Kiehl's เซ็ตนี้ที่พี่เลิฟฟฟ...รีวิวการกู้ผิวแบบด่วนๆ จ้า

53 26
🥰✨รีวิวการดูแลผิวฉบับด่วนๆ ตามชื่อเลยค่า เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อ2อาทิตย์ที่แล้วเราเพิ่งกลับมาหลังจากไปทริปเชียงใหม่ เที่ยวเมืองขึ้นดอย เจอแดด เจออาการแฮงค์เข้าไปแบบจุกๆ หนังหน้าก็ไปตามสภาพเลยจ้า แห้ง หยาบ ตามสไตล์ผิวแบบ 35+ 😔ไม่สามารถเก็บความชุ่มชื้นใดๆ ปัญหาก็คือเวลาแต่งหน้าแล้วมันดูโป๊ะๆ คุชชั่นก็ดูแบบพอกๆ ไม่เกา ไม่อะไรทั้งนั้น แถมตอนบ่ายๆร่องแก้มมันก็ชัดมาก เห็นละเครียด😢
😭คราวนี้ฮะทุกคน วันเกิดคุณแฟนมันปลายเดือนนี้จ้า อิชั้นก็อยากจะสวย จะเปล่งประกายให้ทันวันเกิดฮี พระยังไม่ลงโทษอิชั้นเพราะมีเวลาอยู่ 2 อาทิตย์ จากที่ปล่อยปละละเลยหนังหน้า ไม่ทาครีม หรือมีครีมอะไรก็ทา คราวนี้เลยไม่ได้แล้ว เปิดทุกตำรารวมถึงตำราในกรุ๊ปนี้นี่แหละ ขุดอะไรก็ได้ที่จะช่วยชีวิตให้ทัน💪
📌เลยมาลงที่ KIEHL’S เจ้าเก่าของเราจ้า✨ ของเดิมเราใช้โทนเนอร์แม่ดาวเรืองเปล่งประกาย🌼อยู่แล้ว และอิชั้นเลิฟมากกกกก คือน้องหอม น้องสดชื่น เยียวยาจิตใจเว่อร์😇 จากนั้นน้องเลยเรียกเพื่อนมาอีกตัวคือ KIEHL’S Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum ชื่อยาวมากแม่ ถอยน้องมาเพื่อกระชับผิว ลดริ้วรอย ซึ่งของเดิมก็จะใช้หมดอยู่ละ(คือซื้อมานานมาก แต่ไม่หมดซะทีเพราะทามั่งไม่ทามั่ง😅) ก็เลยถอยขวดใหม่มาเลยสิคะ คือช่วงที่ใช้ต่อเนื่องอะ มันสัมผัสได้จริงๆว่าผิวละเอียดขึ้น แต่ๆๆๆเป็นเซรั่มที่ต้องใช้ไปสังเกตุผิวตัวเองไป พอเริ่มแสบๆคันๆก็หยุดใช้ก่อน คราวนี้เราเลยถอยตัวช่วยเพื่อให้ใช้น้อง Retinol ได้อย่างต่อเนื่องคือมอยเจอร์ไรซ์เซอร์ตัวเด็ดดังของ KIEHL’S ที่ให้ความชุ่มชื้นแบบจุกๆ อย่าง KIEHL’S Ultra Facial Cream✨ มาเสริมทัพให้เรา ส่วนเซรั่มอีกตัวที่ถอยมาช่วยแบบด่วนๆคือน้อง KIEKL’S Vital Skin-Strengthening Super Serum👍 ที่เค้าว่ากันว่าดีแบบซุเปอร์สมชื่อ super serum เดี๋ยวเรามาดูกันว่าใช้ไป 2 อาทิตย์แบบเป๊ะๆ จะรอดมั้ย
😅เปิดสภาพหน้าสดหลังกลับจากทริปก่อน เอาจริงภาพรวมมันดูเหมือนจะไม่แย่ แต่ไอ้ความผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้นเนี่ย มันเป็นอุปสรรคกับการแต่งหน้าให้สวยจริงๆนะแม่ พอแต่งเยอะไปก็พอก ดูปลอม น้อยไปมันก็เห็นริ้วรอยอีก
📌✨ เปิดตัวเซทช่วยชีวิตกันก่อน 
1.KIEHL’S Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free 
2.KIEHL’S Retinol-Renewing Daily Micro-Dose Serum
3.KIEKL’S Vital Skin-Strengthening Super Serum 
4.KIEHL’S Ultra Facial Cream
วิธีการใช้ของเราแบ่งเป็นเช้ากับกลางคืน 🌞เช้าเราจะใช้ KIEHL’S Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free  และ KIEKL’S Vital Skin-Strengthening Super Serum เหตุผลเพราะว่าน้อง Ultra Facial Cream มันค่อนข้างเข้มข้นพอเราทาตอนเช้า ทำให้ผิวผสมแบบเราแอบมันส์เกินไปหน่อย ส่วนน้อง Retinol-Renewing Daily Micro-Dose Serum เวลาเราทาเช้า-ก่อนนอน แล้วแอบแสบนิดๆสำหรับเรา ก็เลยออกมาเป็นสูตรแบบนี้จ้า
🌼 น้อง Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free ใสๆ หอมๆ สีอำพัน สดชื่นนนนนน
👍 ส่วน KIEHL’S Vital Skin-Strengthening Super Serum ถึงดูเหมือนเนื้อจะเข้มข้น แต่พอใช้จริงๆแล้วน้องซึมผิวดีมากนะ ทาแปบเดียวแห้ง ไม่ทำให้ผิวมัน แต่ยังชุ่มชื้นอยู่นะ
อ่ะ ทาคอด้วย เดี๋ยวจะชุ่มชื้นไม่เท่ากัน 🥰
🥰 หลังจากเริ่มใช้มา 2 อาทิตย์ ตอนเช้าอิชั้นแต่งหน้าง่ายมากจ้า รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น เครื่องสำอางค์ติดง่าย ไม่ต้องพอกเลย สภาพผิวก็ออกมาแบบธรรมชาติด้วย เอาจริงๆตอนแรกคิดว่าอิชั้นคิดไปเองจ้า แต่ว่าเพื่อนก็ทักว่าผิวดีขึ้นรึป่าววววว ฮิ้วววววว ปลาบปลื้ม 💕
🌙 ส่วนก่อนนอน อิชั้นใช้ทุกตัวตามนี้เลยจ้า ไปดูขั้นตอนการใช้ก่อนหลังกันเลย
😇 เริ่มต้นด้วยน้องดาวเรืองขาประจำของเรา KIEHL’S Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free 🌼 ตบๆ หอมๆ สดชื่นก่อนนอนกันไป
👍 ขั้นที่ 2 ต่อด้วย KIEHL’S Vital Skin-Strengthening Super Serum สำหรับหน้าเราใช้ 2 ปั้ม คอเราใช้อีก 1 ปั้ม แล้วน้องคือเป็นกลิ่นแบบสพุนไพรอ่อนๆ มันสดชื่นมากเลยอะ 😌🌿 เหมือนเตรียมผิวให้พร้อมจะพักผ่อน
💪✨ ตัวที่ 3 เราใช้ KIEHL’S Retinol-Renewing Daily Micro-Dose Serum ใช้หน้า 2 ปั้ม คออีก 1 ปั้ม ตัวนี้ค่อนข้างเข้มข้นเลย แต่ไม่เหนียวนะ เคยอ่านในกรุ๊ปนี้หลายๆคนใช้น้องตัวนี้ แล้วระคายเคือง วิธีการใช้ของเราคือเราใช้เฉพาะกลางคืนอย่างเดียว 🌙 แล้วต้องใช้กับมอยเจอร์ไรซ์เซอร์เข้มข้นเท่านั้น เพราะเราเคยใช้มอยเจอร์ปกติแล้วคือเอาไม่อยู่จ้า แสบหน้าจนต้องพักก่อนนนน 😓 แต่ถ้าใช้น้องตัวนี้ได้ต่อเนื่อง หน้าจะนุ่ม แล้วผิวก็ละเอียดขึ้น รูขุมขนเล็กลงมั้ย สำหรับเราดูไม่ค่อยรู้อะ อาจจะเพราะก่อนหน้านี้ใช้แบบไม่ต่อเนื่องเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ได้คือหน้าขาวขึ้นแหละ หรือพูดให้ถูกคือดูกระจ่างใสมากขึ้น ใครใช้น้องตัวนี้อยู่ ลองใช้คู่กับมอยเจอร์เข้มข้นไปเลยจ้า หรือจะใช้คู่กับน้องตัวต่อไปแบบเราก็ได้ 😘
เราตบท้ายด้วยตัวนี้จ้า ✨ KIEHL’S Ultra Facial Cream มอยเจอร์ไรซ์เซอร์เข้มข้น ให้ล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่ตลอดทั้งคืนไปเลย ทาให้ทั่วหน้าแล้วก็พร้อมนอนแล้วจ้า ให้ผิวได้พักผ่อนพร้อมการบำรุงในระหว่างที่เรานอนหลับ😴
สภาพผิวหลังใช้ครบ 2 อาทิตย์แบบเป๊ะๆ แล้วพรุ่งนี้ก็จะเป็นวันเกิดคุณแฟนแล้วจ้า 😁🥳 สิ่งที่ได้คือผิวดูกระจ่างขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ร่องแก้มอาจจะไม่ได้ตื้นขึ้นมากเท่าไหร่ แต่ไม่ได้เห็นชัดเหมือนตอน 2 อาทิตย์ก่อนใช้ แต่งานผิวตอนแต่งหน้าคือดีขึ้นมาก กังวลน้อยลง ไม่ต้องเชคร่องแก้มระหว่างวันบ่อยๆ 👍🥰
😍💝 วันเกิดคุณแฟนจ้า ประทับใจกับน้อง KIEHL’S และหนังหน้าตัวเองมากค่า ขอบคุณตัวเองที่เริ่มทำอะไรซักอย่างกับการดูแลผิวตัวเอง ผิวสวยขึ้นก็แต่งหน้าง่ายขึ้น มั่นใจขึ้น แฮปปี้สุดๆเลยแม่ ☺️😁


PuayPuay

PuayPuay

ผู้หญิง อายุแตะเลข 4 แล้วค่า T_T สภาพผิวผสม เปลี่ยนแปลงตามสภาพอากาศ ปัญหาคือผิวชอบลอกเวลาปรับตัวไม่ทัน มีริ้วรอยตามอายุ พยายามจะทำให้ผิวดีขึ้น แอบส่องและโดนป้ายยามาทั้งชีวิต เลยอยากจะลองรีวิว skin care หรือ make up ที่ใช้แล้วชอบ หรือคิดว่าดีแบ่งปันกับคนอื่นๆบ้างค่ะ

FULL PROFILE