ทำสวยเอง นักเลงพอ กับ Parin Mini HIFU ไอเท็มไม่ลับ ผิวเด้งกระชับได้เองที่บ้าน

34 16

​หลังจากมีเพื่อนๆ Jebanista ตั้งกระทู้ถามว่า 7.7 ได้อะไรกันบ้าง ของบีก็นี่เลยค่ะ


Parin Mini HIFU 


เนื่องจากบีไม่เคยมีประสบการณ์ไปทำหน้าใดใดที่คลินิกเลย เดิมเป็นคนที่มีเหนียงเยอะ แล้วรู้สึกผิวเริ่มหย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงแล้ว เลยหาข้อมูลโปรโมชั่นต่างๆ ตามคลินิกพอดี จนมาเจอรีวิวเครื่อง Mini HIFU ของบล็อคเกอร์หลายท่าน รู้สึกตอบโจทย์มาก เพราะมนุษย์แม่แบบบีก็หาเวลาไปคลินิกยากพอสมควร เลยอยากได้มาลอง ก็ตำซะเลยยย แอบซุ่มใช้ไอเท็มนี้มาสักพัก ก็ได้โอกาสมารีวิวผลลัพธ์ฉบับของบีเองสักทีค่า 


ในกล่องก็จะมีอุปกรณ์มาให้พร้อม

  • ​เครื่อง Parin Mini HIFU

  • ​Adapter ที่ต้องเสียบปลั๊กตอนใช้งาน

  • ​HIFU Gel ที่ต้องใช้ทาผิวก่อนทุกครั้ง


การทำงานของตัวเครื่องไม่ยุ่งยาก เป็นปุ่มกดแบบ Manual ใช้งานง่ายมากๆ เลย


สำหรับขั้นตอนการใช้งานก็็ไม่ยุ่งยากเช่นกัน แต่ต้องทำความคุ้นเคยกับเครื่องสักระยะหนึ่งเลย ให้จับเค้าถนัดมือค่ะ แรกๆ ยอมรับเลยว่ายิงเองก็แนบผิวบ้างไม่แนบบ้างค่ะ ใช้ทำให้คนอื่นจะถนัดมือมากกว่า 


ทางแบรนด์เค้ามีคู่มือเป็นแผ่นพับเล็กๆ ให้อ่านก่อนใช้แนบมาในกล่องให้ด้วย และรับประกันเครื่อง 6 เดือนหลังจากซื้อ

​บีขอสรุปการใช้งานแบบสั้นๆ กระชับได้ใจความ ตามภาพเลยนะคะ 😊

บีใช้งานวันเว้นวัน ครั้งละ 15 นาที ตามคู่มือในสัปดาห์แรก และใช้ 1 ครั้งในสัปดาห์ที่ 2 เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลาค่ะ และจะใช้สัปดาห์ละครั้งต่อเนื่องไปเลยเช่นกัน 

​ความรู้สึกขณะใช้งาน จะรู้สึกอุ่นๆ ที่ผิวเล็กน้อย ตอนเริ่มใช้ระดับ 1 พอปรับเป็นระดับ 2 จะรู้สึกจี๊ดๆ ที่ผิวบางบริเวณ เหมือนไฟช็อตลงไปที่ผิว แอบมีสะดุ้งบ่อยๆ และมีความร้อนเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ​แต่นี่จะเป็นการทำงานปกติของเครื่อง ไม่ใช่ไฟฟ้าช็อตแต่อย่างใดนะคะ ส่วนตัวบีใช้ได้แค่ระดับ 2 เพราะลองปรับระดับ 3 แล้วยังไม่สู้จริงๆ ค่ะ รู้สึกร้อนมากเกินไป อาจเพราะไม่มีประสบการณ์ไปทำหน้ามาเลยก็เป็นได้

​ขั้นตอนในการใช้เครื่องของบี จะเริ่มจากการยิงค้้างไว้จุดเดิม 1 ที (ดัง 4 ปี๊บ) แล้วค่อยๆ ขยับเครื่องหยุดแล้วยิงตามแนวกรอบหน้าก่อน 1-2 รอบ หลังจากนั้นจะปรับเป็นระดับ 2 แล้วยิงแบบลากขึ้นให้ทั่วหน้า ทำทีละครึ่งหน้า ด้านละประมาณ 7-8 นาที รวมๆ ทั้งหน้าประมาณ 15 นาที

​บียังไม่กล้าใช้บริเวณคอ และมีข้อห้าม ห้ามใช้เครื่องที่กึ่งกลางลำคอด้วย เนื่องจากมีต่อมไร้ท่อ และหลอดลมต่างๆ อาจทำให้เกิดอันตรายได้

​ผลลัพธ์หลังจากใช้งาน Parin mini HIFU ด้วยตัวเองมา 2 สัปดาห์

​รูู้สึกเลยว่าผิวกระชับขึ้น และเวลาทาเซรั่ม ทาครีมบำรุงต่างๆ จะซึมลงผิวไวกว่าเดิม และให้ผลลัพธ์ที่ปังกว่าเดิมมากๆ เลย ผิวเริ่มเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นมาก รอยสิวหายไวขึ้น ส่วนเรื่องลดเหนียง กับช่วยให้หน้าวี อันนี้ยังไม่รู้สึก แต่ถ่ายรูปออกมาแล้วเห็นแนวกรอบหน้าชัดขึ้น ถือว่าผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจเลย เพราะหน้าใสขึ้น เด้งขึ้น ดูอ่อนวัยกว่าเดิม ถ้าวันไหนสามารถใช้งานระดับ 3 ได้ ผลลัพธ์น่าจะปังกว่าเดิมด้วย เพราะแอบปรับระดับแรงสุดให้สามีตอนท้ายด้วยแหละ แกล้งแล้ว 1 🤣 แต่ผลลัพธ์ดีงามจริง


สำหรับใครที่ต้องการผลลัพธ์แบบเร่งด่วน อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ ไปคลินิกทันใจกว่าแน่นอน เห็นผลเลยในการทำครั้งเดียว แต่​สำหรับบีว่าเครื่องนี้คุ้มค่ามาก เพราะราคาหลักพันต้นเท่านั้น และใช้ได้แบบไม่จำกัดช็อตเลย คือยิงไปเลยเท่าที่ใจต้องการ และใช้ได้เองเรื่อยๆ ที่บ้าน สะดวกมากๆ สำหรับแม่บ้านลูก 1 แบบบี เพราะไม่น่าจะมีเวลาเท่าไหร่นักในการไปนั่งรอคิวที่คลินิกนานๆ ค่าา


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE