Bobbi Brown Crushed Creamy Colors For Lips and Cheeks

46 22
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวสิ่งที่เราดองไว้นานมากเลย คือเราซื้อมาตั้งแต่ตอนที่เค้าออกใหม่ๆช่วงเดือนกุมภาพันธ์เลย ถ่ายไว้ก็นานแล้วด้วย สังเกตได้ว่าผมยังดำอยู่ 

ว่าแล้วมาดูกันดีกว่าว่าสิ่งที่เราจะมารีวิวในวันนี้คืออะไร...​




Bobbi Brown Crushed Creamy Colors For Lips and Cheeks

"Latte"


บลัชเนื้อครีมที่สามารถใช้ทาได้ทั้งแก้มและปาก เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย สีชัด

Texture

เป็นเนื้อครีมที่มีความชัดของสีมาก เนื้อเนียนเกลี่ยง่ายมากๆ กลิ่นเป็น Cream Blush ทั่วไป ไม่หอม

ลุคนี้เราใช้ทาทั้งแก้มปากเลย ฟีนิชที่ได้จะมีความฉ่ำๆหน่อย


After Use

ถ้า่ใครชอบลุคปัดแก้มแบบฉ่ำๆ ต้องลองค่ะ ใช้งานง่ายมาก จุดเด่นก็คงไม่พ้นความเกลี่ยง่ายและสีชัด Cream Blush บางอันเรารู้สึกว่าเกลี่ยยาก เกลี่ยจนรองพื้นหลุดไปด้วย แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลยค่ะ ใช้แค่นิ้วตบๆก็สวยแล้ว

ส่วนการทาที่ปาก ข้อควรระวังคือไม่ควรลงคอนซีลเลอร์เพื่อปรับสีปากก่อน เพราะน้องจะตกร่องแรงมาก ทำให้ไม่สวยเลย ครั้งแรกที่ทาออกมาคือพังค่ะ ตั้งใช้ว่าจะลงคอนซีลเลอร์เพื่อให้ได้สีจริง เพราะสี Latte เป็นสีน้ำตาลส้มที่เราชอบมาก ตอนแรกที่เห็นอันนี้ออกมาเราไม่ได้สนใจอะไรมากมาย เพราะคนรูขุมขนกว้างแบบเรา Cream Blush น้อยตัวมากๆที่จะใช้แล้วรอด ตกรูขุมขนเราก็เยอะ แต่พอเห็นสีนี้ คือหยุดไม่ได้แล้ว กดสั่งทันที และด้วยโปร Bobbi Brown คือ Luxe Lip Color กับทุกออเดอร์ เห็นโปรแบบนี้แล้วรออะไรล่ะคะ 55

เรื่องความติดทน ก็ต้องบอกกันตามตรงนะคะ ด้วยความที่เป็น Cream Blush และมีความฉ่ำของเนื้ออยู่บ้าง ทำให้ติดไม่ทนเท่าไหร่ค่ะ เวลาที่ใส่Mask ก็คือไปกับ Mask ค่อนข้างเยอะเลย 

ราคา 1,350 บาท

ถ้าใครสนใจ เราแนะะนำให้ส่อง Lazada โปรโมชั่นดีงามตลอด ยิ่งพวก 8.8 หรือ 9.9 พวกนี้ ของแถมคือไซส์จริง แบบแถมแล้วแถมอีก แถมจะมีมูลค่ามากกว่าที่ซื้ออีกค่ะ และของที่แถมก็ไม่ใช่ว่าจะหมดอายุด้วย

วันนี้ขอมารีวิวแบบสั้นๆนะคะ หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กัน..


Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE