สร้างผิวสุขภาพดี ด้วยตัวช่วยดีๆ จาก OABS

36 17
วันนี้อยากมาบอกต่อตัวช่วยสำหรับกู้ผิวของเราให้กลับมากระจ่างใสและแข็งแรงให้สาวๆทุกคนกันค่า 🥰💓
   ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว และฝุ่นมลภาวะต่างๆ ในทุกๆวันนี้ ส่งผลให้เราต้องพบเจอกับปัญหาผิวต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะทั้งสิว ผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ อย่ารอให้เราต้องมาแก้ไขปัญหาผิวต่างๆเหล่านี้ แต่เลือกที่จะสร้างเกราะป้องกันผิวที่แข็งแรง และสุขภาพดีกันก่อนดีกว่าน้าสาวๆ 🤍😚
   สร้างผิวที่แข็งแรงให้กับสาวๆด้วยเซทดูแลผิวจาก OABS มาทั้งโฟมสครับล้างหน้า เซรั่มบำรุงผิวที่ล้ำลึก และมอยเจอร์ไรเซอร์เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมดูแลผิวหน้าของสาวๆตั้งแต่ step ของการล้างหน้าไปจนถึง step การบำรุงผิวกันเลยทีเดียวค่า 💦🧖🏻‍♀️
มาเริ่มที่ Step 1 กันเลยดีกว่าค่า
OAB’S MELTING SUGAR SCRUB
   โอมโฟมสครับล้างหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน เนื้อสครับมีความละเอียด เม็ดไม่ใหญ่จนเกินไป รับรองว่าไม่บาดหน้าสาวๆอย่างแน่นอนค่า 
    ✨How to use: ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าให้ผิวหน้าของเราเปียกเล็กน้อย บีบสครับลงบนฝ่ามือและผสมน้ำเล็กน้อย นวดเนื้อสครับอย่างเบามือ พร้อมชโลมสครับบนผิวหน้าของเรา นวดเป็นวงกลม คำเตือน* หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตากันด้วยนะสาวๆ นวดไปสักพักเนื้อสครับจะค่อยๆละลายไปกับผิว หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด เป็นอันเสร็จขั้นตอนของการล้างหน้าที่สะอาดล้ำลึก 
    ความรู้สึกหลังใช้ตัวสครับนี้ ผิวหน้าจะนุ่มขึ้นระดับนึงเลยค่าสาวๆ ลูบๆผิวก็เรียบเนียนกว่าก่อนใช้ ให้ความรู้สึกเซลล์ผิวเก่าได้ทำการผลัดออกจริงๆ แนะนำสาวๆ ใช้ 1-2 ครั้ง per week จะไม่ทำให้ผิวหน้าบางหรือแห้งตึงจนเกินไปค่า
หลังจากที่เราเตรียมผิวที่ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกเรียบร้อยแล้ว 
มาถึง Step 2 นั่นก็คือ การลงบำรุงผิวกันค่ะ
OAB’S OIL INFUSED WATER
  ตัวเซรั่มมีเนื้อบางเบา ผสานน้ำและ Precious Oil เป็นเนื้อเดียวกัน 
ซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะของ OABS เท่านั้นน้าสาวๆ
   เมื่อเราเตรียมผิวเรียบร้อยแล้ว ก็หยดเจ้าตัวเซรั่มนี้ลงบนฝ่ามือและทำการวอร์มก่อนลงบนผิวหน้าและลำคอได้เลยค่ะ หรือสาวๆคนไหนถนัดแบบทาเซรั่มลงบนผิวหน้าและลำคอเลย ก็แล้วแต่ตามความถนัดของสาวๆเลยนะคะ 
   และที่สำคัญควรใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า - ก่อนนอนน้าทุกคน เพราะอย่างเราที่ใช้ทุกวัน จุดด่างดำของรอยสิวเริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัด แถมสีผิวดูขาวขึ้นระดับนึง ถือเป็นสัญญาณที่ดีมากๆ ที่จะช่วยแก้ไขปัญหารอยดำต่างๆบนผิวหน้าเราจริงๆ เลิศมากกกกก
  นี่ๆๆ สาวๆคนไหน มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวบอบบาง เจ้าตัวนี้ Free from Paraban, Mineral Oil และ Alcohol ปลอดภัยหายห่วงค่าาาา ไม่ทำร้ายผิวหน้าของเราอย่างแน่นอน
Finally! Last Step มาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ากันค่า
OAB’S MELT ON SKIN MOISTURIZER
     สิ่งสำคัญในการบำรุงผิวที่ขาดไม่ได้ คือ มอยเจอร์ไรเซอร์ ไม่ว่าผิวจะมันหรือหน้าจะแห้ง ก็ควรหามอยเจอร์ไรเซอร์ดีๆ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และปรับสมดุลของผิวกันด้วยนะคะ
     ใครที่ยังหามอยเจอร์ไรเซอร์ดีๆไม่เจอ เราขอแนะนำให้ลอง Oab’s Melt on moisturizer ซึ่งเป็นเนื้อครีมที่ไม่หนักหน้าเลย หมดปัญหาทามอยเจอร์ไรเซอร์แล้วหน้ามันจนเกินไป หรือเกิดการอุดตัน แถมตัวนี้ยังช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิว มีผิวที่แข็งแรงและสุขภาพดีอีกด้วย
    ส่วนตัวเป็นคนที่มีผิวมัน และมีสิวอุดตันบ้างเล็กน้อย ก็สามารถใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ได้อย่างไร้กังวลกับปัญหาหน้าจะมันหลังตื่นนอน มีสิวอุดตันเพิ่มมากขึ้น หรือหน้าเป็นคราบหลังแต่งหน้า ตัวนี้ตอบโจทย์มาก! สาวๆจะไม่ต้องกังวลกับปัญหาเหล่านี้อีกต่อไป สามารถใช้ได้ทุกวันในตอนเช้าและก่อนนอนเลยค่าสาวๆ จะให้ผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้น ถือเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆค่า
   และที่สำคัญปราศจากสารสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดอาการแพ้ต่างๆของผิว เช่น Paraban, Mineral Oil, Alcohol, Phthalate, Formaldehyde, Hydroquinone และ Colorant หากสาวๆคนไหนแพ้สารเหล่านี้ ก็สบายใจได้เลยยยย
เพื่อนๆคนไหนสนใจผลิตภัณฑ์ของ OABS ที่เราแนะนำ
สามารถสั่งซื้อผ่านตัวแทนของ OABS หรือติดต่อ Line: @oabssoap
IG: oabssoap
FB: oabssoap

ต้องลอง! ไม่ควรพลาดตัวช่วยดีๆในการดูแลผิวจาก
แบรนด์ OABS กันน้าทุกคน🤍
—————————————————


natnatntita

natnatntita

สวัสดีค่า เราชื่อ แนท นะทุกคนนนน 🤍

มีโอกาสจะคอยมาแชร์ของดีๆให้เพื่อนๆจีบันทุกคน บ่อยๆนะคะ 😚 ฝากเนื้อฝากตัวเพื่อนๆทุกคนด้วยน้าาาาา

Contact me
Instagram: natnatntita
Facebook: Karntita Poonsubsatit

FULL PROFILE