ชวนจิบไวน์ที่ร้านสุดชิค W8 SPACE ย่านฝั่งธน

39 21
ฮายยยยค่าสาววววว วันนี้จะมารีวิวร้านที่คิดว่าสายไวน์สาย Hangout หรือแม้กระทั่งสายคอนเท้นก็ต้องเลิฟสิ่งนี้แน่นอนน น้องเป็นร้านเปิดใหม่ย่านฝั่งธนคอนเซปคือ ตอนเช้าเป็นคาเฟ่ ตอนกลางคืนเป็นบาร์แบบกรุบแบบสับบบบ

Name: W8 SPACE

Location: เจริญนคร ซอย 10 โครงการ OURS
หน้าร้านจะประมาณนี้เลย เปนกระจกบานใสมองเข้าไปคืออออ มู้ดเอยโทนเอยแสงเอยดึงดูดใจให้เดินเข้ามามากแม่ เหมาะมากสำหรับชวนคุณแฟนมาเดทสวยๆ หรือจะชวนเพื่อนสาวออกมานั่งเม้ามอยถ่ายรูปก้ย่อมได้ค่าาา
แต่วันนี้เราชวนคุณแฟนมาเดทแบบสวยๆ5555 อันนี้คือบรรยากาศด้านในร้าน คือร้านไม่ได้ใหญ่มาก โต๊ะค่อนข้างมีจำกัด แนะนำให้โทรจองคิวไว้ก่อนจะเข้ามารับบริการชัวร์สุด!
และนี่คือคอนเซปของร้านนนนมีความมินิมอล มาถึงเค้าจะเสิร์ฟน้อง Popcorn เปน Complimentary จะมาพร้อมแผ่นกระดาษที่มีสตอรี่ร้านเขียนให้อ่านเบาๆ ถ่ายรูปลงสตอรี่คือเกร๋มากบอกเลอออ
และนี่คือพี่ Bartender ของเราชงเก่งงงงงชงไม่หยุดด เครื่องดื่มที่ร้านมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายเลยค่าา เสียดายลืมถ่ายเมนูมาให้ดูฮืออ
ทางเราไม่รอช้าจัด Red Wine มาก่อนแล้วหนึ่งงงงง~ และมีสั่งพวกอาหารเพิ่มไปอีก 3 อย่างด้วยความหิว จิงๆแนะนำให้ทานข้าวมาก่อนแล้วมานั่งกินเบาๆที่นี่ แต่ด้วยเวลาไม่เปนใจวันนั้นหิวมากกก ยังไม่ได้กินข้าวเย็นกันเลยกะมาสั่งที่นี่ เมนูอาหารไม่ได้เยอะมาก เพราะเค้าไม่ได้เน้นขายอาหารเด้อออ
ระหว่างนั่งรออาหารมาเสิร์ฟ ก้ถึงเวลาที่รอคอย ยกกล้องขึ้นมาสต้อครูปกันค่าาาาา บอกเลยว่าในร้านถ่ายได้หลายมุม ถ้าโต๊ะว่างลุกไปนั่งถ่ายได้หมดด
ฝั่งคุณผู้ชายก้เอากับเค้าด้วย55555 
เชอรี่สั่ง Red Wine ทางร้านมีให้เลือกหลายราคา หลายยี่ห้อตั้งแต่ 1,000ต้นๆไปขนถึง 6,000.- อันนี้แล้วแต่ชอบเลย แต่ขวดนี้ที่สั่งราคาจะอยู่ที่ประมาณ 1,2xx++ ค่าา นี่ว่าแอบเข้มทานยากไปนิสสแต่รวมๆก้โอเคอยู่
และในที่สุดดดด อาหารก็มาแล้ววววท้องร้องหนักมาก5555 เราสั่งไปทั้งหมดตามนี้เลยยย ขอบอกเปนราคาคร่าวๆน้า เพราะทางนี้ก้จำไ้ม่แม่นว่าเท่าไหร่

Cheese Platter 5xx+

Beef Pie 2xx+

Chesse Truffle 3xx+


ตัว Platter คือให้มาสะใจมากกกกก นี่ว่ากินสักสี่คนน่าจะกำลังดี สองคนแอบเยอะไปหน่อยให้เยอะกว่าที่คิด ในนั้นจะมีพวกปามาแฮมมาให้ 2 แบบ มีผลไม้อบแห้ง แอปเปิ้ล สัปปะรด ถั่ว ไว้ตัดเลี่ยน มีชีส Breeส่วนตัวชอบอันนี้ กับอีกอันเปนชีสหั่นแท่ง ทานทั้งหมดคู่กับแครกเกอร์ เลือก mix เอาตามใจได้เลยยย เวลาทานคู่กับไวน์แดงคือมันดีมากกกกก ส่วนทาร์ตเนื้อบอกเลยว่าอร่อยยยย ใครมาแนะนำให้สั่ง รสชาติดี กลมกล่อม
ไปค่ะ Camera Eat First!  โพสต์ท่าเผลอไปหนึ่งแมตก่อนเริ่มกิน5555 
กินไปสักพักพึ่งรู้สึกตัวว่าลืมถ่ายรูปเดี่ยวน้องคู่กับไวน์ เลยขอจัดมุมสักหน้อยยย
อีกหนึ่งจานที่อดพูดถึงไม่ได้ Cheese Truffle คือมันเปนชีสที่หอมมากกกกกก เค้าน่าจะผสมทรัฟเฟิลลงไปนัวมากกกก ชอบบบบ อันนี้กินแล้วว้าวสุดด ใครสายชีสต้องลองๆๆๆ
อิ่มท้องแล้วก้ถ่ายรูปนั่งชิวๆวนไปปปป ฟีลกู้ดมากเอาจิงง 

Love this place already!!

ยิ่งตกดึกบรรยากาศยิ่งดี ทางร้านจะเปิดเพลงสากลที่เราคุ้นหูสลับกับความแจ๊สเบาๆ ร้าน Last Order ห้าทุ่มครึ่ง แต่นั่งได้ถึงเที่ยงคืนครึ่ง แอบเซงที่ปิดเรวไปหน่อย มันแอบขาดตอนแงงง
แถมๆ อันนี้พึ่งไปมารอบสองกับเพื่อนๆลองสั่งเหล้าบ๊วย Umeshu อร่อยมากกกก แล้วน้ำแข็งนางเป็นก้อนกลมๆใหญ่ๆใสประดุจคริสตัลก้อนเดียว ยิ่งทำให้เครื่องดื่มรสชาติดีย์ แต่ละคนสั่งกับแบบรวมมิตรมาก Cheers!! แล้วสลับกันชิม5555 ส่วนตัวนี่ว่าเครื่องดื่มอร่อยทุกตัวที่สั่งมา ราคาต่อแก้วก้ไม่เว่อรับได้ 2xx+ ราวๆนี้
จบการรีวิวเพียงเท่านี้ บอกเลยว่าชาวฝั่งธนควรแวะมาเช็คอินมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน เครื่องดื่มหลากหลาย อาหารอร่อย ราคาสมเหตุสมผล ที่สำคัญถ่ายรูปสวยทำคอนเท้นได้แบบจุใจจจไอเลิ้ปปป ป้ายยา!! 

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านมาถึงตรงนี้นะค้าาา กระทู้ต่อไปจะมารีวิวอะไรรอติดตามได้เลยยย

#Cherchillinr​eview


ccherrys

ccherrys

Makeup I Review I Lifestyle
FB Page: Cherchillin Review
IG: Cherchillin
Youtube: Cherchillin
Contact for work Line: ccherrys

FULL PROFILE