ช้อปปิ้งร้านเครื่องสำอางค์ราคาส่ง ราคาสบายกระเป๋า ได้อะไรมาบ้างนะ

31 18

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เนื่องจากเรามีธุระแถวเกษตร ก็เลยไปเดินเล่นรอค่ะ ระหว่างนั้นพลันสายตาก็เจอร้านเครื่องสำอางค์ที่เป็นแบบราคาส่งค่ะ ที่มีแบรนด์ไทยเยอะๆ และมีตู้กระจกใส่แบรนด์ต่างๆ เลยชะแว้บเข้าไปดู ไหนจะได้อะไรมาบ้างงงง…?



Cathy Doll Maximal Eyeliner


อันแรกคือ อายไลเนอร์สีน้ำตาลจาก cathy doll ค่ะ อันนี้คือสุ่มๆมาลองเลย ผลคือ สีสวยดีค่า เป็นน้ำตาลอ่อน(มาก) ทาแล้วทำให้ตาดูมีมิติมากขึ้นค่ะ แต่ส่วนตัวเราว่าสีเค้าอ่อนไปนิดนึงค่ะ เป็นเนื้อฟิล์มค่ะ เวลาหลุดจะไม่แพนด้า แต่ส่วนตัวไม่ได้ติดทนค่ะ แง แอบเสียดายเล็กน้อย 

CATHY DOLL
Less Is More Mascara


ต่อมาคือ มาสคาร่าค่ะ อันนี้ได้มาแบบไม่ตั้งใจค่ะ พอดีอยากได้มาสคาร่าไปไว้ที่ทำงานค่ะ ก็เลยตัดสินใจหยิบตัวนี้มาค่า สำหรับไอซ์ ตัวนี้ช่วยให้ขนตายาวขึ้นระดับนึงค่า กันน้ำ ไม่เยิ้มค่ะ ชอบน้า ถือว่าผ่านเลยค่า

Babybright 

Pear blossom fresh spray

 

อีกตัวนึงที่เลือกหยิบมาคือ น้ำหอมของ babybright ค่ะ เราเลือกกลิ่น Pear blossom fresh spray ไว้ฉีดขำๆระหว่างวันค่ะ กลิ่นไม่เหมือน english pear ของ Jo malone นะคะ ตัวนี้จะหวานนวลนำค่ะ ไม่ได้มีความเฟรช สว่างขนาดนั้น มีความนวลๆเล็กน้อยค่า ถือว่าหอมและกระจายตัวได้ดีค่า เพราะฉีดไปก็มีคนทักค่า ว่าฉีดอะไร หอมจัง ถือว่าคุ้มแล้วค่ะ กับราคาหลักสิบตัวนี้

Cathy doll 

Eyelash curler


ต่อมาเป็นตัวที่เราซื้อตามบลอคเกอร์ค่าาา ก็คือที่ดัดขนตาของ cathy doll นั่นเอง จะบอกว่าาาา ชอบมากๆเลยค่า ทำให้ขนตาตั้งขึ้นได้ดีมากๆ ไม่หนีบขนตา และก็เข้ากับรูปตาเราดีมากเลยค่า เลิฟเลย

สรุปซื้อไปทั้งหมดสี่ร้อยนิดๆ ได้กระเป๋า Karmart แถมมาด้วย น่ารักจริงเชียว สีชมพูสดใสค่าาา วันธรรมดาๆ ที่ได้ช็อปปิ้งก็ถือว่าเป็นวันที่มีความสุขแล้วค่ะ :)


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE