รีวิว MERREZCA Dewy Skin makeup base spf 50 PA+++ เบส 4 in 1 ใช้ง่ายเหมาะกับวันสบายๆ

29 15

สวัสดียามบ่ายค่ะทุกคน หลังจากที่เรายุ่งสุดๆ กับการทำงานที่ใหม่ เลยไม่ได้เขียนรีวิวอะไรเลยมาร่วม 2 เดือนแล้ว วันนี้พอมีเวลา + เพิ่งได้มีโอกาสลองไอเท็มตัวนี้เลยอยากมาแชร์หน่อยค่ะ ซึ่งคุณคนนี้เขาคือ...

MERREZCA Dewy Skin makeup base spf 50 PA+++ 

คุณเขาคือเบสเมคอัพแบบ 4 in 1 นั่นเอง เรียกได้ว่า ใช้หลอดเดียว ได้ครบทั้ง สกินแคร์ กันแดด ไพรเมอร์(เบส) และ รองพื้น กันเลยทีเดียวค่ะ  

ซึ่งไอเท็มตัวนี้ เรามองว่า เหมาะกับวันสบายๆ ที่ไม่อยากแต่งหน้าอะไรเยอะแยะค่ะ 

ความมหัศจรรย์ของคุณคนนี้คือ ในตอนแรกที่บีบออกมา เนื้อครีมของเขาจะเป็นสีขาวค่ะ แต่พอเริ่มเกลี่ย สีของเขาจะเปลี่ยนเป็นสีเนื้อและกลืนไปกับผิวพอดิบพอดีเลยล่ะ

เราจะลองแปะภาพเทียบให้ดูนะคะ ระหว่างใช้ MERREZCA กับไม่ใช้ MERREZCA ซึ่งจริงๆ อาจดูออกยากนิดหน่อยแต่หากลองสังเกตจะเห็นเลยว่า ฝั่งที่ใช้ มันจะเหมือนมีเลเยอร์ของรองพื้นบางๆ ค่ะ ทำให้พวกรอยฝ้ากระต่างๆ มันจางลงกว่าอีกฝั่งที่ไม่ได้ใช้ค่ะ 

ทาเสร็จให้ทั่วหน้า รอสักแป๊บแล้วลงแป้งฝุ่น (แนะนำให้ใช้แปรงในการลงแป้งนะคะ เพื่อจะได้ลุคบางๆ ใสๆ หรือใครหน้าแห้งจะไม่ลงแป้งเลยก็ได้ค่า) แค่นี้หน้าก็เนียนสวยแล้วค่ะ ปกติถ้าอยู่บ้านเราจะเติมลิปมันที่มีสีอ่อนๆ แล้วจบค่ะ แต่ถ้าออกข้างนอกจะเพิ่มคิ้วกับตาด้วย (เราใช้อายส์ไลเนอร์สีน้ำตาลนะคะ) ก็จะออกมาได้ลุคประมาณนี้ค่า

ก็คือบอกเลยว่า ช่วงนี้ค่อนข้างอินกับการใช้ไอเท็มตัวนี้ค่ะ เพราะเราทำงานที่บ้านเป็นบางวัน ในวันที่อยู่บ้านเลยจะใช้แค่นี้เลย (ตอนแรกอยู่บ้านจะหน้าสด แต่เพราะมีประชุมออนไลน์แบบกะทันหันบ่อย เลยต้องเตรียมความพร้อมไว้ก่อน แหะๆ) ส่วนตัวค่อนข้างชอบนะคะ ให้ความรู้สึกเหมือนหน้าสดแต่ไม่สดจริง ฮาาา

โอเคค่ะ งั้นเดี๋ยวขอจบการรีวิวเอาไว้เท่านี้เลยน้า ไว้เจอกันใหม่คราวหน้าค่า บ๊ายบายยย


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE