รีวิวไอเท็มลดสิว คุมมัน เจลล้างหน้า Peurri Cleanser สิวลดลง แถมใช้กับสิวที่หลังได้ด้วย

22 10
สายเป็นสิวผิวแพ้ง่ายต้องจัดสักหน่อยแล้วคร้าบ กับ PEURRi Acne Cleanser เจลล้างหน้าลดสิว คุมมัน ที่เราเลิฟมากที่สุดในตอนนี้ ที่สำคัญซื้อ 1 แต่สามารถใช้ได้สารพัดประโยชน์มากๆ อย่างใครที่มักจะชอบเป็นสิวที่หลัง บอกเลยว่าควรค่าแก่การตำเป็นที่ซู้ด
จุดเด่นของเจลล้างหน้าตัวนี้คือ เค้าจะทำการรักษาสิว พร้อมให้การบำรุงผิวไปพร้อมๆ กัน และหากใครที่เป็นสิวชนิดที่มีหัว PEURRi Acne Cleanser ตัวนี้ก็จะช่วยในการผลักหัวสิว ดันหัวสิวให้ออกมาเร็วขึ้น ซึ่งนั่นแปลว่าสิวของเราก็จะหายไวขึ้นด้วย

ซึ่งแน่นอนว่าสบายใจได้เลยคร้าบ เพราะเค้า Friendly กับน้องสิวและผิวของพวกเรากันแน่ๆ ไม่ว่าจะสิวที่หน้า หรือสิวที่ตัวก็ตาม เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของสบู่, สารก่อการระคายเคือง, น้ำหอม และแอลกอฮอล์สามารถใช้ได้อย่างสบายใจไร้กังวลไปเลย
อย่างเราปกติแล้วจะใช้น้องเค้ากับผิวหน้าเป็นหลัก เค้าก็จะค่อยๆ ช่วยให้สิวของเราหายไวขึ้น พร้อมกับลดรอยจากสิวไปในตัว ด้วยส่วนผสมจาก Dragon’s Blood Extract ที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนรอยแผลเป็น อย่างเราใช้ระยะเวลาประมาณ 2 อาทิตย์ สิวก็ค่อยๆ ยุบและหายไปตามภาพ (ขออภัยถ้าหากภาพแลดูจะน่ากลัวไปหน่อย)

ส่วนผิวตัว บางทีเราก็มีสิวขึ้นที่หน้าอกบ้าง หลังบ้าง (แต่ส่วนใหญ่มักจะขึ้นบริเวณหน้าอกมากกว่า) ตัวนี้เค้าก็ช่วยในการรักษาและบำรุงผิวทำให้สิวบริเวณหน้าอกของเรายุบและหายได้ไวขึ้น มั่นใจได้เลยว่าหลังใช้แล้วผิวสะอาด และอ่อนโยนกับผิวของเราแน่นอน

ยังไงก็หวังว่าไอเท็มรักษาสิวตัวนี้ จะตอบโจทย์เพื่อนๆที่กำลังประสบปัญหาสิวไม่ว่าจะสิวที่หน้า หรือสิวที่หลังอยู่ในตอนนี้ นอกจากการล้างหน้าให้สะอาดแล้ว อย่าลืมงดใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่อาจก่อการระคายเคือง ก็จะเป็นการช่วยถนอมผิวของเราให้ห่างไกลจากสิวได้มากขึ้นนะคร้าบ

ใครที่สนใจตัวนี้เราซื้อมาจากวัตสันในราคา 2XX บาท ลองไปหาดูกันได้เลย


inkinkinkkkkk_5

inkinkinkkkkk_5

FULL PROFILE