[Review] มาแล้ว skincare Routine ครึ่งปีนี้

51 26

สวัสดีค่าาาาา :D

กลางปีแล้วมาอัปเดตสกินแคร์กันหน่อยดีกว่าค่า

ทั้งหมดนี้เป็นสกินแคร์ที่เราใช้ประจำอย่างต่อเนื่อง ใช้แล้วชอบ หยิบใช้บ่อยๆ นะคะ

ล้างหน้า — ตัวนี้ได้ลองหลังจากถ่ายรูปรวมของไป ชอบมาก มันอ่อนโยนจริงๆ ล้างหน้าสะอาด ผดลด แล้วหน้าชุ่มชื้นมากหลังล้าง ไม่แห้งเลย ดีจริงๆ

โทนเนอร์ — ใช้จนจะหมดละจ้า เป็นโทนเนอร์ที่ให้ความผิวกลาสสกิน เงา เล่นแสง ผิวชุ่มชื้น เตรียมผิวก่อนรับสกินแคร์ได้ดี ปลอบประโลมผิวด้วยน้ำหมักหลายชนิด

น้ำตบ — เป็นแบรนด์น้องใหม่ เคยรีวิวไปแล้วแหละ น้องเค้าอ่อนโยนดี ตบๆแล้วผิวชุ่มชื้น นุ่มนิ่ม ผิวดูไบรท์ขึ้น

Vit c — เซรั่มวิตซียังเป็นของ fyne ที่ยอมกลับมาใช้ขวดสอง ของเค้าดีจริง ผิวแบบสดใสมาก ชุ่มชื้นมาก หน้าดูสว่างขึ้นเพราะตัวนี้เลย 

ลดรอยสิวผิวชุ่มชื้น — คู่นี้ของ Mesoestetic ปังมาก แบบเออปังจริงๆ จ่ายแพงแต่ได้กลับมาคุ้ม รอยสิวจางไวมาก ยิ่งรอยใหม่ๆคือหายเกลี้ยง ผิวแข็งแรงขึ้นเยอะ ตัวไฮยาให้ความฉ่ำสุดแต่ไม่เหนียว ถ้ามีงบให้ลองคู่นี้

เพิ่มความแข็งแรงของผิว — ยังยกให้ลังโคมอยู่ ใช้มา2ขวดแล้ว ฟื้นฟูผิวได้ดีจริง ซึมไว ผิวฟูมาก 

Bha — ขาดไม่ได้ ต้องมีติดโต๊ะ ละลายสิวอุดตันดีมาก ช่วงไหนหน้าสิวเห่อ เจอมลภาวะเยอะ เป็นต้องหยิบมาทา แต่ไม่ต้องใช้ทุกวันนะ อาทิตย์ละ 3 ครั้งกำลังดี 

อายครีม — เคยมีคนบอกว่าจะทาหรือไม่ทาก็ได้ บางทีเอามอยเจอร์เนื้อบางๆมาใช้ก็ได้เหมือนกัน แต่สำหรับจ๋าคือเคยลองแล้วบางตัวทำให้ใต้ตาจ๋าเป็นผื่น ผิวเราบางมาก ขอใช้อายครีมต่อไป ทาแล้วสบายใจ ใต้ตาชุ่มชื้น ไม่เหี่ยว

กันแดด — makeprem ใช้จนใกล้หมดแล้ว เลยเปิดใหม่รอด้วย dr.pong ชอบทั้งคู่นะ มปให้ผิวแลดูฉ่ำๆดีอะแต่บางคนก็อาจไม่ชอบ หมอพงษ์นี่ดีมาก เนื้อดี ซึมไวสุด ทามากกว่า2ข้อนิ้วก็ยังไม่เยิ้ม กันแดดดีทั้งคู่

และนี่ก็เป็นผิวหน้าปัจจุบันค่า ถือว่าเป็นที่พอใจมากๆเลย นอกจากสกินแคร์แล้วก็ต้องดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเรื่องของการกิน ออกกำลังกาย รวมถึงอาจจะมีการเข้าคลินิกเพื่อทรีทเม้นท์บ้าง กดสิวบ้างก็ว่ากันไปนะคะ

วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วน้า :)


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE