แจกสูตรเด็ดสครับผิวหน้า และผิวกายให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม ไม่ง้อร้าน!

29 18

สวัสดีค่าทุกคน หลังจากที่เราผ่านมรสุมช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลายๆคนคงได้ไปเที่ยวทะเลแบบแยม ไปเที่ยวทะเลทีก็เจอแดด เจอลมจนทำให้ผิวคล้ำเสีย ผิวไหม้แดด ระคายเคือง ผิวหน้าหมอง มีริ้วรอย รอยดำรอยสิว ผิวกายแห้งกร้าน วันนี้แยมเลยจะมาแจกสูตรสคลับผิวที่แยมชอบใช้บ่อยๆ สครับได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย สามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้านไม่ต้องง้อร้าน อยากทำตอนไหนก็ทำได้ด้วยตนเอง หาซื้อก็ง่ายมากเช่นกัน ส่วนราคาก็งบประหยัดและคุ้มค่าสุด!!

เราจะใช้ส่วนผสมเพียง 3 อย่างเท่านั้น! 

 ตัวแรกเป็นเจลวิตามินซี นามิ เขาเป็นวิตามินซีเข้มข้น จากส้มเกาหลีเลย ตัวนี้จะช่วยให้จุดด่างดำ รอยดำรอยสิวจางลง ผิวกระจ่างใสมากขึ้น พวกรอยหมองคล้ำใต้ตา ริ้วรอยต่างๆจะลดเลื่อนลง ผิวจะกระชับอิ่มน้ำมากขึ้น และเขาก็ผสมกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 มาด้วย ใช้ตัวนี้คือครบเรื่องความกระจ่างใสเลย



ซองละ 49.- พิกัด 7-11 

ตัวที่สองเป็นเจลอโลสกัดเย็น เขาจะมีส่วนผสมหลักๆของเจลว่านหางเข้มข้น 99.5% และเลมอนเข้มข้น ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรง คืนความสดใสให้ผิวหน้า เด้ง นุ่ม ชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ และช่วยปลอบประโลผิวจากแสงแดดด้วย ใครที่โดนแดดบ่อยตัวนี้ตอบโจทย์ และยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ช่วยกระชับรูขุมขน คุมความมัน ให้ผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติด้วย



ซองละ 49.- พิกัด 7-11 

และสุดท้ายน้ำตาลทรายแดง ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ดูดสิ่งสกปรกและน้ำมันออกจากรูขุมขน ไม่ทำให้รุขุมขนเราอุดตันด้วย ทำให้ผิวพรรณที่หมองคล้ำกลับมาสดใสอีกครั้ง และขาวเนียนนุ่ม แถมยังช่วยลดเลื่อนจุดด่างดำด้วยนะ ตรงไหนแห้งกร้านก็ใช้ขัดได้เลย เพราะช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านได้เลย



ถุงละประมาณ 22 บาท หาซื้อได้ร้านค้าทั่วไปเลย  

ขั้นตอนการสครับผิว  

เราจะผสมทุกอย่างเข้าด้วยกัน สามารถกะปริมาณเองได้ตามความต้องการเลย แยมจะใช้นเำตาลทรายแดง 3 ช้อนโต๊ะ และตามด้วยเจลอโลสกัดเย็น และเจลวิตามินซี ทาใช้แค่ผิวหน้าจะบีบอย่างละประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ ใช้ทั้งตัวก็หมดซองได้เลยค่า แล้วน้ำทุกอย่างมาผสมให้เข้ากัน จากนั้นก็สครับผิวหน้าและผิวกายที่ต้องการได้เลย  

หลังจากสครับเสร็จจะรู้สึกได้เลยทันทีนะว่าผิวนุ่มลื่นมากขึ้น จะดูกระจ่างใสขึ้นมาหนึ่งระดับ แยมจะสครับอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อผลัดเซลล์ผิว เผยผิวให้เนียนนุ่ม กระจ่างใส ไม่แห้งกร้าน ให้ผิวชุ่มชื่นมากขึ้น เวลาบำรุงอะไรจะได้เห็นผล และสำหรับวันไหนที่ไม่ได้สครับผิวแยมก็จะใช้เจลอโล และเจลวิตามินซีทาผิวหน้า และผิวกาย สลับกันแล้วแต่อยากบำรุงตัวไหน ซื้อมาใช้คือคุ้มมากจริงๆทุกคน หลังสครับเสร็จก็ทาบำรุงอีกรอบก็ยังได้เลย  

เป็นยังไงบ้างทุกคนสำหรับสูตรสครับนี้ งบประหยัดและใช้ได้ทั้งตัว ทำแล้วดีต่อผิว ดีต่อใจสุดๆ ไม่ง้อร้านเลย ลองไปทำตามกันดูนะค่าทุกคน สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน หวังว่าจะชอบน้า บ๊ายบายยย~  


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE