ของ 4 ชิ้น ที่ขาดไม่ได้ในตอนเช้า

29 19
สวัสดีค่าเพื่อนๆ กระทู้นี้กับเมย์จะมาแนะนำของที่ต้องใช้ก่อนออกจากบ้านของเมย์ค่ะ ไม่ว่าในแต่ละวันจะเร่งด่วนยังไงก็ต้องไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง เมย์จะเตรียมของไว้ใกล้ๆกันตอนเช้าคือหยิบๆใช้ๆแบบรวดเร็วก็ออกจากบ้านเลยค่ะ จริงๆก็มีหลายชิ้นมากกก แต่ก็จะมี 4 ชิ้นหลักที่ขาดไม่ได้เลย จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยค่า  
Bioderma Sensibio Defensive เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวไม่แข็งแรง ระคายเคืองง่าย เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เสริมชั้นผิวให้แข็งแรงและมีความต้านทานมากขึ้น

ตัวนี้เค้ามีเทคโนโลยีตัวใหม่ที่ชื่อว่า Defensive Technology เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวจากภายใน (ทางแบรนด์ได้จดลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ไว้ด้วยนะคะ)

สารสกัดหลัก :
- Carnosine ป้องกันการเกิดริ้วรอย ป้องกันแสง UV ทำลายผิว ช่วยสมานแผล
- Vitamin E ช่วยในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอย
- Tetrapeptide-10 กระตุ้นการสร้างโปรตีนในชั้นผิว และช่วยเสริมความแข็งแรง
- Red Sage Polyphenols ช่วยปลอบประโลมและ ช่วยลดการระคายเคืองของผิว

เนื้อครีม บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วไม่อุดตันอีกด้วยค่ะ

ก่อนหน้านี้เมย์มีผดผื่นขึ้นเต็มหน้า สาเหตุน่าจะจากเจอฝุ่นควัน ใช้มอยส์ตัวนี้สิวผดลดลง และผิวแข็งแรงขึ้น ต่างจากก่อนใช้อย่างลิบลับ ดีงามขนาดนี้เมย์ก็เลยได้ไปตำตัวอื่นของbioderma มาครอบครอง55555 ตัวนี้เลยเป็นชิ้นแรกที่ขาดไม่ได้ค่ะ
ตัวต่อมาคือครีมกันแดดหน้า L’Oreal UV Defender Matte & Fresh SPF 50+ PA++++ Long UVA เป็นสูตรสำหรับผิวมัน ผิวผสม ช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้ดีเลย ประเทศที่ร้อนแรงแบบเรา ห้ามลืมทากันแดดเด็ดขาดเลย! เพราะเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยในอนาคตอีกด้วย

สารสกัดหลัก :
-AIRLICIUM™ ช่วยดูดความมันส่วนเกินบนผิวได้ดี (เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนาซา)
- มีฟิลเตอร์กันแดดทั้งหมด 8 ตัว ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ
- Mexoryl SX ช่วยกัน UVA1,2
- Mexoryl XL ช่วยกัน UVA,UVB

*ผ่านการทดสอบ SPF บนผิวมนุษย์จริง (In Vivo) ว่าป้องกันแสงแดดได้ถึง98%จริง เนื้อครีมมีความเหลวนิดหน่อย ทาแล้วซึมเข้าผิวได้ดี ให้ความแมตต์ คนผิวมันแบบเมย์ชอบเลยค่ะ ใช้วันละ2ข้อนิ้วลงบนหน้าช่วงแรกดูสว่างไปหน่อย แต่พอให้เวลาเซ็ตตัวก็ให้งานผิวสวยเลยค่ะ

ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกคุมมันได้ดีเลย และที่สำคัญไม่อุดตันค่ะ สาวผิวมันอยากให้ลองดูน้า
Chame probiotic 9in1 เป็นอีก1ตัวที่ลืมไม่ได้ในกิจวัตรประจำวันตอนเช้าเลยค่ะ ก่อนหน้านี้เนื่องจากทำงานแบบเร่งด่วน กินนอนไม่เป็นเวลาเลย ทำให้ระบบภายในร่างกายดูรวนๆค่ะ ไม่ว่าจะนอนแบบหลับๆตื่นๆทุกคืน หรือ2-3วันถึงจะขับถ่ายที จนพุงป่องเหมือนคนท้อง ก็ได้ชาเม่มาช่วย หลักๆเขาจะช่วยในเรื่องการทำงานของลำไส้ให้ดีขึ้น ปรับสมดุลภายในร่างกาย มีผลพลอยได้อื่นๆเช่น เสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยให้สมองปลอดโปร่ง มีส่วนในการลดอาการตกขาวและกลิ่นของน้องสาว และอื่นๆอีกเยอะมากกก เพราฉะนั้นร่างกายยิ่งมีโพรไบโอติกเยอะ ยิ่งดีค่ะ

สารสกัด :
- Probiotic ช่วยให้ลำไส้ทำงานได้ดีขึ้น
- Prebiotic เป็นแหล่งพลังงานของโพรไบโอติก ช่วยเสริมการทำงานของโพรไบโอติกให้ดียิ่งขึ้น
- ชาเขียว ช่วยเผาพลาญไขมันส่วนเกิน และต่อต้านอนุมูลอิสระ

ส่วนตัวได้ลองมาจนกระปุกที่2 ร่างกายกลับมาขับถ่ายปกติ ไม่ปวดบิด ก็ลดปริมาณลง พุงป่องๆลดลง ความเครียดก็ลดลงค่ะ55555 แนะนำค่ะใครขับถ่ายยากต้องลองชาเม่โพรไบโอติกดู ไม่ต้องพึ่งยา หรือดีท็อกซ์ใดๆเลย
และมาถึงตัวสุดท้ายกับ กันแดดผิวกายที่เลิฟมาก JERGENS Brightening Ultra Nourish Body Serum SPF22++ เป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม ทาแล้วผิวขาวขึ้น 1 ระดับ ชอบความแห้งสบายผิวไม่เหนอะหนะให้หงุดหงิดค่ะ หลอดบีบง่าย ปริมาณกับราคาคือเข้ากันดีย์มัก

สารสกัดหลัก :
- วิตามิน B3 มีประสิทธิภาพในการปรับผิวให้กระจ่างใส
- สารสกัดจากไข่มุก ให้ผิวโกลว์ดูสุขภาพดี
- สารกันแดด SPF22 PA++ ป้องกันรังสี UVA UVB

ตัวนี้SPFค่อนข้างน้อยไม่แนะนำคนที่ทำงานกลางแจ้งเจอแดดทั้งวันนะคะ แนะนำสำหรับคนทำงานในห้องแอร์ มีเดินทางตากแดดบ้างอะไรแบบนี้ค่ะ

ส่วนตัวรู้สึกว่า ให้ความชุ่นชื้นได้ดี แต่ซึมไวไม่เหนอะหนะ สบายผิวมาก มีกลิ่นหอม รวมๆแล้วดีงามมากไม่ว่าจะเรื่องกลิ่น สี สัมผัส ทาก่อนออกก่อนจากบ้านหรือทาระหว่างวันได้ค่ะ  
จบแล้วจ้ากับการแนะนำของ 4 ชิ้นที่ต้องมีในทุกเช้าของเมย์ หวังว่าจะมีตัวที่เพื่อนๆสนใจอยู่บ้างนะคะ แต่ละอย่างที่เห็นผลกับเมย์ ถ้าเพื่อนๆอยากลอง ต้องเข้าใจว่าขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยน่าา กระทู้นี้เมย์ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า


Jutamanee Thuankruaval

Jutamanee Thuankruaval

MaynieReview ?? Welcome สาวๆทุกคนนะคะ ~

FULL PROFILE