Skincareสำหรับคนวัย30+ที่ฟื้นฟูถึงระดับDNAด้วยเอกสิทธิ์เฉพาะของmesoestetic

33 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ห่างหายจากจีบันเกือบครึ่งปี ครั้งนี้น้ำขอมาเล่าถึงสกินแคร์สำหรับวัย 30+ ที่ดูแลได้ลึกถึงระดับ DNA ตัวน้ำซุ่มใช้มาสักพักกับ mesoestetic แบรนด์สกินแคร์ medical grade ระดับโลกจากสเปนคนดีคนเดิม แต่เพิ่มเติมคือเขาออกไลน์ใหม่ AGE ELEMENT ANTI-WRINKLE 
พอเราอายุมากๆขึ้นการทำงานของผิวเราก็จะถดถอยลงเป็นปกติแหละ แต่ในไลน์นี้เขาวิจัยมาแล้วมามีส่วนช่วยกระตุ้นให้ DNA ของผิวเรากลับมาทำงานได้อย่างเป็นปกติ หลังจากที่น้ำได้ลองใช้ทั้งเซ็ตมาประมาณครึ่งเดือนแล้ว สิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดที่สุดก็คือใต้ตาที่ทั้งคล้ำทั้งเหี่ยวของน้ำ แลดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ผิวองค์รวมก็ยังแลดูเรียบเนียนและรอยริ้วยับเล็กๆจางลง มาดูกันดีกว่าค่ะว่าน้ำใช้อะไรบ้าง และแต่ละตัวมีส่วนประกอบอะไรปังๆบ้าง
จะเห็นได้ว่ามีส่วนประกอบของ [meso]epigen system™ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะ ช่วยต่อต้านวัยในระดับเซลล์ ยืดอายุเซลล์ ปกป้องและฟื้นฟูู DNA ในทุกๆตัวไปเลยจ้า
 lip and contour ตอนได้มาคือกรี้ดมาก ปกตน้ำเป็นคนติดลิปบำรุงมากอยู่แล้ว แต่ไม่ค่อยเห็นไลน์ anti-aging แบรนด์ไหนทำออกมาเลย น้ำจะลงก่อนทาลิปบำรุงปกติค่ะ เหมือนน้องช่วยให้เส้นยับจากการแสดงอารมณ์บนริมฝีปากเนียนขึ้น
 eye contour ตัวนี้ผลลัพธ์ว้าวสุดเลยค่ะ ตอนแรกน้ำก็ไม่ได้สังเกตตัวเองมาก แต่พอเอารูปมาเทียบกันแล้วใต้ตาดูดีขึ้นมากจริงๆ แถมเขามีหัวนวดอะคริลิกที่เวลาใช้ก็รู้สึกผ่อนคลายและลดบวมได้ดีด้วย
serum ตัวนี้คือบีบออกจากดรอปเปอร์มาแลดูเข้มข้นมาก ตอนแรกคิดว่าจะไม่รอด แต่พอทาลงบนผิวคือซึมไวเวอร์ รอดจ้า ไม่อุดตันใดๆ
 cream ตัวนี้จริงๆเขาบอกว่าทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย น้ำว่าสะดวกตรงถ้าเราไปไหนนอกจากเซรั่มแล้วเราพกขวดนี้ขวดเดียวได้เลย ไม่ต้องแยกเช้า-ค่ำ ให้หนัก จะเป็นครีมที่เนื้อนุ่มละมุนๆ ทาแล้วผิวจะลื่นๆเนียนๆ
night cream ไนท์ครีมตัวนี้เนิ้อมันเล็กน้อย จากน้ำอ่านดูน่าจะเป็นเพราะว่าใส่ Capuacu butter ที่มีกรดไขมันบำรุงผิว และน้ำมันลาเวนเดอร์ที่ช่วยกระตุ้นเมลาโ?นินมาด้วย เหมาะแก่ทาแล้วเปิดแอร์นอนเป็นที่สุด ตื่นมาแล้วรู้สึกผิวฟูนุ่ม


เรามาดูเนื้อของผลิตภัณฑ์กันบ้างดีกว่า
จากที่เล่ามาน้ำคิดว่า mesoestetic ไลน์ AGE ELEMENT ANTI-WRINKLE นี้ จัดเป็นสกินแคร์ที่น่าลงทุนสำหรับวัยที่เริ่มจะมีริ้วรอยมากๆเลยค่ะ ไม่เชื่อดูผลลัพธ์เลย




📍 Line :https://lin.ee/hNZLSjq
📍หรือ https://mesoestetic-th.com/promotion-age-element-home.../...

with love, I share...
#รักแหละถึงเล่า
 #ageelement #antiwrinklesolutions #สกินแคร์เมดิคอลเกรดยืน1จากสเปน #mesoesteticthailand


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE