ฟันขาวลมหายใจหอมสดชื่นด้วย Denta Mate ยาสีฟันสมุนไพรเข้มข้นจากธรรมชาติ

28 15

ไหนใครชอบดื่มชา กาแฟ ทำให้ฟันเป็นคราบเหลืองดูไม่สะอาด จะหยุดดื่มก็ทำไม่ได้ใช่ไหมคะ มาค่ะวันนี้เค้ามีตัวช่วยดีๆมาแนะนำ


นี้เลยค่ะที่เค้าใช้อยู่ก็จะเป็นยาสีฟัน Denta Mate ยาสีฟันสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยลดคราบเหลือง ทำให้ฟันขาวเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมจากสมุนไพรเข้มข้นดับกลิ่นปากได้เป็นอย่างดี

เค้าใช้คู่กับแปรง Dentamate Active Charcoal White ความดีงามคือขนแปรงนุ่มกำลังดี ไม่บาดเหงือก และเขายังผสมชาร์โคลในขนแปรงช่วยลดแบคทีเรียได้ถึง 99.9%และด้วยความที่เขาเป็นหัวแปรงเรียวเลยทำให้เราสามารถแปรงได้อย่างทั่วถึงซี่ในสุดเลย ตัวด้ามจับถนัดมือ เค้าว่าใช้คู่กันคือดีเลย

เนื้อยาสีฟันมีความครีมเนียน เนื้อละเอียด และมีกลิ่นหอมจากสมุนไพรที่ชัดเจน ทำให้สามารถกลบกลิ่นอาหาร หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้เป็นอย่างดี สายชอบกลิ่นปลาร้า สะตอ ขอหมักของดองปติกว่ากลิ่นจะหายคือนานขนาดแปรงแล้วก็ยังกลิ่นไม่หาย แต่ยาสีฟันเดนต้าเอาอยู่เลยแก

ใช้เท่าเมล็ดถั่วเขียวแค่นี้พอเลยเพราะยาสีฟันเข้มข้นมาก หลอดเดียวใช้ได้นานถึง6เดือนเผลอๆนานกว่านั้นอีก หลังแปรงคือหอมสดชื่น สบายปาก

หลังใช้ไปเกือบเดือน ฟันมีความขาวขึ้นแต่ไม่ได้ขาวมาก ที่สังเกตุได้คือคราบเหลืองลดลงไปเยอะมาก ขออภัยในความไม่สามาถยิ้มได้เพราะฉีดโบท็อกมาตึงมากก ถ่ายเห็นได้แค่นี้แต่จะบอกว่ามันดีงาม ไม่ได้อวยแต่ใช้เองแล้วมันเห็นผลดีเลยมาบอกต่อ ใครฟันเหลืองหรือชอบสูบบุหรี่ไปลองงง

ขนาดใส่แมสก์ยังได้กลิ่นลมหายใจหอมๆเลย เราแปรงฟันแต่ถ้ามีกลิ่นปากหรือฟันเหลืองมันจะดูไม่สะอาดตา หรือยิ่งถ้าเราต้องไปเจรจาคุยงานยิ่งสำคัญเลย เค้าแนะนำไปลองไม่เสียหาย แค่ลมหายใจหอมฟันขาวก็ช่วยให้เรามีความมั่นใจขึ้นน่า

สำรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามห้าง Lotus,Tops,Jiffy หรือช่องทางออนล์ Lazada,Shopee หรือ@dentamate ราคา175บาทเท่านั้น


Sara Kah

Sara Kah

FULL PROFILE