ชวน Detox ผิวจากมลภาวะไปกับ มาส์คพอร์ดีที่ดีพอกับหน้าเรา

30 17

เฮลโหลล สวัสดีเพื่อนชาวจีบันนะคะ

วันนี้จะมาชวนเพื่อนๆดีท็อกซ์ผิวหน้าของเราด้วยมาส์คดีท็อกแบบโคลนที่มาพร้อมเม็ดสครับ เจ้ากระปุกนี้เลยย 

POREDEE Pores Recovery Face Mask

 ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าสภาพผิวหน้าติ๊นาเป็นคนผิวมันและผิวแพ้ง่ายด้วย คือจะมีสิวอักเสบสิวอุดตันประมาณนึงเมื่อถึงช่วงวันนั้นของเดือนหรือช่วงไข่ตก แล้วหน้าจะมันเมือกเลยล่ะ ยิ่งเจอกับการทำงานแบบมาราธอนนอนน้อย โอยย หน้าพังไม่ไหวว

     ติ๊นาได้ลองใช้มาส์คหน้าโคลนของพอร์ดีเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์แล้วชอบ  จากส่วนประกอบของมาส์คตัวนี้ที่ศึกษามาเค้าเป็นมาส์คที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ  ติ๊นาเชื่อว่าๆสาวๆที่มี SkinTypeแบบเดียวกันใช้ได้แน่นอน
ส่วนผสมของ POREDEE Recovry Face Mask พรีเมียม น่าสนใจมาก

1 ชาเขียวออแกนิค : มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง เพิ่มอิลาสตินและคอลลาเจนให้ผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และลดการอักเสบของผิวหนัง

2 ถั่วเหลืองญี่ปุ่น : คุณสมบัติหลากหลายทั้งช่วยบำรุงผิวพรรณกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

3 เห็ดยุโรป :  ช่วยฝาดสมานผิว ช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีและยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

4 เชียบัตเตอร์ อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระทั้ง วิตามินเอ วิตามินอี พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดการระคายเคืองผิว

5 Tea Tree oil : ช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของสิว ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวยุบและแห้งเร็วขึ้นรักษาอาการคัน ลดผดผื่นแดงคันตามผิวหนัง

สำหรับขั้นตอนการใช้งาน ติ๊นาจะใช้มาส์คหน้าสัปดาห์
ละ 2 ครั้ง วันเว้นสองวันหลังจากล้างหน้าเสร็จ(เพราะถ้ามาส์คดีทอกซ์ติดต่อกันทุกวันจะทำให้หน้าแห้งและระคายเคืองง่ายขึ้น) แตะเนื้อสัมผัสของโคลนที่มีเม็ดสครับปนอยู่ด้วยทาลงบนหน้าบางๆเพราะเจ้าตัวนี้เข้มข้นมาก สัมผัสได้ถึงความเย็นเฉียบบนใบหน้าของเรา555 หลังจากมาส์คไปได้ 5- 10 นาทีให้ล้างออก(เนื้อมาส์คไม่แห้งแข็งนะคะ ล้างออกง่ายมาก) แล้วตามด้วยบำรุงผิวหน้าปกติ

สัมผัสได้ว่าผิวหน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนหน้าแก้มกระชับขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พวกสิวอักเสบยุบลงแบบเยอะมากใน     1 สัปดาห์จ้า เวิร์คนะ แต่ขอเตือนซักนิดใครที่มีสิวอักเสบเยอะมากๆไม่แนะนำให้สครับผิวขณะล้าง เพราะจะทำให้เจ็บหน้า แค่ล้างน้ำออกเบาๆก็พอค่ะ รอวันที่สิวสุกแล้วหลุดเองจะดีกว่านะสาวว ของดีอย่างนี้ต้องลอง เหมาะกับสภาพแวดล้อมบ้านเมืองเราด้วย










TinplatBeautyMakeup

TinplatBeautyMakeup

Lifestyle : Travel : Beauty : Fashion

FULL PROFILE