บอกต่อของดี ตัวช่วยในการดูแลผิว REVOV B77

35 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สำหรับใครที่มีปัญหาผิว แวะมาฟังทางนี้ก่อนเลย ส่วนตัวเมื่อก่อนก็จะมีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ผิวแห้งกร้านไม่ชุ่มชื้น ผิวหน้ามีรอยดำรอยแดงต่างๆ จนได้มาเจอ REVOV B77 ซึ่งมีด้วยกัน 2 ตัวนั้นเอง Revox B77 JUST VITAMIN C 20% ANTIOXIDANT SERUM  & Revox B77 JUST SALICYLIC ACID 2% PEELING SOLUTION เดี๋ยวเป็นว่าตามมาดูกันเลย

Revox B77 JUST VITAMIN C 20% ANTIOXIDANT SERUM 30 ml.


ตัวแรก เหมาะสำหรับผิวแห้งและมีริ้วรอย ซึ่งตัวนี้จะมีวิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ทำให้ผิวเต่งตึงนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ทั้งยังช่วยในการปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งแบบมีออร่า ผิวเนียนแบบธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ 


Revox B77 JUST SALICYLIC ACID 2% PEELING SOLUTION 30 ml.


ตัวที่สอง เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว จุดเด่นคือการฆ่าเชื้อสิวลดการอักเสบ สลายสิวอุดตัน ลดรอยสิวเพื่อการแก้ปัญหาผิวแบบตรงจุด นอกจากนี้ยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทั้งยังช่วยขจัดความมันส่วนเกินออกไป ช่วยลดรอยและทำให้สีผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งผู้ที่มีปัญหาผิวมัน ผิวผสมและผู้ที่มีปัญหาสิว

เนื้อเซรั่มเป็นสีใส 

เนื้อเซรั่มไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่ายให้ไว

เกลี่ยบนใบหน้าแบบบางเบา

ส่วนตัวรู้สึกประทับใจมากเพราะว่าเป็นคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านแล้วก็มีสิวผดเล็กๆ สามารถใช้ร่วมกันได้ คือต้องใช้ระยะเวลาสักระยะนึง จึงจะเห็นผลลัพธ์ ประทับใจตรงที่คือออกไปข้างนอก โดนแดดแล้วไม่แสบผิว ไม่ทำให้ผิวบาง อีกทั้งยังช่วยผิวแข็งแรงยิ่งขึ้นอีกด้วย ใครที่อยากมีผิวที่ดี ดูหน้าสดได้แบบมั่นใจ ไงก็อยากจะแนะนำ REVOV B77 ตอบโจทย์ได้ครบครันจริง อีกทั้งสารสกัดยังพรีเมี่ยมอีกด้วย ราคาหลักร้อย เท่านั้นเองถือว่าคุ้มนะ แลกกับการที่มีผิวที่สุขภาพดีแบบนี้ ที่สำคัญไปกว่านั้นคือสามารถใช้ได้นานมากเลย ส่วนตัวเคยใช้ได้เกือบประมาณ 2 เดือนเลยทีเดียว คุ้มขนาดนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว เราอยากจะนำจริงๆทุกคน ถ้าใครไม่เชื่ออยากไปลองยังไงต้องไปลองเอง ส่วนตัวเราให้เต็มเลยคือใช้แล้วดีเกินคาด สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยยย


#RevoxB77 #แก้ปัญหาสิวตรงจุด #ไอเทมบำรุงผิว #allaboutyouorganics #ตัวช่วยลดรอยสิว


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE