ที่สุดของการลดเลือนริ้วรอย | Ultima II Extraordinaire Supreme Precious Collagen

32 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ใครคิดว่าริ้วรอยเป็นปัญหาที่แก้ไขยากที่สุด ยกมือขึ้นค่ะ!!!! 


ถ้าเป็นก่อนนี้เราคงยกมือขึ้นจนสุดแขน …. แต่ทุกคนนนนน ตั้งแต่เราได้รู้จักกับสกินแคร์ตัวหนึ่งที่โด่งดังมาเป็นปีๆ และเราผู้ซึ่งเพิ่งจะได้ลองใช้ 


ที่เพิ่งได้ลองใช้เพราะเก็บน้องเค้าไว้ดีมากจนลืมไปเลยว่ามีน้องอยู่ ม๊ายยยยยย …. และที่ได้หยิบมาใช้ซะทีก็เพราะเป็นช่วงที่ต้องย้ายที่อยู่  เก็บข้าวเก็บของถึงได้เจอน้องเค้า


ซึ่งชิ้นนี้เราได้มาจากการร่วมกิจกรรมจากบ้านจีบันเมื่อนานมากๆๆๆ แล้วนะคะ  ขอบคุณ JebanxUltima ll มากๆ เลยค่าาา

Ultima II Extraordinaire Supreme Precious Collagen

ทรีทเมนท์เซรั่มบำรุงผิวที่โด่งดังในเรืื่องของการลดเลือนริ้วรอย จุดเด่นของเค้าก็คือ สารสกัดจากดีเอ็นเอไข่ปลา Sturgeon , Trylagen ,  เปปไทด์ และโปรตีน ที่มีคุณสมบัติในการกระตุ้นและสังเคราะห์คอลลาเจนในชั้นหนังแท้ให้วางตัวอย่างเป็นระเบียบ เรียกได้ว่าช่วยแก้ปัญหาผิวที่ต้นเหตุเลยค่ะ และยังช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วยนะ มีเทคโนโลยี Dynalift ™ ช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น กระจ่างใส


เซรั่มใสแจ๋ว มีกลิ่นหอมนิดๆ 

เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว ให้ความชุ่มชื้นในทันที และซึมเข้มสู่ผิวไวมากจ้า

สภาพผิวของเรา คือ ผิวผสม ค่อยไปทางแห้ง และขาดน้ำ

ผลลัพธ์หลังใช้ติดต่อกัน เช้า-เย็น เป็นเวลา 7 วัน

นี่มันอะไรกันครับเนี่ย!!! 555 เมื่อความแก่เริ่มมาเยียน ริ้วรอยก็ตามมาเดินข้างๆกันเหมือนเป็นเพื่อนสนิท ก่อนนี้เข้าใจมาตลอดว่าการลดริ้วรอยต้องใช้เวลานานไม่ต่ำกว่าเดือนสองเดือน แต่นี่คือแค่ 7 วัน ก็เห็นผลแล้วว่าริ้วรอยมันตื้นขี้นจริง ทั้งบริเวณระหว่างคิ้วที่ชอบเผลอขมวดรวมมันเข้าหากันอยู่บ่อยๆ  ไหนจะริ้วรอยรอบดวงตาที่ยังหาทางแก้ปัญหาไม่ได้ (อารมณ์ของคนที่ยังไม่ยากเข้าหาหัตถการใดๆ) และร่องแก้มที่ฝั่งรอยไว้ซะลึกเชียว ผลลัพธ์ที่ได้ก็อย่างที่ทุกคนเห็นเลยค่ะ ริ้วรอยลดลงจริง รูขุมขนกระชับจริง ผิวโดยรวมเรียบเนียน กระจ่างใสได้จริง … เยิ๊ฟฟฟฟ 

ข้อแนะนำจากแบรนด์เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คือ ให้ใช้เป็นเวลา 28 วันติดต่อกัน ในปริมาณ 2-3 หยด ทั้งตอนเช้าและกลางคืน  ส่วนตัวเราเสริมเข้าไปในสกินแคร์รูทีนของเราเลย โดยใช้เพียง 3 หยด ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืนค่ะ

ขอบคุณเหตุการณ์ย้ายบ้านที่ทำให้เราได้เจอน้องเค้า  ขอบคุณจีบันอีกครั้งนะคะที่มีกิจกรรมดีๆ ให้เราได้ร่วมสนุก และได้น้องคนนี้มาทดลองใช้  





ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่น๊า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE