เห่อ เสียทรัพย์เดือนนี้ได้อะไรมาบ้างน้าาาา (เจ็บเบาๆแต่ต้นเดือนเลยจ้า)

41 21

รวบรวมของที่เสียทรัพย์ในเดือนนี และเปิดใช้เรียบร้อยแล้วค่ะ มาดูกันบ้างว่าจะโดนอะไรมาบ้าง บอกเลยว่า ชอบเกือบทุกตัวเลยค่าาาาา

ตัวแรก Lucido น้ำมันใส่ผมสูตรอาแกนออยล์ แต่ก่อนเราเคยใช้สีชมพูค่ะ เราเลิฟสีชมพูมากๆๆ เลยลองสีน้ำเงินมาอีกตัวค่ะ กลิ่นหอมและเนื้อเบามากค่ะ ไม่เหนียวเลย  หลังเช็ดผมหมาดๆ ค่อยลูบน้ำมันที่ปลายเส้นผม จะช่วยให้ผมไม่พันกัน แล้วก็เรียงตัวสวยมากขึ้นค่ะ สูตรนี้ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียด้วยค่ะ ประทับใจมากตัวนี้

เรียกว่าโดนป้ายยากันเองจากในจีบัน Bioderma Micellar make up remover  สูตรสำหรับตาและปาก เห็นแล้วมันคันมือไม่ไหว จนต้องกดสั่งซื้อเลย ใช้แล้วชอบมากๆ ทำความสะอาดได้ดี เอามาสคาร่าออกได้ด้วย ประทับใจตรงที่ไม่แสบตา และ ล้างออกง่ายด้วย หมายถึง พอเช็ดแล้วล้างด้วยโฟมต่อ ก็ล้างง่ายมากๆค่ะ ไม่เป็นเมือกหรือน้ำมันที่ตา สบายตาดี ฟีลลิ่งดีมาก เช็ดลิปที่ติดทนออกได้ดีค่ะ

จับพลัดจับผลูได้เดินเข้าไปใน Oriental Princess ก็โดนน้องคนนี้ตกเลยค่า เป็น Hair Spray ที่กลิ่นสดชื่นมากๆ ดมครั้งแรกก็ใจละลายและจัดมาเลยค่า ส่วนตัวเราว่าหอมแปบเดียวค่ะ แต่กลิ่นกระจายตัวดี สะบัดผมก็ได้กลิ่นค่ะ แต่เสียดายไม่ค่อยทนเท่าไร โดยรวมชอบกลิ่น เพราะสดชื่นดีค่ะ บางทีก็เอามาฉีดอย่างอื่น เช่นเสื้อ อะไรแบบนี้ด้วย 55 

       มาถึงลูกรักที่เคยใช้เมื่อนานมากๆๆๆแล้ว เพราะน้องเพิ่งจะหมด ก็คือ ปากกาเขียนคิ้วของ Catrice รุ่น Brow Definer Brush Pen  ต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนใช้ที่เขียนคิ้วมาครบทุกประเภท แต่เราชอบในความติดทน+เนียน ที่สุดคือตัวนี้ค่ะ เค้าเป็นปากกาที่ช่วยให้คิ้วเราดูเต็มมากขึ้น และสีเป็นธรรมชาติมากๆด้วย ที่สำคัญ ราคาดีมากๆ อ่ะเทียบให้ดูเลยว่า เขียนกับไม่เขียนต่างกันยังไง ตามภาพค่ะ แล้วก็ติดทนแบบตะโกนเลยค่ะ เช้าจรดเย็นไม่มีหวั่น

        Catrice True Skin Hydrating Foundation อันนี้ได้มาเพราะโดนแม่โมเมป้ายยามา คือจริงๆโมเมได้ป้ายยาในคลิป มานานแล้วค่ะ แต่รองพื้นเราเพิ่งจะหมด ก็เลยมีโอกาสได้จัดมาเลย ผลปรากฏว่าเราชอบมากๆเลย คือเป็นรองพื้นที่ได้ลุคผิวแมทกำลังดี ไม่แห้งไม่มันจนเกินไป ไอซ์ผิวผสมนะคะ ใช้ตัวนี้คือรอด อีกอย่างคือเขาสามารถปกปิดรอยดำ รอยต่างๆ ได้ค่อนข้างดีทีเดียวเลย นี่ขนาดลงแค่รอบเดียว แบบไม่พึ่งคอนซีลเลอร์ ก็ถือว่าประทับใจมาก อีกอย่างคือ ใช้นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ แต่ต้องรีบเกลี่ยค่ะ นางเซ็ทตัวไวอยู่ค่ะ  ที่สำคัญ ราคา ดีมาก หลักร้อยเท่านั้น   (เราใช้สี 020 ค่ะ)



ขออนุญาตอวดผิวที่ได้จากการลงรองพื้น 1 รอบ ด้วยฟองน้ำ beauty blender ค่ะ

จบแล้วค่าาาาาาา ขอให้ไม่เสียทรัพย์อีกกกก เดือนนี้ 5555
พอแย้ววววว  


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE