บอกต่อของดี La Vitta Scar Care ครีมลดรอยแผลเป็นแบรนด์ไทย

30 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมลดรอยแผลเป็น อยากให้มาฟังทางนี้ก่อนเลย ตัวนี้ซึ่งที่จะมาบอกต่อคือใช้เห็นผลชัดเจน La Vitta Scar Care ครีมลดรอยแผลเป็นแบรนด์ไทย ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติปี 2561 เพราะว่าส่วนตัวได้ลองใช้มาแล้วคือดีจริง จึงกล้าเอามาบอกต่อ ช่วยในการลดการอักเสบ รอยแผลเป็นจางไว อ่อนโยน ซึมไว ไม่แสบ ไม่เป็นขุย เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย

คือดีงามจริงมีทั้งหลอดใหญ่และหลอดเล็ก


ส่วนผสมหลัก Eca223 สารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น บริสุทธิ์สูงถึง 85% มีงานวิจัยรับรองว่าช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้แผลหายไว ลดการอักเสบของสิวและป้องกันการเกิดแผลเป็นนูนได้ด้วย


• มี โอลิโกเปบไทด์ 68 และวิตามินบี3 ช่วยให้รอยดำ รอยแดงจากสิวจางไวแบบติดสปีด


• อัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจาก ‘หอมแดง’ ช่วยให้รอยแผลเป็นดูจางลง สารสกัดจาก " เปลือกมังคุด " ลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวยุบไว อ่อนโยนปลอดภัย ไม่มีสารที่ทำให้เกิดระคายเคือง ไม่ลอก ไม่คัน ไม่แห้งตึง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้


•ลดการอักเสบของสิวได้ โบกไปบนสิวแดงๆ ได้เลย

หลอดใหญ่

หลอดขนาดเล็กทดลอง

เนื้อสัมผัสค่อนข้างที่จะบางเบาซึมซาบไว แห้งไว เหมาะสำหรับ รอยดำ รอยแดง จากสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือสิวจากการใส่แมส หรือรอยแผลจากแมวข่วน หกล้ม เป็นต้น

ส่วนตัวคือเป็นรอยแดงจากสิวรู้สึกว่าใช้ไปแล้ว รอยแดงค่อนข้างที่จะจางลง อีกอย่างเลยก็รู้สึกว่าไม่กัดผิวด้วย เจอแสงแดดก็ไม่แสบผิว ที่สำคัญต้องทาเป็นประจำทุกวันจึงจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจน


ส่วนตัวรู้สึกว่าใช้ดีจริง อีกอย่างเลยก็คือสารสกัดจากใบบัวบกดีแน่นอน ช่วยในเรื่องรอยต่างๆ 

เป็นยังไงกันบ้างอยากลองใช้ตามกันใช่ไหมเอ่ย ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดู เพราะว่าเรื่องความสวยความงามหนีไม่พ้นแน่นอน ใครๆก็อยากมีรูปร่างหน้าตาที่ดี ยังไงก็ลองนำไปพิจารณาดู ตัดสินใจกันดู คือโดยรวมแล้วชอบมากๆเลย ไม่ได้เห็นผลไวขนาดนั้นต้องใช้ระยะเวลานึงเลย ผลลัพธ์อาจจะขึ้นอยู่กับแต่ละคนด้วย สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ขอตัวก่อนบ๊ายบายยยย


โปรโมชั่นและช่องทางการสั่งซื้อ พิกัดเพจ La Vitta ราคา 150 บาท ดีงามขนาดนี้คือคุ้มสุด ต้องไปลอง ทางแบรนด์มีโปรลด 20% ทุกชิ้น  1 มิ.ย. - 31 ก.ค. 65 


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE