ป้ายยาดูโอ้ไอเทม PURE 27 จาก COSMETICS 27 เอาใจมนุษย์ผิวมัน-เป็นสิวง่าย

35 19
WITH <strong>COSMETICS 27</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ช่วงก่อนหน้านี้เรา renovate ห้องนอนใหม่ ทำชนิดที่เรียกว่าอีกนิดก็จะเป็นผู้รับเหมาเองแล้ว แน่นอนเจอฝุ่น ความร้อน สี ฯลฯ จึงไม่แปลกที่ผิวเราจะงอแงทั้งน้ำมันส่วนเกินบนผิวที่มากกว่าปกติ จนถึงสิวอักเสบที่มาต่อกันเป็นคอมโบ จนเราต้องรีบไปหยิบดูโอ้ไอเทมอย่าง PURE 27 จากแบรนด์โปรดอย่าง COSMETICS 27 ที่โดนหลายคนป้ายยามาว่าเด็ดเรื่องสิว-ผิวมัน ไหนจะเด็ดแค่ไหนไปลองดูกันฮะ...

Pure 27 Cleansing Gel (100ml/2,190.-)

เริ่มจากไอเทมแรกอย่าง Pure 27 Cleansing Gel คลีนเซอร์จากส่วนผสมธรรมชาติกว่า 95% ที่ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยปรับสมดุลผิว ลดความมันส่วนเกิน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างอ่อนโยน
ตัว Texture ค่อนข้างน่าสนใจด้วยเนื้อซอฟเจลสีเขียวอ่อน เนื้อนุ่มละมุน กลิ่นค่อนข้างเบาออกแนว natural ที่ล้างแล้วฟินสุดๆ ไปเลยหละ
ตัวคลีนเซอร์ก่อฟองได้เล็กน้อย แต่หากใครเป็นสายที่ชื่นชอบฟองนุ่มๆ ก็สามารถใช้ร่วมกับตาข่ายตีฟองก็จะได้ฟองนุ่มละมุนแบบนี้
ด้านส่วนผสมบอกเลยว่านี่เป็นคลีนเซอร์ที่อัด Active มาเยอะมากไม่ว่าจะเป็น Centella Asiatica Extract, Vaccinium Myrtillus Fruit Extract, Niacinamide, Green & White Clay และ Prebiotic ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันผิว พร้อมลดความมันส่วนเกินบนผิว ลดการอักเสบของสิวและปรับสมดุลจุลินทรีย์บนผิว

Pure 27 Blemish Treatment (30ml/3,490.-)

ต่อกันที่ Pure 27 Blemish Treatment ไอเทมที่ขึ้นแท่นลูกรักของเราไปอย่างไม่ยากเย็นด้วย Fluid เนื้อบางเบาที่เหมาะกับมนุษย์ผิวผสม-มันอย่างเราเป็นที่สุด แถมยังช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์บนผิว พร้อมลดความมันระหว่างวัน ลดอาการอักเสบของสิวไปในตัว
ด้วย Texture รูปแบบฟลูอิดสีเขียวอ่อนที่เกลี่ยค่อนข้างง่าย แถมยังซึมเข้าผิวได้ไวและไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะเอาไว้บนผิว ไม่รบกวนกันแดดที่เราลงในขั้นตอนถัดไป
เราลองเทสต์ ระดับความชุ่มชื้น บนผิวทั้งด้านที่ทาและไม่ได้ทา Pure 27 Blemish Treatment พบว่าค่าความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 21% เลยทีเดียว
ด้าน Active Ingredients ก็ใส่มาแบบจุกๆ ทั้ง Niacinamide, Centella Asiatica Extract, Prebiotic, Enantia Chlorantha Extract, Boswellia Serrata Resin Extract, α-bisabolol และ Zinc ช่วยลดความมันบนผิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบ การเกิดสิวและรอยแดงจากสิว พร้อมปรับสมดุลของจุลลินทรีย์บนผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดโอกาสเกิดการแพ้-ระคายเคือง แถมยังช่วยมอบความชุ่มชื้นได้ดีเกินคาด

Result...

จากที่เราลองใช้ทั้ง PURE 27 Cleansing Gel และ Blemish Treatment อย่างต่อเนื่องในช่วงที่เราต้องเจอทั้งฝุ่น ความร้อนจากการทำห้องเราพบว่า...
สิ่งแรกที่เห็นได้ชัดเจนมาก คือ อาการอักเสบของสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเรียกว่าแต่ละจุดเราใช้เวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์อาการอักเสบก็ยุบลงจนหมดแล้ว แถมยังไม่ค่อยเจอปัญหาเรื่องสิวอุดตัน ทำให้การเกิดสิวใหม่ก็น้อยลงตามไปด้วย นอกจากนี้ความมันส่วนเกินระหว่างวันก็รู้สึกได้ว่าลดน้อยลงตามไปด้วย แต่ที่น่าแปลกคือผิวโดยรวมยังคงความชุ่มชื้นไว้ในระดับที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียวฮะ
ก็เรียกว่า COSMETICS 27 PURE 27 สามารถทำได้ตามที่เคลมไว้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องทั้งเรื่องการลดการเกิดสิว ลดการอักเสบโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง แถมยังช่วยลดความมันบนผิว บาลานซ์ผิวให้แข็งแรงและมอบความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้อย่างน่าประทับใจ สมกับที่หลายคนป้ายยาให้เราไปลองจริงๆ

เอาเป็นว่าใครที่เป็นคนผิวผสม-มัน และมักจะมีสิวอักเสบอยู่บ่อยๆ เราแนะนำว่าคู่นี้คือเวิร์คจริงแบบไม่อวย แอบกระซิบว่ายิ่งใช้คู่กับ MASK 27 ผิวคืออิ่มฟู นุ่มมเด้งแบบสุดๆ ไปเลยหละฮะ

แต่แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนี้ Based-on สภาพผิวและการดูแลตัวเองของเราเท่านั้น ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในไปต่ละบุคคล ส่วนคำถามว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม สิวจะขึ้นหรือไม่ ? เราไม่สามารถตอบได้เนื่องจากสภาพผิวและปัจจัยที่ก่อให้เกิดอาการแพ้-ระคายเคืองของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นก่อนจะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้คร่าวๆ ที่บริเวณท้องแขนหรือลำคอก่อนทิ้งไว้ประมาณ 1 คืนหรือ 24 ชม. ก่อนใช้บนใบหน้าทุกครั้งครับ

พิกัดตำตาม : ร้าน Skinlab


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE