รีวิว โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

35 18

🌼สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้ติ๊กจะมารีวิวโทนเนอร์ตัวดัง ที่มีส่วนผสมของดอกคาเลนดูล่าเป็นหลัก เมื่อพูดถึงโทนเนอร์นี้ใครๆ ก็ต้องรู้จักแน่นอนค่ะ นั่นก็คือ

🌼โทนเนอร์ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner หรือ โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่านั่นเองค่ะ


🌼โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า Kiehl’s Calendula Toner ตัวนี้ เป็นโทนเนอร์ที่เป็นสูตรไร้แอลกอฮอล์และเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมตั้งแต่ 1960 ค่ะ เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่าเป็นหลัก การใช้โทนเนอร์เช็ดผิวหน้าเป็นอีกขั้นตอนที่ช่วยทำความสะอาดผิว ทั้งยังปลอบประโลม และปรับสภาพผิวให้นุ่มรู้สึกสบายผิวอีกด้วย

🌼Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner ได้ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าสามารถช่วยฟื้นสัญญาณผิวที่มีปัญหาผิวไม่แข็งแรง :

* เหนือกว่าด้วยพลังวิตามินซี 12.5%

* ไฮยาลูโรนิก แอซิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน

* เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้รู้สึกมันเยิ้ม

* กลิ่นหอมสดชื่นแบบซิทรัส (citrus)

* ปฏิบัติการลดเลือนริ้วรอยได้ฉับไว และทรงประสิทธิภาพ


ซึ่งมีผลการทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัคร 6262 คนนั้น หลังใช้ต่อเนื่อง 44 สัปดาห์โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล


🌼ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวธรรมดา - ผิวมัน หรือทุกสภาพผิวค่ะ

🌼ส่วนผสม

🌼ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า สภาพผิวติ๊กเป็นผิวแห้ง มีสิวอุดตัน มีริ้วรอย มีรอยดำรอยแดงจากสิว ผิวหมองคล้ำค่ะ

🌼วิธีใช้ของติ๊ก

1.ติ๊กจะใช้โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า Kiehl’s Calendula Toner หลังล้างหน้าเสร็จ และใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุง โดยเทลงบนแผ่นสำลี และเช็ดบริเวณผิวหน้าเพื่อทำความสะอาดผิวอีกครั้งก่อนการบำรุงขั้นต่อไปค่ะ (หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา) 


2.ใช้โทนเนอร์คีลส์เป็นมาส์กหน้าโดยเทโทนเนอร์คาเลนดูล่าใส่สำลีหรือแผ่นมาส์กก็ได้ แล้วมาส์กที่ผิวหน้าไปเลยค่ะ (ติ๊กจะใช้มาส์ตอนเย็น-ก่อนนอนค่ะ)

🌼ความรู้สึก/ผลลัพธ์การใช้อย่างต่อเนื่อง


ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้จะสัมผัสได้ถึงความหอมของของดอกคาเลนดูล่า กลิ่นคล้ายๆ น้ำชาเลยค่ะ น้ำเป็นคล้ายน้ำเปล่าสีชาค่ะ ครั้งแรกที่ใช้จะสัมผัสได้ถึงเย็นๆ ผิว สบายผิว พอใช้ไปเรื่อยๆ ก็ไม่เป็นค่ะ ใช้ครบ 3 วันผิวหน้ารู้สึกใส ชุ่มชื้น สดชื่นผิว เมื่อใช้ไปเรื่อยๆ จนครบ 7 วัน สัมผัสได้ถึงว่า รอยแดง/รอยสิวจางลง  พวกสิวอักเสบยุบไว (ถ้าใช้ไปเรื่อยๆ น่าจะจางลงจนไม่เห็นรอยค่ะ) รูขุมขนกระชับขึ้น และเวลาใช้ทีไรจะรู้สึกสบายผิวทุกครั้งที่ใช้ค่ะ ได้สัมผัสถึงกลิ่นดอกคาเลยดูล่า เปรียบเสมือนเราดื่มชาร้อนตอนเช้าเลยค่ะ  

⭐️จะบอกว่า Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner ตัวนี้ตอบโจทย์ผิวแห้งแบบติ๊กมากเลยค่ะ โทนเนอร์ตัวนี้เป็นเหมือนตัวช่วยในการบำรุงขั้นตอนแรกเพื่อพร้อมรับสกินแคร์ขั้นต่อไป ตุ้มค่ามาก เป็นได้ทั้งตัวเช็ดผิวหน้าให้สะอาด เปิดผิว และนีงเป็นมาส์กหน้าได้อีกค่ะ

⭐️สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองใช้ ควรลองนะคะ และหวังว่ารีวิวของติ๊กจะช่วยตัดสินใจให้ใครหลายคนที่กำลังสนใจโทนเนอร์ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner ตัวนี้นะคะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE