Kiehl’s ตัวไหนปัง?!

41 21

แอบหลงรักแบรนด์นี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ รู้ตัวอีกที มุแง้ Kiehl’s งอกมา 5 ขวดแล้วจ้ะ ขนาดไม่นับที่ซื้อซ้ำไม่ถ้วน กลายเป็นสาวกคีลส์ตั้งแต่เมื่อไหร่นะ มาค่ะ มาโดนป้ายยาจากเราซะดีๆ

1. Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner

สารภาพเลยว่า รู้จักน้องครั้งแรกในฐานะผู้ติดตาม เราซื้อ Kiehl's ตัวอื่นแล้วได้น้องมาเป็นขวดเล็กๆเลยได้พกไปใช้เวลาไปทริป รักในกลิ่นหอมอ่อนๆของน้อง ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง เราเลยใช้แบบต่อเนื่องจนหมดไป 2 ขวดเล็กแล้วเห็นว่า รอยสิวแดงๆดีขึ้นๆ ไม่ระคายเคืองเหมือนโทนเนอร์ทั่วไปที่ใส่แอลกอฮอล์จนหน้าแห้ง เลยเป็น Kiehl's ตัวล่าสุดที่เพิ่งซื้อมาเลย

2. Vital Skin-Strengthening Super Serum

เซรั่มขวดแดงนี่โดนป้ายยามาอีกที ช่วงนั้นหน้าหมองเพราะนอนไม่พอ จนพี่บอกให้ไปตำเดี๋ยวนี้ คือนางกู้ผิวได้จริง ใช้เป็น Pre-Serum แล้วผิวแข็งแรงขึ้น หน้าดือย์ กระชับรูขุมขน หน้าก็ดูเนียนขึ้น

3. Clearly Corrective Dark Spot Solution

ลูกรักเบอร์ 1 ค่ะ รู้จัก Kiehl’s ตัวนี้เป็นตัวแรก ตอนอยู่อังกฤษหน้าเราสิวขึ้นหนักมากเพราะน้ำไม่เหมาะกับผิวเรา เห็นรอยสิวแล้วรับไม่ได้เลยซื้อขวดใหญ่ 100 ml. มาเลย (ไซซ์นี้ไม่มีที่ไทยน้า) เห็นผลตั้งแต่เริ่มใช้ขวดแรกเลยจ้า เลยตำต่อไม่หยุด จนเพื่อนบอกว่า ยูวๆ ซื้อขวดเล็กพอ วิตซีจะได้อยู่ครบจนหยดสุดท้าย เริ่มใช้เพราะลดรอยสิวนะ แต่พอใช้ต่อเนื่องทำให้ผิวไบรท์ขึ้นด้วย

4. Retinol Skin-Renewing Daily Micro - Dose Serum

ไม่อยากเข้าคลินิกบ่อยๆ ก็ต้องตำตัวนี้เลย เรตินอลช่วย maintain โบและฟิลเลอร์ ริ้วรอยตั่งๆจางลง ความ micro-dose ทำให้เราทาได้เช้า-เย็น แต่ๆๆๆอย่าลืมใช้คู่กับกันแดดนะยูว ใช้แล้วจอยมากๆ

5. Ultra Facial Cream

แท่นแท้นนน ลูกรักเบอร์ 2 ของเก๊าเอง เริ่มใช้ครั้งแรกตอนปีใหม่จ้า จำได้ว่านอนดึกเพราะดูพลุเคาน์ดาวน์ แต่ตื่นเช้ามาหน้าไม่แห้ง ลองใช้ในวันปกติก็ตื่นมาแล้วไม่เหนอะหน้าเหมือนเดิม แถมซึมเร็วอีกต่างหาก บางทีก็ปาดหนาๆเอามาใช้แทนมาส์กหน้าไปเลย

♡ Dark Spot ♡ รู้จักเป็นตัวแรกและยกให้เป็นลูกรัก 

♡ Ultra Facial Cream ♡ คือดีย์จนมูฟออนไม่ได้ 

♡ Calendula Toner ♡ จากตัวสำรองสู่ตัวจริง

♡ Retinol Serum ♡ ผิวปัง ลดรอย

♡ Super Serum ♡ ผิวสตรอง เสริม Skin Barrier


แล้ว Top 5 ของเพื่อนๆมีอะไรบ้าง มาแชร์กันค่ะ


Matcha Fox

Matcha Fox

。* 🦊 𝒯𝒶𝓂𝓉𝒶𝓂 🦊 *。

🥂 food craver
🍵 matcha addict
✈️ part-time traveler
💄 beauty lover

FULL PROFILE