ปรับสมดุลของลำไส้ด้วย Alflorex (อัลฟลอเร็กซ์)

25 11
✨ สวัสดี เราเป็นหนึ่งคนที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ และกะเพาะอาหารมาตลอด ทั้งโรคกะเพรา กรดไหลย้อน ท้องอืด จุกเสียด เดี๋ยวท้องผูก เดี๋ยวท้องเสีย ทำให้เกิดปัญหาการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก เพราะอาการจะมาแบบที่เราคาดเดาแทบไม่ได้เลย
พอเป็นมานานๆเข้าเราก็เริ่มตามหาสิ่งที่จะช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้น เลยไปเจอบทวิจัยต่างๆมากมายว่า ความแข็งแรงร่างกายของเราเริ่มจากลำไส้ เพราะลำไส้เป็นส่วนที่ยาวและดูดซึมสารอาหารได้มากที่สุด และตัวที่สามารถปรับให้สภาวะภายในลำไส้เราได้ดีที่สุดก็คือเจ้า โพรไบโอติกส์ (Probiotics) นั่นเอง เราว่าหลายๆคนก็อาจจะเคยได้ยินคำว่าโพรไบโอติกส์ กันมาบ้างแล้ว แต่เรามาทบทวนกันอีกที่เนอะ
โพรไบโอติกส์
เป็นจุลินทรีย์ขนาดเล็กชนิดดี ช่วยในการทำงานของระบบทางเดินอาหารและระบบอื่น ๆ ของร่างกายเมื่อมีจุลินทรีย์อยู่ในปริมาณที่เหมาะสม บางครั้งเรียกว่า “จุลินทรีย์ที่มีชีวิต” มีคุณสมบัติทนต่อกรดและด่าง ช่วยผลิตสารต่อต้านหรือกำจัดเชื้อจุลินทรีย์ก่อโรคได้ ดังนั้น “โพรไบโอติกส์” จึงช่วยทำให้เกิดความสมดุลทั้งระบบของร่างกายนั่นเอง โดยเฉพาะปรับสมดุลลำไส้ ไม่ก่อให้เกิดโรคลำไส้แปรปรวน (IBS)
*** โรคไอบีเอส (IBS : Irritable Bowel Syndrome) หรือโรคลำไส้แปรปรวน เป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับการทำงานผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งลำไส้ โดยที่ไม่พบความผิดปกติอะไรที่โครงสร้างของอวัยวะในระบบทางเดินอาหารและไม่มีพยาธิสภาพอื่นใด ***
แล้วเราก้เจอเจ้าสิ่งนี้
Alflorex (อัลฟลอเร็กซ์) เป็น Probiotic Bifidobacterium longum 35624 ชนิดและสายพันธุ์อันดับ 1 ที่แนะนำโดยแพทย์ระบบทางเดินอาหารของสหรัฐอเมริกา มีความเป็นเอกลักษณ์และมีความเฉพาะ เชื่อถือได้ เพราะได้รับการทดสอบทางการแพทย์และพิสูจน์แล้วว่าสามารถลดและบรรเทาอาการของโรคลำไส้แปรปรวน (IBS) ได้อย่างดีเยี่ยมและอาการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการย่อยอาหาร ช่วยปรับสมดุลของระบบทางเดินอาหาร แถมยังมีเอกสารงานวิจัยรองรับมากมาย 🔬 ถือว่าเป็นโปรไบโอติกยี่ห้อไหนดีที่สุด
1 กล่อง มี 30 แคปซูล ทานวันละ 1 แคปซูลพร้อมอาหารหรือตอนท้องว่างก็ได้ 💊
🌈Alflorex มี Probiotic สายพันธุ์ Bifidobacterium longum 35624 จำนวน 1 พันล้านตัว (1x 109 CFU) ต่อเม็ด เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย 🌈
⭐️ตรงส่วนฝาเป็นสุญญากาศ และมีเม็ดดูดความชื้นทำให้แคปซูลที่อยู่ภายในมีการคงสภาพเดิมเหมือนเปิดใหม่ตลอดเวลา ⭐️
ข้อดีอีกข้อที่เราชอบมากๆเลยก็คือมีขนาดเล็ก พกพาง่าย พกติดตัวได้ตลอดเลย 💕
หลังจากที่ได้ลองทานไป 7 เราพบว่าเราท้องอืดน้อยลง กรดไหลย้อนดีขึ้นมากๆ ไม่ตื่นมากลางดึกเพราะกรดไหลย้อนเลย ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น หลับสนิทตลอดคืนเลย ✨
หากว่าใครสนใจนะ สามารถไปดูเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/Alflorexth/


Mhuay Z

Mhuay Z

ชื่อ ซี ค่า
เป็นมนุษย์ผิวแห้ง มีรอยสิว

FULL PROFILE