คนเป็นสิวต้องมามุง ไอเทมถูกและดีสุดประหยัดตัวช่วยลดสิว

25 12
สวัสดีค่า วันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้วน้า ช่วงนี้เพื่อนๆเห็นด้วยมั้ยคะ ที่ยุคสมัยนี้เนี่ยมันเครี๊ยดเครียด! เครียดมากๆเข้าสิวก็ขึ้น สิวเห่อเต็มหน้า สิวขึ้นเก่งไม่ไหววค่า แต่วันนี้ปัญหาสิวจะกลายเป็นปัญหาเล็กๆ!  เรามีตัวช่วยดีๆ ราคาสบายกระเป๋า ที่คนเป็นสิวต้องดู  ไอเทมที่ช่วยลดสิวราคาสบายกระเป๋า ไปดูกันเลยค่าา

น้ำเกลือ
เริ่มจากสิ่งที่ทุกคนต้องคุ้นตา ก็คือเจ้าน้ำเกลือสารพัดประโยชน์ น้ำเกลือสารพัดประโยชน์ที่มีทุกบ้าน เห็นใสๆแบบนี้แต่ประโยชน์เพียบเลยนะ เราเอาน้ำเกลือ มาใช้เช็ดทำความสะอาดหน้าแทนโทนเนอร์เลย เพราะน้ำเกลืออ่อนโยนต่อผิว แล้วก็จะเน้นเช็ดบริเวณที่เป็นสิวหรือสิวที่มีหัว รู้สึกว่าสิวแห้งไวขึ้นกว่าเดิม เราลองใช้ร่วมกับยารักษาสิวตัวอื่นด้วย ดีมากทุกคนที่เป็นสิวต้องลองจริงๆ must have เลยค่า
ครีมแต้มสิว Benzac 2.5%
ต่อกันด้วยครีมแต้มสิวที่คนเป็นสิวน่าจะต้องรู้จัก น้องเป็นครีมแต้มสิว Benzac 2.5% ที่จะช่วยในการฆ่าเชื้อสิว และลดการอักเสบของสิว รู้สึกเจ้าตัวนี้จะเหมาะกับพวกสิวอุดตันด้วยนะ เพราะเราใช้ทาบริเวณที่เป็นทั้งสิวอักเสบ และสิวอุดตัน รู้สึกว่าสิวอุดตันจะลดน้อยลง แต่แนะนำให้ทาบางๆนะคะ เพราะถ้าทาเยอะหรือหนาเกินไปอาจทำให้ผิวแห้งและลอกได้ค่ะ เพราะฉะนั้นทาพอดีๆน้า

น้ำตบลดสิว The Original Hyaluron Acne Expert
มาถึงตัวเด็ดของเราขาดไม่ได้เลยอันนี้น้ำตบใบเฟิร์น จาก ดิ ออริจินัลนั้นเอง เป็นน้ำตบที่มาในรูปแบบซอง ราคาถูก ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากกก เราไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วไม่ได้พกอะไรไปเลย ลองใช้แล้วติดใจมากเราเทน้ำตบใส่มือแล้ววอร์มก่อนค่อยมาตบเบาๆ ที่ใบหน้าทุกเช้า-เย็น สัมผัสแรกก็คือผ่อนคลายมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แล้วซึมเข้าผิวไวมาก สบายผิวไม่เหนียวหน้าเลย หลังจากใช้ทุกเช้าเย็นแล้วรู้สึกสิวลดลงนะ แล้วตัวนี้เหมือนจะช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยนะ เพราะตื่นเช้ามาแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวฟูขึ้น แนะนำคนเป็นสิวทุกคนต้องไปโดนจริงงงง
เซรั่มบูสต์ผิว Clear nose Acne Care Solution Serum
เซรั่มอีกตัวที่ทุกคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตา เซรั่มบูสต์ผิวของเคลียร์โนส เนื้อของเขาจะเป็นเนื้อสีขาว เนื้อบางเบา สัมผัสเบาสบาย เราใช้ตัวนี้ร่วมกับน้ำตบใบเฟิร์น รู้สึกสบายผิวหน้านะ พอใช้ร่วมกันแล้วรู้สึกหน้านุ่มขึ้นด้วยย แล้วก็ส่วนตัวรู้สึกกระจ่างใสขึ้นนะ เพราะเซรั่มตัวนี้เป็นตัวช่วยบูสต์ผิว ลดสิวและรอยสิวได้ด้วย ดีเลยแหละ ไปตำกันเร็วว
ไอเทมที่เราจะมาแนะนำมีเท่านี้ค่า

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน

แล้วเจอกันกระทู้หน้านะคะ

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ

Have a nice day :-)


MA YP

MA YP

I'm lisa
Twitter: @lisabubblegummy
Ig: lishablogg

:-)

FULL PROFILE