ป้ายยา make-up remover ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบ ขอบอกต่อ | mylittlepleng

35 22



สวัสดีค่าทุกคนน^^


วันนี้เพลงขอมาป้ายยาเพื่อนๆอีกเช่นเคย รอบนี้ถึงคิวของ make-up remover มาดูกันว่ามีตัวไหนใช้ดี ใช้แล้วชอบ แล้วแต่ละตัวเนี่ยมีดีที่ไหน พร้อมเปรียบเทียบความปังให้ดูกันเลยค่า





ท๊าด๊าา!!! โฉมหน้าของ make-up remover ที่ถูกคัดเลือกโดยเพลงเองค่า มีทั้งหมด 2 ตัวนี้เลย


> BIODERMA Sensibio H2O Eye

> Garnier micellar cleansing water





ก่อนที่เพลงจะบอกว่าตัวไหนดี บอกเลยว่าผ่านการใช้จริงมาแล้ว รวมทั้ง 2 ตัวนี้ด้วย เพลงใช้มาเกือบหมดขวดแล้ว ชอบมากๆเลยต้องมาบอกต่อทุกคนให้ได้


เรามาดูรานละเอียดแต่ละตัวกันเลย





BIODERMA sensibio H2O Eye


ตัวนี้เป็นอายรีมูฟเวอร์ตัวใหม่จากเวชสำอางไบโอเดอร์มานะทุกคน คือจะอ่อนโยนเป็นพิเศษ เป็นรูปแบบไบเฟส ไมเซล่าวอเตอร์ มีชั้นน้ำ 70% ชั้นน้ำมัน 30% ใช้เช็ดรอบดวงตาหรือรอบปาก ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆเลย เช็ดแล้วไม่แสบตาและยังไม่ทิ้งคราบมันเหอะหนะด้วยน้า


เพลงชอบของ BIODERMA เพราะความอ่อนโยนของเค้าเลย ตัวนี้เช็ดแล้วตาไม่แห้ง ผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ด้วยความที่เพลงชอบใช้เครื่องสำอางกันน้ำ ตัวนี้เอาอยู่มากๆ เช็ดสะอาด ไม่เหลือคราบเลย ไม่ต้องออกแรงถูแล้วขนตาก็ไม่หลุดร่วงด้วย ใช้ได้ทั้งตาและปากเลยค่า





GARNIER Micellar Water


ตัวนี้เป็นไมเซล่าวอเตอร์ เช็ดเมคอัพ พร้อมทำให้ผิวใสไปด้วย เพราพมีVitamin C ตัวนี้เพลงใช้เช็ดทั้งหน้าเลยนะ เช็ดแล้วไม่แสบผิว แต่ถ้าช่วงไหนมีสิว หรือผิวเป็นผื่น ตรงรอบตาหรือรอบปากมันจะบอบบางเป็นพิเศษเพลงเลยจะเว้นปากไว้ แล้วใช้ตัวที่อ่อนโยนแทน


ตัวนี้เช็ดเครื่องสำอางได้หมดจดเหมือนกันน้า แต่พวกเครื่องสำอางกันน้ำตัวนี้อาจจะต้องย้ำนิดนึง แต่โดยรวมคือสะอาดทั้งหน้าไปเลยจ้า





สรุปก็คือพวกเครื่องสำอางกันน้ำ งานตา งานปากแบบติดทนๆเพลงจะใช้ Bioderma นะเพราะเช็ดพวกเมคอัพกันน่ำได้หมดจดกว่า แล้วอ่อนโยน ส่วนผิวโดยรวมเพลงใช้ Garnier เช็ดทั้งหน้า ได้ความกระจ่างใสด้วย





ผิวหลังเช็ดก็จะประมาณนี้เลยทุกคน ดีงามมาก ลืมบอก เพลงซื้อจาก Boots นะ ไปหามาลองใช้ตามกันได้เลยย


วันนี้เพลงไปก่อนแล้วค่า บ๊ายบายยย




mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE