ผิวดูสว่างกระจ่างใสด้วย Boots Vitamin C🍊

30 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ผิวดูสว่างกระจ่างใสด้วย Boots Vitamin C

Boots Vitamin C น้องเป็นวิตซีตัวดัง ของดีที่ต้องลองจาก Boots เราเห็นราคาเค้าดีมาก เลยต้องจัดมาลองแบบครบเซ็ตเลยค่ะ จากที่ลองมาแล้ว ก็อยากมาตกเพื่อนๆต่อ เพราะมันดีจริงสมคำล่ำลือ มาเริ่มกันเลย

🍊Boots Vitamin C Brightening Micellar Water🍊

น้องขวดนี้หมี่ใช้สำหรับเป็นตัวเช็คเครื่องสำอาง ทำความสะอาดผิวหน้า เช็คเครื่องสำอางออกง่ายมาก อ่อนโยนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ใช้ดี อยากให้ลองมากกก
ขนาด 100ml. 129 บาทเองค่ะ

🍊BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING TONING WATER🍊

 และขวดนี้หมี่ใช้เป็นประจำทุกวันหลังล้างหน้าทำความสะอาดแล้ว น้องเป็นโทนเนอร์ที่จะช่วยเก็บตก จัดการสิ่งสกปรกที่หลงเหลืออยู่บนใบหน้า ก่อนที่จะลงเซรั่ม และครีมบำรุงอื่นๆ เช็คแล้วสดชื่นมากๆ ไม่หนักหน้าเลย
ขนาด 100 ml. แค่ 169 บาท

🍊BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING INTENSIVE SERUM🍊

ขวดนี้หมี่แนะนำมากชอบน้องมากเพราะน้องเป็นเซรั่มที่เข้มข้น แต่ซึมลงผิวได้ดีไม่เหนียวเหนอะ สบายผิวหน้าสุดๆ ด้วยการบำรุงขั้นสุดจาก 2 พลังวิจามินซี และ ผสมสารสกัดจากส้มยูซุ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนสีผิวดูสม่ำเสมอแถมเหมาะกับสาวๆทุกสภาพผิวด้วย สาวๆที่อยากเพิ่มความสดใสให้ผิวหน้าหมี่อยากให้ลองจริงๆค่ะ รับรองเลยว่าถ้าใช้ต่อเนื่องจะ
เริ่มเห็นความกระจ่างใสภายใน 7 วันนะ
ขนาด 30 ml. ราคา 279 บาท คุ้มค่ามากกก ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้

  🍊BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING MOISTURISING CREAM🍊

เพิ่มการฟื้นฟูผิวขั้นสุดด้วยน้องเดย์ครีม ใครที่ชอบความชุ่มชื้นและลดความหมองคล้ำให้ผิวหน้ากลับมากระจ่างใสต้องใช้น้องปิดท้ายเลยค่ะ เราแนะนำให้ใช้ควบคู่ไปกับเซรั่มนะ ทาเซรั่มเสร็จ ตามด้วยเดย์ครีม เรียกได้ว่า เพิ่มพลังความไบร์ทแบบ x 2 เลยจ้า เนื้อครีมดีมาก ทาแล้วซึมเร็ว ไม่เหนียวหน้า
ขนาด 50 ml. 229 บาท

พิกัด หาซื้อได้ง่ายมากๆไปตามกันได้ที่ Boots ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Boots Website / App Thailand รวมไปถึง Lazada, Shopee, Grab Mart และ Food Panda ได้เลย หรือ

 คลิก https://bit.ly/3kdTt4m
เลยค่ะใครอยากผิวสดใสอย่าลืมไปShopกันน๊าาา 


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE