorn คอลลาเจนช่วยฟื้นฟู บํารุงเส้นผม และหนังศีรษะ อุดมไปด้วยวิตามิน A,E ส่งเสริมการเจริญ
เติบโตของเส้นผม บํารุงรากให้แข็งแรงช่วยปรับสภาพผมให้มีสุขภาพดี

● Lavender Extract มีกลิ่นหอมช่วยกักเก็บความชุ่มช้ืนบํารุงเส้นผมและหนังศีรษะป้องกันอาการคันหนังศีรษะที่เกิดจากรังแคได้
● วิตามิน B-5 ช่วยกักเก็บน้ําในเส้นผมทําให้ผมชุ่มช้ืน พร้อมเติมเต็มผิวผมท่ีแห้งเสียให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี
อย่างเป็นธรรมชาติ
ต้องบอกเลยว่า ทรีทเม้นท์ของ NIGAO เขาจัดเต็มเรื่องสารสกัดสําหรับคนผมเสียแบบเรามาก หลังจากท่ีมิ้นได้ลองใช้ผมดีขึ้นมากๆค่ะทุกคน

จากสภาพผมมิ้นที่แห้งเสียมากๆ ทรีทเม้นท์ สปีด รีแพร์ เขาเสกให้ผมมิ้น นุ่มสวย สุขภาพดีมากๆเลยค่ะ เนื้อครีมยกให้เขาเป็นอันดับหนึ่งเลยเพราะเนื้อทรีทเม้นท์เข้มข้นแต่บางเบา และ หอมมากกก แถมใช้ง่ายไม่หนักผมหรือทําให้ผมมันเลยพร้อมหมักและบํารุงผมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสุดๆเลยค่ะ

อันนี้ก็จะเป็นรูปก่อนใช้นะคะ บอกเลยว่าผมมิ้นผมแห้งเสียมาก เกิดจากการท่ีกัดและฟอกผมบ่อยทําให้ผมมิ้นแห้งเสีย ช้ีฟู และแตกปลายค่ะ ตอนนั้นมิ้นไม่มั่นใจเลยค่ะทุกคนเพราะผมแห้งชี้ฟูและผมขาดหลุดร่วงเยอะมาก

อันนี้เป็นภาพหลังใช้ ‘นิกาโอะ แฮร์ ทรีทเม้นท์ สปีด รีแพร์’ นะคะ บอกเลยว่าผม มิ้นสุขภาพดีขึ้นมากๆจากก่อนหน้าน้ีผมมิ้นขาดหลุดร่วงเยอะมาก ทรีทเม้นท์ช่วยให้เส้นผมมิ้นแข็งแรง และช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ทําให้ผมยาวไวอีกด้วยท่ีสําคัญจะเห็นว่ามิ้นย้อมสีผมมาเพิ่มผมก็ไม่เสียเลย ถูกใจคนทําสีผมและคนผมเสีย ต้องการบํารุงแบบเร่งด่วนมากๆค่า

วิธีใช้ทรีทเม้นท์ง่ายมากๆ หลังจากสระผมเสร็จ ชโลมทรีทเม้นท์ตัวนี้ ให้ทั่วเส้นผมได้เลยค่ะ หมักผมประมาณ 5-10 นาที และล้างออกให้สะอาด แค่น้ีก็ได้ผมนุ่มสวยแล้ว

หลังจากล้างทําความสะอาดผมกันเรียบร้อยแล้วพอผมแห้งสภาพผมมิ้นก็จะเป็นแบบนี้เลยคือผมสวยเงางามมากไม่แห้งเลยค่ะ ใครที่กําลังมองหาทรีทเม้นท์ท่ีฟื้นฟูและบํารุงผมเสียอย่างเร่งด้วยมิ้นแนะนําเลยเพราะหลังจากที่มิ้นได้ลองใช้เองต้องบอกเลยว่าชอบมากกกรีวิวเองอยากบอกต่อซ้ือไปใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนราคาเข้าถึงง่ายและกระปุกใหญ่ๆมากไม่รู้ว่าจะใช้ตอนไหนหมด ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นลดราคาเหลือแค่ 299 บาทเอง จากราคา 350 บาท
โปรโมชั่นถึงแค่ 12 สิงหาคม นะคะ ตามไปตํากันได้เลยย

อย่าลืมไปหาซื้อมาใช้กันน้าาทุกคน
มิ้นซื้อจาก Shopee นะคะ ชื่อร้าน Nigao official store หรือจะทักไลน์ไปปรึกษาแอดมินของ NIGAO ก็ได้ค่าา 

Line: @Nigaobrand

 ใครไปตําหรือได้ลองใช้แล้วอย่าลืมมารีวิวให้ฟังกันด้วยนะ วันน้ีขอบคุณทุกคนๆมากเลยค่ะที่อ่านกันจนจบแล้วจะมารีวิวของใช้และดีให้อ่านกันต่อนะคะ


Minimint channel

Minimint channel

FULL PROFILE