เปิดกรุ ตัวช่วยดูแลน้องสาวให้มั่นใจตลอดวัน

30 18

สวัสดีค่าา พี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกคนนนน > <


วันนี้มาด้วยเรื่องลับๆของน้องสาว แต่ไม่ใช่น้องสาวแบบพี่น้องเรานะคะ ฮ่าฮ่า แต่เป็นน้องสาวจุดซ่อนเร้นเราค่าาา :) เพราะยิ่งอายุเพิ่มขึ้นเข้าสู่วัยทำงาน ต้องพบปะคนมากมาย เรื่องกลิ่นจุดลับๆของเรามันสำคัญมาก  

ยิ่งบางทีอยู่ในช่วงมีตกขาวบ้างประจำเดือนบ้าง ความอับอาการคันยุบยิบก็มีอีก ทำให้เสียบุคลิกได้ ซึ่งตัวแยมเองโดยปกติก็เป็นคนที่เหงื่อออกเยอะเวลาทำกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวันเลย concern
กับบริเวณน้องสาวสุดๆ  

และนี้ก็เป็น น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น ที่แยมใช้อยู่ ถือเป็นตัวช่วยของแยมมาก จากที่ได้ลองใช้มาแยมว่าเขาทำมาได้อ่อนโยนและทำให้แยมมั่นใจเวลาออกไปข้างนอก ใส่เดรสใส่ขาสั้นแล้วกลิ่นยังเฟรซอยู่ 55555

ตัวนี้เป็นสูตรเนเชอรัล สารสกัดจากคาโมมายล์ธรรมชาติ 99% อ่อนโยนเป็นพิเศษ มี Bioecolia ที่ช่วยคงสมดุลแบคทีเรียดีและร้ายบริเวณจุดซ่อนเร้น พร้อมลดอาการคันและกลิ่นไม่พึงประสงค์อีกด้วย
น้อง 0% สบู่ ไม่มีน้ำหอม พาราเบน SLS สารสี ไตรโครซาน รวมถึงซิลิโคนด้วยนะ ผ่านการทดสอบโดยสูตินรีแพทย์ และ Clinical Proven แล้วว่าอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกวันไม่มีสารตกค้างแน่นอนค่ะ 

มาแบบหัวปั้มหมุนเปิดปิดได้ พกพาไปได้ทุกที่เลยจ้าา ส่วนตัวแยมชอบนะเพราะขวดไม่ได้ใหญ่เกินไปพกไปต่างจังหวัดได้เลย

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใส ฟองเนียนนุ่ม ใช้แล้วฟินสุด ๆ กลิ่นหอมแบบสดชื่น หลังใช้ผิวไม่แห้งตึงเลย ชอบตรงสามารถใช้ได้ทุกวันนี่แหละ

ตอนนี้ใช้มาจะครึ่งขวดแล้ว 

เขาบอกว่าขวดหนึ่งใช้ได้นานประมาณ 3 เดือน 

คือใช้แล้วชอบมาก ติดใจ รู้สึกน้องสาวสะอาดตลอดเวลา ทำกิจกรรมทั้งวันไม่มีกลิ่นอับ เลยไปป้ายยาเพื่อนต่อบอกว่าดี ต้องตำ และก็ให้เพื่อนลองใช้ กลายเป็นว่านางใช้แล้วนางชอบเฉย บอกไม่เหมือนยี่ห้ออื่นที่เคยใช้จริงๆ เป็นบีไนซ์เพื่อจุดซ่อนเร้นที่คู่ควรกับผู้หญิงมากก

ใครที่อยากลองแบบแยมและเพื่อน รีบไปหาตำกันค่า ดีจริงไม่ติงนัง หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยนช์กับสาวๆ ที่กำลังมองหาน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นที่อ่อนโยนต่อผิว และปลอดภัย อยากให้ลองจริง ๆ แล้วจะติดใจแบบแยม อิอิ สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า บ๊ายบายยย~  


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE