คู่หูลดสิว ผิวไบรท์ สิวยุบไว ยกให้ BK Acne เกินปุยมุ้ยยย🥰🫶

29 17
WITH <strong>Bkacne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
    อันยองงง สวัสดีค่าบบบ กลับมาพบกันกับช่วงสิวๆกันอีกแล้วววว นี่บอกเลยว่าเอาใจสาวกคนเลิฟ BK Acne เป็นพิเศษ ~ คงจะไม่มีใครไม่รู้จักทั้งสองตัวนี้แน่นอน BK ACNE BALANCING MASK หรือมาส์กสิวในตำนานตัวดังของทางแบรนด์ และ BK ACNE BRIGHT & BALANCE FACIAL CLEANSER GEL เจลคลีนสิวสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวเป็นสิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย ทั้งตัวมาส์กหน้าและเจลล้างหน้าบอกเลยว่าใช้คู่กันคือปังมาก สิวแห้งและยุบไว ไม่ว่าจะงานเร่งงานด่วนแค่ไหนก็สบายใจเป็นปลิดทิ้ง!
    2 ตัวนี้ บีมซื้อมาในโปร 1แถม1 ในราคา 389฿ จาก 518฿ เราว่าคุ้มมากเลยนะ เพราะใช้ได้นานและที่สำคัญทางแบรนด์คือใส่ใจผู้บริโภคด้วย ไม่ว่าจะส่วนผสมต่างๆ หรือการให้คำแนะนำจากทางพี่พนักงาน พี่แอ้ดมิน เอาใจใส่ลูกค้าสุดๆ แถมจัดโปรบ่อย อิชั้นตกเป็นทาส BK ไปโดยปริยาย5555  
     ตัวเจลล้างหน้า ทำความสะอาดผิวได้อย่าล้ำลึก ผิวไม่แห้งตึงหลังล้าง ไม่แสบผิวใดใด เหมาะกับผิวเป็นสิวแบบเราที่สุด เค้ามีส่วนผสมหลักๆเป็น BHA, Timed-Release ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว กำจัดสิวอุดตัน ลดแบคทีเรีย  และทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก มีสารสกัดจากใบบัวบก, น้ำมันสกัดจากใบทีทรี, สารสกัดจากน้ำผึ้ง, สาหร่ายสีน้ำตาล, สารสกัดจากเห็ด, นมผึ้ง, Zinc PCA บอกเลยว่าอัดแน่นส่วนผสมที่ดีต่อผิวของเราและปรนนิบัติผิวเราให้ดีขึ้นแน่นอน
    Step1 ตัวเจลล้างหน้าจะช่วยลดความมัน และทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกแต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้อยู่ไม่ทำให้ผิวของเราแห้งตึง แถมยังช่วยให้ผิวของเราสมดุลอีกด้วย ใครที่ผิวมัน หรือผิวแห้ง เค้าจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ดูอิ่มน้ำ เด้งๆ ผิวสุขภาพดีฝุดๆ
ต่อไปเป็นนางเอกของเรา Step2
มาส์กหน้า ลดสิว สิวยุบไว สิวแห้งไว เค้าจะช่วยดีท็อกซ์ผิว ดูดซับความมันและสิ่งสกปรกบนใบหน้า ที่สำคัญยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วยเด้อออ
      ใดใดคือส่วนผสมของเค้าก็แน่นอีกเช่นกันค่ะซิสสสส ไอเลิฟ อ่ะมาบอกต่อคร่าวๆว่าเค้ามี สารสกัดจากใบบัวบก, น้ำมันสกัดจากใบทีทรี, มัลเบอร์รี่, เห็ดยุโรป, สาหร่ายขนาดเล็ก
      ตัวมาส์กหน้าเรามาส์กเพียงแค่10-15นาทีค่ะ ใช้2-3ครั้งต่อสัปดาห์ สามารถมาส์กได้ทั้งหน้าหรือจะแต้มสิวเป็นจุดๆไปก็ได้น้า รับรองสิวที่แดงๆ เป่งๆ ปวดๆอยู่น้องจะทุเลาลงและยุบในที่สุดนั่นเอง~
      อันนี้จะเป็นก่อนใช้หลังใช้ของเราเองค่ะ ส่วนตัวของเราจะชอบเป็นสิวอักเสบ สิวหัวหนองช่วงก่อนประจำเดือนมา คือน้องจะแดง ปวดและเป็นตุ่มสิวหัวหนองใหญ่เว่อร์คอนซีลเลอร์ก็ไม่มิด  เเล้วด้วยความที่เป็นคนอยู่ไม่นิ่งจะชอบคันไม้คันมือบีบสิวเองตลอด จนน้องทิ้งรอยสิวในที่สุด 55555 (ต้องโทษตัวเองละจุดๆนี้) แต่พอมีตัวมาส์กหน้าคือไม่ต้องบีบให้เจ็บผิวหน้าเลย ใจเย็นๆรอน้องยุบ อันนี้คือทับใจฝุดๆ แถมมีตัวเจลล้างหน้ามาช่วยอีก ผิวสะอาด ช่วยกำจัดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวไปอีก1ขั้น! ทับใจในผิวหน้าตอนนี้ม้ากก 🫶🥰
     ใครที่อยากลองใช้อย่ารีรอค่ะซิสสส ยิ่งถ้ามีงานสำคัญต้องใช้ใบหน้าก็คือ 2 ตัวนี้เอาอยู่แน่นอน ที่สำคัญตอนนี้เค้าจัดโปร1แถม1ที่ Watsons อยู่ด้วยน้า บอกเลยคุ้ม!      

      สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าฮะ รักษาสุขภาพด้วยน้าทุกคนนนน~


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE