สกินแคร์ลดสิวสุดปัง ผิวใสขึ้น แถมรูขุมขนเล็กลงอย่างว้าว

34 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พอดีว่าเมื่อเร็วๆนี้เราได้มีโอกาสลองไอเท็มใหม่จากแบรนด์นึงซึ่งเค้ามีเจลว่านหางจระเข้ที่ดังมากๆ ชื่อว่า Freshment หรือ เฟรชเม้นท์ นั่นเอง เห็นแพ็กเก็จสีเขียวดูธรรมชาติแบบนี้ก็ร้องอ๋อกันเลยใช่ไหมล่ะ เห็นบ่อยๆตามร้านบิวตี้แล้วก็เพิ่งได้รับรางวัลไอเท็มขายดีติดต่อกันเป็นปีที่สอง จากeveandboy ด้วย
ก่อนจะนอกเรื่องไปไกล วกกลับมาที่เรื่องของเราวันนี้เลยดีกว่า ใช่แล้วคือเราได้ลองโปรดักส์ใหม่ของแบรนด์นี้แล้วรู้สึกชอบมากๆ เลยอยากมาบอกเล่าบอกต่อถึงความดีงามให้เพื่อนๆฟัง เพราะมันว้าว มันดี มันใช่มาก ขนาดที่ว่า ไม่บอกต่อคงอัดอั้นอ่ะเธออออ


ไม่นานนี้ แบรนด์ Freshment เค้าออกโปรดักส์ใหม่เป็นซีรีย์เลยค่ะ  ชื่อว่า Freshment TeaTree+ (เฟรชเม้นท์ ทีทรี พลัส) เรียกว่าออกมาครบเซ็ตการบำรุง ตั้งแต่  เจลล้างหน้า โทนเนอร์ และเซรั่มบำรุงผิว  ซึ่งส่วนผสมหลักเน้นๆในผลิตภัณฑ์ทุกตัวก็คือ สารสกัดจากต้นทีทรี และ เอเอชเอจากธรรมชาติ ที่จะช่วยเรื่องลดสิวและปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นในคราวเดียวนั่นเอง
มาวิเคราะห์ Active Ingredients หลักกันซักเล็กน้อย

100% Australian Tea Tree

เพื่อนๆที่คุ้นเคยกับสกินแคร์สายจบปัญหาสิว คงจะคุ้นเคยกับสารสกัดตัวนี้อยู่บ้าง เพราะ tea tree นั้นขึ้นชื่อมานานในเรื่องของการลดแบคทีเรียก่อสิวรวมถึงลดการอักเสบบนผิว ซึ่งมีงานวิจัยรับรองมากมายในเรื่องประสิทธิภาพการดูแลปัญหาสิวต่างๆ แต่ก็ไม่ใช่สารสกัดในแต่ละแหล่งที่มาจะเหมือนๆกันไปทั้งหมดนะ


เพราะอย่างแบรนด์ Freshment เค้าเลือกใช้ tea tree 100% จากออสเตรเลีย และเป็น เกรด organic ได้รับการรับรองโดย USDA ซึ่งเป็นตรารับรองผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจากสหรัฐอเมริกา  จึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความอ่อนโยนจ้า

Natural AHA

เป็นที่รู้กันดีว่า AHA มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ ไม่เพียงช่วยป้องกันสิว ลดรอยดำรอยแดง ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใส ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและทำให้หน้าดูเด็กลงด้วย สารสกัด AHA สามารถมาได้จากหลายแหล่ง 


แต่ที่แบรนด์ Freshment เลือกใช้จะเป็น AHA จากพืชพรรณธรรมชาติคัดสรรมาเน้นๆ (แบรนด์ระบุว่ามาจาก sugar cane, citrus fruits, apple, และ green tea) เราชอบที่แบรนด์เลือกใช้ AHA สกัดจากผลแอปเปิ้ลร่วมด้วย เพราะกรดมาลิคจากแอปเปิ้ลเนี่ย เริ่ดมากในเรื่องช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิวได้เป็นอย่างดี พออยู่รวมๆกันกับสารสกัดตัวอื่นก็คิดว่าน่าจะช่วยดูแลผิวได้ครอบคลุมทั้งเรื่องสิวเอย ผลัดเซลล์เอย และยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย


นอกจากนี้ก็ยังมีสารบำรุงอื่นๆที่น่าสนใจอย่างเช่น ZINC PCA (ลดสิว ลดความมัน) Witch Hazel (สมานผิว ปลอบประโลม กระชับรูขุมขน) Niacinamide (ลดความหมองคล้ำ ปรับผิวสว่างกระจ่างใส) รวมถึงอีกไฮไลท์อย่างสารสกัตนวัตกรรมที่ได้รางวัลระดับโลกอย่าง Seboclear ซึ่งมีผลวิจัยรับรองมากมายว่าช่วยลดปัญหาสิวและการอักเสบของสิวอย่างตรงจุด...เลอค่ามากบอกเลย


เวลาที่เราเป็นสิวเนี่ยแม้ว่าจะรักษาหายแล้ว สิ่งที่ตามมาก็คือรอยแดง รอยสิว ที่หายยากหายเย็นยิ่งกว่าใชไหมล่ะ แต่ถ้าใช้เซ็ตนี้แล้ว มั่นใจได้ว่าดูแลครบจบทุกกระบวนปัญหาสิวแน่นอน เพราะเจ้าส่วนผสมทั้งหมดทั้งมวลที่ว่านี้ ถูกออกแบบให้ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพสุดๆ เรียกว่า ‘กลไกจบสิว 5 ขั้นตอน’ สูตรเฉพาะของ Freshment ซึ่งก็คือ 1. ลดน้ำมันบนชั้นผิว 2. สลายสิวอุดตัน 3.ลดแบคทีเรียสาเหตุสิว 4.ปลอบประโลมผิว และ 5. ลดรอยสิว
ในโปรดักส์แต่ละตัวของ Freshment Teatree+  จะมีส่วนผสมที่เน้นหนักแตกต่างกันไปตาม Function ของมันด้วยนะ อย่าง เจลล้างหน้าเนี่ย ก็จะเน้นเรื่องทำความสะอาด เคลียร์ความมันอย่างหมดจด แล้วโทนเนอร์จะมีความพิเศษขึ้นมาอีกระดับตรงเรื่องช่วยลดปัญหารูขุมขนกว้าง ในขณะที่เซรั่มก็จะเน้นเพิ่มเรื่อง Niacinamide ลดรอยสิวปรับผิวขาวสว่างค่ะ

สรุปแล้วผลลัพธ์คาดหวังที่ได้จากการใช้ครบเซ็ตทั้งซีรีย์ ก็คือ คือ ปัญหาสิวลดลง รูขุมขนเล็กดูกระชับขึ้น และผิวหน้าขาวสว่างกระจ่างใส จบครบในหนึ่งเดียวกันไปเลย  
แบรนด์ Freshment เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่มุ่งเน้นเฟ้นหาส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีทั้งประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่ดีในการดูแลผิว ทั้งเนื้อสัมผัสและกลิ่นจะมีความบางเบาสดชื่นให้ความรู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมกับการบำรุง  ในซีรีย์ Teatree+ ของ Freshment อีกหนึ่งความพิเศษคือกลิ่นที่สดชื่นของ Tea Tree ซึ่งให้ความรู้สึกพิเศษมากขณะใช้งาน รู้สึกผิวได้รับการปลอบประโลมและดูแลจากธรรมชาติจริงๆ


สำหรับคนที่ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอลล์ สี น้ำหอม SLE/SLS และสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวโดยง่ายอื่นๆอีกมากมายรวมแล้วนับสิบรายการเลยค่ะ 


ในส่วนของราคานั้น ต้องบอกว่า ดีงาม ถูกใจแน่นอน   ทั้งหมดนี้สนนราคาแค่ไม่ถึง 300 บาท แต่ความคุ้มค่าที่ได้นั้น เราว่าคุ้มมากจากการที่ไม่ต้องเสียเงินรักษาสิวหรือทำเลเซอร์รอยสิวภายหลังในราคาหลักพันไปจนถึงหลักหมื่นเลยจ้ะ 


ผิวที่ดี ต้องเริ่มต้นที่การดูแลบำรุงประจำวันให้เหมาะสมกับสภาพและปัญหาผิวนะคะ ถ้าเราเป็นคนผิวมันมีปัญหาสิวง่าย ก็ควรเลือกใช้สกินแคร์สำหรับผิวที่มีปัญหานี้โดยเฉพาะ ผิวมันมีปัญหาสิวอย่างเราๆก็มักจะมีปัญหารูขุมขนกว้างและผิวหมองคล้ำ รอยดำ ร่วมด้วย จึงควรเลือกสกินแคร์ดูแลผิวประจำวันที่ตอบโจทย์ครบ สร้างพื้นฐานการดูแลที่ดี อย่าละเลย จนต้องไปเสียเงินเสียทองเข้าคลินิกรักษาอีกมากมายในภายหลัง ซึ่งทั้งหมดนี้มีให้ครบ ใน Freshment Tea Tree+ 


จบเซ็ตนี้แล้วผิวน่าจะดีขึ้นอีกเยอะ คงเลิฟและเป็นสาวกสกินแคร์ธรรมชาติแบรนด์นี้ไปอีกยาวๆเลยค่ะ